สังคม

เข็ดแล้วผัวชาวบ้าน! เมียน้อยขอตัดสัมพันธ์ หลังเมียหลวงตบดั้งหัก ซ้ำถูกฝ่ายชายฉุดคาวงนักข่าว

โดย paweena_c

24 ต.ค. 2566

1.6K views

เมียน้อยขอคืน ไม่เอาแล้วผัวชาวบ้าน อยากจบสถานะเมียน้อย ตัดสัมพันธ์ทุกอย่าง ต่างคน ต่างอยู่ แต่ฝ่ายชายไม่ยอม กลับมาขอคืนดี อยู่กินกัน 3 คนผัวเมีย สุดท้ายไปไม่รอด ถูกกดขี่ ข่มเหงสารพัด ล่าสุดเมียหลวงตบเมียน้อยจนดั้งหัก

ผู้ใช้งาน Facebook รายหนึ่งร้องขอความเป็นธรรมมายังเพจรายการโหนกระแส โดยระบุว่า เธอเองอยู่ในสถานะเมียน้อย ซึ่งมีการตกลงพูดคุยกันว่าจะอยู่กินกัน 3 คนผัวเมีย แต่ว่าพออยู่ไปอยู่มาจริงๆไปไม่รอด ทางเมียหลวงแสดงความไม่พอใจโพสต์ด่าคุกคามกดขี่ข่มเหงสารพัด จนถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายตนเองจนดั้งจมูกหัก ส่วนฝ่ายชายก็ยังเข้าข้างเมียหลวง ปล่อยให้ตนเองนอนทรมานอยู่ที่โรงพยาบาลเพียงลำพัง ไม่มาสนใจดูแล แต่พอเงินขาดมือจะหยิบยืมก็มาพูดจาดี ป้อนคำหวานจนเธอใจอ่อนกลับไปดีด้วยและให้ยืมเงิน ตอนนี้เธอบอกว่าต้องการยุติความสัมพันธ์ อยากจบสถานะเมียน้อย ซึ่งฝ่ายชายไม่ยอม ยังตามตื้อและข่มขู่จะทำร้ายอีกด้วย

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์คุณนฤชา กมุทโยธิน เดินทางไปพบกับ คุณฝ้าย ผู้ร้อง โดยคุณฝ้ายเล่าให้ฟังว่า เธอได้รู้จักกับ นายต้น ผู้ชายคนนี้ ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี และเกิดปิ้งกันขึ้นมา หลังจากนั้นก็แลกไลน์และเฟสบุ๊ค และติดต่อพูดคุยกันเรื่อยมา ซึ่งตอนนั้นตนก็ทราบแล้วว่า ต้น มีภรรยาและลูก อยู่แล้ว แต่ต้น บอกว่าอยู่กันในฐานะพ่อแม่ของลูกเฉยๆ ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรลึกซึ้ง ส่วนเธอก็มีสามี อยู่แล้วเช่นกัน จดทะเบียนสมรสกัน แต่ว่า อยู่ในช่วงระหองระแหงและแยกกันอยู่

คุณฝ้าย บอกว่า ตอนแรกเธอและนายต้น ยังไม่มีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง หลังจากนั้นเธอก็มาทราบว่าต้น เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง เธอก็คอยช่วยเหลือ ทำหน้าที่เป็นเลขาฯ คอยดูเรื่องเอกสาร ทำบัญชีและใบเสนอราคาให้กับลูกค้า ทำอยู่แบบนี้นาน 7-8 เดือน

เวลาไปทำงานจะต้องเดินทางไปด้วยกัน ตลอดเวลา กระทั่งวันหนึ่งเกิดมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ซึ่งช่วงแรกเธอและต้นช่วยกันปิดบังไม่ให้คนที่บ้านรู้เรื่อง

ต่อมาเมื่อความรักเบ่งบานมากยิ่งขึ้น ต้นเริ่มหึงหวงและทักเฟสบุ๊คไปคุย และเปิดตัวกับทางสามีของเธอ ขณะเดียวกัน เธอก็แอบโทรศัพท์ไปหาเมียหลวง ซึ่งเป็นเมียของต้น โดยช่วงที่โทรไป เป็นช่วงที่เธอและต้นอยู่ด้วยกัน เพื่อให้เมียต้นได้รับรู้ว่าเธอและสามีเขาอยู่ด้วยกัน หลังจากนั้นก็เริ่มมีปัญหาเรื่องรักสี่เส้าเรื่อยมา

