สังคม

เมียสุดช้ำ สามีอยู่กินกัน 40 ปี นอกใจพาหนุ่ม LGBTQ รุ่นลูกเข้าบ้าน อาบน้ำถูหลังให้กัน ซ้ำไม่ยอมหย่า

โดย chutikan_o

7 ก.ย. 2566

7K views

เมียสุดช้ำ สามีที่อยู่กินกันเกือบ 40 ปี หันไปคบเด็กหนุ่ม LGBTQ พาเข้าบ้าน อ้างเป็นเด็กรับใช้ แต่พาเข้าห้องนอนกอดกันทุกคืน อาบน้ำพร้อมกัน ซ้ำไม่ยอมหย่า สามีโต้ผลัดกันถูหลัง

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เดินทางมาพบนางปรารถนา อายุ 64 ปี ผู้ร้องเรียน กล่าวว่า เธอแต่งงานกับสามีตั้งแต่ปี 2528 และมีลูกชายด้วยกัน 2 คน ปัจจุบันลูกชายโตมีครอบครัวแล้ว ก็ไม่ค่อยอยากเข้ามายุ่งเรื่องของพ่อแม่ เพราะลูกเคยบอกให้พ่อกับแม่เลิกกันและแยกกันอยู่จะได้จบปัญหา แต่พ่อไม่ยอมหย่า ลูก 2 คนเลยปล่อยให้พ่อกับแม่จัดการปัญหาเคลียร์กันเอง

นางปรารถนา กล่าวอีกว่า ปัญหาเริ่มหนักขึ้น เธอจับได้หลายครั้งว่า สามีเริ่มมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ ชอบดูคลิปโป๊ผู้ชายกับผู้ชาย กระทั่งปี 2563 สามีพาเด็กหนุ่มเข้ามาอยู่ในบ้านโดยอ้างว่าให้มาเป็นเด็กรับใช้คอยดูแลบ้านก็เริ่มจับสังเกตว่าต้องมีอะไรมากกว่านั้นแน่นอน

และสิ่งที่สงสัยก็เป็นความจริง เพราะเคยเห็นสามีและเด็กหนุ่ม พากันเข้าห้องไปนอนกอดกันกระหนุงกระหนิงต่อหน้าต่อตาแบบไม่เกรงใจ ไม่เห็นหัวเธอ พอเธอสอบถาม ทั้งคู่ก็จะโวยวายและพาลทะเลาะด้วย มีอยู่ครั้งหนึ่งเธอจับได้ว่าสามีและเด็กหนุ่มเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำพร้อมกัน พอเธอถามสามีก็อ้างว่าเข้าไปผลัดกันถูหลัง

ส่วนห้องนอน ห้องน้ำ ห้องเสื้อผ้า ก็ถูกเด็กหนุ่มยึดใช้ทุกอย่างเป็นของตัวเอง ขณะเดียวกันทั้งคู่ก็พากันออกไปเที่ยวกันสองต่อสอง และเวลาทะเลาะกันก็จะไล่ออกจากบ้านบอกให้ไปอยู่ที่อื่น ก่อนหน้านี้เคยร้องขอความเป็นธรรมไปที่หน่วยงานหนึ่ง ทางหน่วยงานกลับบอกว่าจะให้เธอไปอยู่บ้านพักคนชรา

นางปรารถนา กล่าวว่า ทุกวันนี้เธอต้องอยู่แบบทุกข์ทรมาน เคยขอหย่ากับสามีและขอแบ่งทรัพย์สินกันคนละครึ่งแต่สามีไม่ยอมรวมถึงยังนำสร้อยคอทองคำพระเครื่อง และทรัพย์สินต่างๆ ที่พ่อของนางปรารถนาให้ไว้เป็นสมบัติเอาไปขายด้วย

ด้านนายหมู อายุ 65 ปี สามีนางปรารถนา กล่าวว่า เขารู้จักกับคุณเอ เด็กหนุ่มตั้งแต่ปี 63 ที่พาเข้ามาอยู่ในบ้านเพราะเปิดร้านขายของใกล้กัน จนกระทั่งโควิดระบาดทำให้ร้านค้าต้องปิดตัวไป จึงพาคุณเอเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกันเพื่อให้ดูแลทำความสะอาดบ้าน ซึ่งคุณเอก็ช่วยจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟด้วย ทุกวันนี้ก็ยังอยู่บ้านหลังเดียวกัน 3 คน

ส่วนประเด็นเรื่องสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่างเขากับคุณเอนั้น เป็นความสนิทสนมกันมากกว่า ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีอะไรกัน คุณเอเข้ามาอยู่ในบ้านก็เหมือนเป็นการเติมเต็มในส่วนที่ขาด เพราะภรรยาไม่เคยดูแลอะไรในบ้านเลย จู้จี้ขี้บ่นไปซะทุกเรื่อง เคยพาไปกินข้าวนอกบ้านและไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ของเขา ภรรยาก็ชอบไปทะเลาะกับเพื่อนตลอดเวลา ขนาดลูกชาย 2 คนยังเข้าข้างตัวเขา และเขากับเมียก็แยกห้องกันนอนตั้งแต่ลูกยังเล็ก ซึ่งมองว่า เป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่ที่คบกันมานาน แล้วมีปากเสียงกัน

สำหรับเรื่องสร้อยคอทองคำชุดเครื่องทองที่ภรรยาบอกว่าเขาเอาไปนั้น ยืนยันว่า ทุกวันนี้ก็ยังเก็บไว้อยู่ไม่ได้ขาย แต่ไม่อยากให้ภรรยาเก็บไว้เอง เพราะก่อนหน้านี้เคยไปลงทุนกับทนายคนหนึ่ง เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวที่จังหวัดภูเก็ตและถูกโกงเงินไป 320,000 บาท หลังจากนี้พร้อมหย่ากับภรรยาและแบ่งทรัพย์สินกันคนละครึ่ง



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/_OwrfKVWtcc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สามีนอกใจ ,LGBTQ ,พาเข้าบ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News