สังคม

ศึกเพื่อนบ้าน! ทิ้งขยะปิดทางน้ำ เคลียร์ไม่จบโดนตบยับ แจ้ง ตร.เรียก 3 ล้านทำร้ายร่างกาย

โดย paweena_c

29 ก.ย. 2566

119 views

ปัญหาโลกแตก เพื่อนบ้านใกล้เคียงทะเลาะกันเป็นประจำ กล่าวหาทิ้งขยะปิดเส้นทางน้ำไหล สุดท้ายถึงขั้นญาติอีกฝ่าย ทนไม่ไหวออกมาทำร้ายร่างกายจนหัวแตก ผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าแจ้งความเรียก 3 ล้าน

คลิปภาพเหตุการณ์ นางน้อย อายุ 54 ปี อาชีพทนายความ กำลังถือโทรศัพท์เดินถ่ายภาพบ้านของคู่กรณี จนเกิดโต้เถียงทะเลาะกันเสียงดัง

ในขณะเดียวกันอีกภาพ จะเห็นนางน้อย ยืนอยู่หน้าบ้านคู่กรณี และเกิดโต้เถียงกัน จู่ ๆ มีหญิงสาวเดินปรี่เข้าทำร้ายนางน้อย จนล้มหัวกระแทกพื้น

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงที่ นางน้อย ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า มีบ้านใกล้เรือนเคียงทิ้งขยะลงคลองระบายน้ำบริเวณหมู่ 2 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ซึ่งพอไปถึงมีรถกำลังตักเก็บขยะ และหญ้าที่ขึ้นปกคลุมคลองระบายน้ำ เพื่อเปิดทางน้ำและเอาไปทิ้ง โดยมีนางน้อยได้เดินมาต่อว่าบ้านของคู่กรณี และเกิดการโต้เถียงกันขึ้น

จากการสอบถาม นายวิสิทธิ์ วรวุฒิเจริญชัย สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองตำลึง ผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตนดูแลพื้นที่ ที่นางน้อยร้องเรียนว่า มีเพื่อนบ้านทิ้งขยะจนทำให้น้ำเกิดท่วมขัง หลังจากได้รับเรื่องก็รีบนำรถมากำจัดขยะดังกล่าว ซึ่งก็คุยกันแล้วว่ากำลังดำเนินการ แต่ทางผู้ร้องเรียนก็ไม่ฟัง

ด้าน น.ส.กล้วย (นามสมมุติ) ผู้ที่เข้าไปทำร้ายนางน้อย เล่าว่า นางน้อย มักจะมาด่าทอคนในบ้านเป็นประจำ แล้วมาถ่ายรูป ซึ่งการกระทำแบบนี้ เหมือนมาเหยียบย่ำญาติพี่น้องเกินไป จนตนทนไม่ได้จึงได้ออกไปทำร้าย ทั้งทีไม่มีอะไรที่ควรอะลุ่มอะล่วยกันบ้าง บางครั้งไปจอดรถกลับรถบริเวณบ้านนางน้อยก็โวยวาย ขับรถผ่านก็มักจะชอบบีบแตรรถใส่เสียงดัง

ขณะที่ นางน้อย ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พานทอง พร้อมกับเผยว่า บ้านหลังนี้ได้ประกอบอาชีพทำแคปหมูขาย แล้วได้ทิ้งไขมันและขยะลงคลองระบายน้ำ ทำให้บ้านของตนได้รับผลกระทบ คือน้ำเอ่อท่วมบ้าน หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับคนที่เข้ามาทำร้าย และเรียกค่าเสียหายทำให้อับอายต่อหน้าผู้อื่น โดยเรียกเป็นเงิน 3 ล้านบาท พร้อมทั้งจะเอาผิดกับทุกคนที่อยู่ในบ้านหลังที่เกิดเหตุ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านคู่กรณีของนางน้อย พบกับนางดาว อายุ 43 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุน้องสาว คือ น.ส.กล้วย ได้มาที่บ้านพอดี และมาเจอนางน้อยกำลังด่าคนที่บ้าน น้องสาวจึงทนไม่ไหวเข้าไปทำร้ายนางน้อย

ส่วนเรื่องที่นางน้อยไปแจ้งความตนก็ไม่รู้เรื่อง และหากมีการเรียกค่าเสียหาย 3 ล้านจริง ตนก็ไม่มีเงินจ่าย เพราะทุกวันนี้ทำแคปหมูขายพอได้เลี้ยงคนในครอบครัว หลังจากนี้ก็ต้องรอดูว่าจะเอายังไงต่อ เพราะทุกครั้งตนเป็นฝ่ายถูกหาเรื่องก่อน

ส่วนทางคดี ผู้กำกับ สภ.พานทอง พ.ต.อ.ชัยรัชช์กิตติ์ ชัยปฏิวัติ เปิดเผยว่า หลังผู้เสียหายมาแจ้งความ ตนได้กำชับเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการสอบสวน เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย โดยเบื้องต้นได้ออกหมายเรียก น.ส.กล้วย คนที่ลงมือทำร้ายผู้เสียหาย และบุคคลในภาพโดยเฉพาะญาติพี่น้องบ้านหลังที่เกิดเหตุ ให้เข้ามาสอบปากคำถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งจากการตรวจสอบเป็นเรื่องบ้านใกล้เรือนเคียงกระทบกระทั่งกันจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/6WwvAS5tlSA

คุณอาจสนใจ

Related News