คุณฝ้ายบอกอีกว่า หลังจากนั้นมีการนัดมาพูดคุยตกลงกัน 3 คน คือนายต้น ฝ้าย และเมียหลวง ว่าจะอยู่กินกันแบบ 3 คนผัวเมีย ซึ่งเธอก็มีหน้าที่ช่วยต้นทำมาหากิน ส่วนเมียหลวง ก็มีหน้าที่ดูแลลูกทำหน้าที่เป็นแม่ของลูก แต่ว่าหลังจากตกลงอยู่กินกันแบบนี้ไม่ถึง 1 เดือน

ฝ่ายเมียหลวงก็มีโพสต์ด่าพูดแซะเธอ ซึ่งเธอก็พยายามอดทนมาโดยตลอด และบอกให้ต้นไปจัดการปัญหาให้จบ แต่ว่าต้นก็จัดการปัญหาไม่ได้ หนำซ้ำยังพูดเข้าข้างเมียหลวง อีก

จนกระทั่งมีอยู่วันหนึ่งตอนที่เธอ กำลังอยู่หน้างาน ดูบ้านลูกค้าอยู่กับต้น จู่ๆเมียหลวงมาจากไหนไม่รู้ สวมหมวกกันน็อคและเดินปรี่เข้ามาที่เธอ ก่อนจะรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง จนจมูกหัก เลือดอาบหน้า

ซึ่งจังหวะนั้นเหมือนกับในละครเลย พอต้นเห็นเข้าและจะเดินเข้ามาห้ามไม่ให้เมียหลวงทำร้ายเธอ แต่เมียหลวง ก็แกล้งทำเป็นลม ล้มพับ แล้วร้องไห้อย่างหนัก เหมือนว่าเป็นฝ่ายถูกทำร้ายซะเอง จนต้นต้องเข้าไปประคองและต่อว่าเธอ หาว่าเธอเป็นฝ่ายไปหาเรื่องเมียหลวงก่อน

หนำซ้ำปล่อยให้เธอต้องไปหาหมอเพียงลำพัง ส่วนต้นกลับไปดูแลเมียหลวง นอกจากนั้นยังไม่พอ ส่งข้อความตามมาต่อว่าเธออีกว่า ไปทำให้เมียหลวงบาดเจ็บ ทำไม จะแจ้งความ เอาเรื่องถึงที่สุด

นอกจากนี้ ฝ้าย บอกว่า ตอนนี้เธอรู้สึกเจ็บทั้งกายเจ็บทั้งใจ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น เธอพยายามขอเลิกและขอยุติความสัมพันธ์กับต้น แต่ต้นไม่ยอม ตามตื๊อมาออดอ้อนตลอดเวลา และพูดจาเรียก "ที่รักจ๊ะ ที่รักจ๋า" จนเธอต้องใจอ่อน ยอมกลับไปคืนดีด้วย

พอกลับไปคืนดี ปัญหาก็เกิดขึ้นอีก ยังไม่จบ มีปากเสียงทะเลาะกันมาตลอด จนล่าสุดแม่ของเธอรู้เรื่อง ถึงขั้นเครียดจนล้มป่วย ทำให้เธอรับไม่ได้ จำเป็นต้องยุติความสัมพันธ์แบบเด็ดขาด พร้อมคืนต้นให้กับเมียหลวง พร้อมฝากไปยังต้นด้วยว่าเอาเงินที่ยืมไป 1 แสนบาท นำมาคืนด้วย และไม่ต้องมายุ่ง วุ่นวายกับเธออีก ยืนยัน จะดำเนินคดีกับเมียหลวงให้ถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่คุณฝ้าย นั่งให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว จู่ๆ นายต้น ไม่รู้ว่าตามมาจากไหน ตามมาเจอ ขณะที่ฝ้ายกำลังสัมภาษณ์กับทีมข่าวของเราอยู่นั้น ต้นก็มายืนกอดอกดู สักพักฝ้ายเห็นท่าจะไม่ดี ฝ้ายจึงเดินออกไปเคลียร์ กับต้น และก็ยืนทะเลาะกันอยู่หน้าร้านกาแฟ ก่อนฝ่ายชายจะลากฝ้ายขึ้นรถไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/CMCiIVg8Zts

คุณอาจสนใจ

Related News