สังคม

สาวช้ำ! เพจหลอกหาผัวฝรั่งไฮโซ ทักทวงผัวกลับถูกบูลลี่ "สภาพแบบนี้ ฝรั่งที่ไหนจะเอา"

โดย paweena_c

18 ก.ย. 2566

1.7K views

สาวใช้บริการเพจดังช่วยหาผัวฝรั่งไฮโซ ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินเป็นหมื่นเป็นแสน แต่ยังไม่ได้ผัว ทักไปทวงถาม กลับถูกไลฟ์สดด่า ถูกบูลลี่ "เหมือนยักษ์ขมูขี" โร่ร้องทนายคลายทุกข์ให้ช่วยเหลือ

หญิงสาวผู้เสียหาย 7 คน เข้าร้องทุกข์ ขอความช่วยเหลือกับนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ หลังถูกเพจเฟซบุ๊กชื่อ "แม่สื่อออนไลน์" มีผู้ติดตามกว่า 1.2 แสนคน ที่ประกาศว่า "โค้ชพี่เล็ก สกรีนเฉพาะฝรั่งไฮโซ โปรไฟล์หรู ให้ลูกค้า ดูแลทุกขั้นตอนจนกว่าฝรั่งจะบินมายืนอยู่ตรงหน้าคุณ" ทำให้หลงเชื่อโอนตังค์ไปใช้บริการ ราคาเริ่มต้นที่ 30,000 บาท ถึง 100,000 บาท สุดท้ายรอแล้ว รอเล่า รอมานานเป็นปีจนเหี่ยวแห้งหมดหวัง เงินก็เสีย แต่ไม่ได้ผัวฝรั่งสักที พอทวงถามไปที่เพจ กลับถูกด่ากลับ และไลฟ์สดประจานจนผู้เสียหายอับอาย

โดยคุณอ้อ (นามสมติ) อายุ 43 ปี ตัวแทนผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ต้องเลี้ยงลูกโดยลำพัง 2 คน และมีแม่ชราที่ต้องดูแลอีก 1 คน โดยทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ได้เงินเดือน 55,000 บาท ที่บ้านมีสวนยางพาราอีกกว่า 30 ไร่ แต่ยอมรับว่า รายได้ไม่พอกับรายจ่ายที่ต้องรับผิดชอบ จึงมองหาคู่ชีวิตที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอยากไปทำงานที่ต่างประเทศ กระทั่งไปเจอ เพจเฟซบุ๊ก ชื่อ "แม่สื่อออนไลน์" มีคนติดตามกว่า 100,000 คน และมีรีวิวเคสที่ประสบความสำเร็จ ทำให้ดูน่าเชื่อถือ และเจ้าของเพจชอบไลฟ์สดให้คำปรึกษา แนะนำการหาผัวฝรั่ง และมักเรียกตัวเองว่าเป็นโค้ชชิ่ง ชื่อว่า โค้ชเล็ก เชี่ยวชาญทางด้านการมีผัวฝรั่ง

จึงอินบอกซ์ไปคุย เพจให้เสียค่าสมัครแรกเริ่ม 7,000 บาท เพื่อทำโปรไฟล์ แนะนำตัว ชื่อ อาชีพ และข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับตัวเอง จากนั้นให้จ่ายเงินซื้อแพ็คเกจ สำหรับการหาผัวฝรั่ง มี 3 Level ได้แก่ Level ที่หนึ่ง 30,000 บาท เป็นฝรั่งทั่วไป มีงาน มีรายได้ไม่สูงมาก Level ที่สอง 50,000 บาท เป็นฝรั่งที่อาชีพดีขึ้นมาอีกระดับ เช่น หมอ , วิศวกร และ Level ที่สาม Exclusive สุดๆ ราคา 100,000 บาท เป็นฝรั่งระดับไฮโซ โปรไฟล์หรู เช่น นักธุรกิจ , เจ้าของกิจการ , เจ้าของฟาร์ม

ใจจริงเธออยากได้ Level 3 อยากได้ฝรั่งไฮโปรไฟล์ แต่ขอลองเริ่มใช้บริการ Level 1 ก่อน แต่ผ่านไปแล้ว 3-4 เดือน เรื่องกลับเงียบ จึงทวงถามไปว่า ฝรั่งในฝันของตนเอง ได้หรือยัง ก็ถูกโค้ชชิ่ง ไลฟ์สดด่า ถูกยังบูลลี่ว่า เหมือนยักษ์ขมูขี สภาพแบบนี้ ฝรั่งที่ไหนจะเอา ต้องทำตัวแบบโค้ชเล็ก ผัวฝรั่งจัดให้ทุกคืน

คุณอ้อ บอกอีกว่า ตอนนี้รวบรวมผู้เสียหายได้กว่า 10 คนแล้ว และยังมีติดต่อเข้ามาเรื่อย ๆ ว่าหลงเชื่อเพจดังกล่าว ทุกคนเสียเงินไม่ต่ำกว่าคนละ 37,000 บาท บางรายจ่ายไปแล้วเป็นแสนบาท รอมาปีกว่า แต่ยังไม่ได้ผัว บางรายที่จ่ายค่าทำโปรไฟล์ไป 7,000 บาท ก็ยังไม่ได้รับโปรไฟล์ ที่ออกมาเรียกร้อง เพราะทุกวันนี้เพจดังกล่าวยังเปิด และโพสต์หาลูกค้าอยู่ กลัวว่า จะมีหญิงไทยอีกหลายคนถูกหลอกเพิ่ม

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปที่โค้ชเล็ก เจ้าของเพจแม่สื่อออนไลน์ เพื่อขอสัมภาษณ์ แต่เจ้าตัว บอกว่ายังไม่สะดวก ให้สัมภาษณ์หรือให้ข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้น โดยยินดีให้ผู้เสียหายดำเนินคดี ส่วนตนเองก็พร้อมต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมเหมือนกัน.


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/GADwSZ5Cq90



คุณอาจสนใจ

Related News