สังคม

ช้ำเพื่อนรักกลายเป็นเมียน้อย ร่วมมือกับผัว รุมใช้มีดฟันหน้าเมียหลวงจนเลือดอาบ

โดย chutikan_o

6 ก.ย. 2566

255 views

เมียน้อยเปิดศึกเมียหลวง รวมหัวกับผัว รุมใช้มีดฟันหน้าจนเลือดอาบ เผยจากเพื่อนรักกลายเป็นเมียน้อย

จากโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขอความช่วยเหลือ หลังเมียน้อยกับผัว รุมทำร้ายร่างกายเมียหลวงจนได้รับบาดเจ็บเลือดไหลอาบหน้า โดยระบุข้อความว่า “พ่อแม่พี่น้องชาวเวียงแห ช่วยเหลือหน่อยค่ะ ใครพอมีความรู้ด้านทางกฎหมายบ้าง แบบนี้ควระอาคนผิดมาลงโทษยังไงคะ” เรื่องเกิดขึ้นเย็นวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์ กล่าวว่า หญิงที่ได้รับบาดเจ็บโหนกแก้มด้านซ้าย มีบาดแผลเลือดไหลอาบหน้าชื่อ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี มีศักดิ์เป็นน้าสาว และเป็นชาวไทใหญ่ อยู่บ้านสันป่าตึง ตำบลแสนไห อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่

นางเอแต่งงานอยู่กินกับนายบี (นามสมมติ) อายุ 46 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ต่อมาทราบว่า นายบี ได้ไปมีความสัมพันธ์ กับนางซี (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกับน้าสาว มีบ้านอยู่ในละแวกเดียวกัน มาเป็นเวลาปีกว่าแล้ว ซึ่งตลอดระยะที่นายบีมีสัมพันธ์กับนางซีได้ทะเลาะตบตีนางเอ เมียหลวงเรื่อยมา และทุกครั้งที่นายบีมาอยู่ที่บ้านนางเอ ทางนางซีก็จะมายืนหน้ารั้วบ้าน ตะโกนด่าเมียหลวงต่างๆ นานา

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ทางนางเอไปหานายบีที่บ้านเมียน้อย เพื่อขอโทรศัพท์มือถือจากนายบี ซึ่งเอาของลูกสาวมา โดยยืนอยู่นอกรั้วบ้านรอ ทำให้เมียน้อยไม่พอใจ เดินออกมาหาแล้วเกิดทะเลาะตบตีกัน พร้อมกันนี้ นางซีได้ลากเมียหลวงเข้าไปในบ้าน จากนั้นนายบีและลูกชายของนางซี เข้ารุมสกรัมนางเอ ใช้มีดฟันเข้าที่โหนกแก้มเลือดไหล ชาวบ้านใกล้เคียงได้ช่วยเหลือนำนางเอออกมา

พันตำรวจเอก ชายชาญ เพ็ญไชยา ผู้กำกับ สภ.เวียงแหง กล่าวว่า คดีนี้ผู้เสียหายที่เป็นภรรยาหลวง ได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 4 กันยายน วันรุ่งขึ้นพนักงานสอบสวนจึงได้พาตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.เวียงแหง ก่อนสอบปากคำ ซึ่งผู้เสียหายระบุว่า ถูกผู้ก่อเหตุใช้มีดฟัน แต่จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ อ้างว่าไม่ได้ใช้มีด แต่ใช้กระเป๋าตี ซึ่งจังหวะที่ตีนั้นที่เกี่ยวกระเป๋าไปครูดโดนหน้าทำให้บาดเจ็บบริเวณใบหน้า

ขณะที่คู่กรณีก็อ้างว่า ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บบริเวณศีรษะเช่นกัน และได้แจ้งความกลับผู้บาดเจ็บข้อหาบุกรุก และทำร้ายร่างกายเช่นกัน หลังจากนี้จะได้เรียกพยานบุคคลที่อยู่ร่วมเหตุการณ์มาสอบปากคำอีก 3-4 ปาก ก่อนจะสรุปสำนวนคดีต่อไป

ทั้งนี้จากการสอบปากคำ ทราบว่าเมื่อปีที่แล้วเคยทำบันทึกข้อตกลงกันว่า ผู้หญิงทั้ง 2 คน จะไม่ยุ่งเกี่ยวกัน ต่างคนต่างอยู่ โดยสามีใช้ชีวิตแบบ 2 บ้าน เบื้องต้นจะให้ทางผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ไปพูดคุยทำความเข้าใจกับทุกฝ่ายเพราะเป็นเรื่องครอบครัว ถ้าสามารถตกลงกันได้เรื่องจะได้จบ แต่ถ้ามีความประสงค์จะดำเนินคดีกันและกัน ก็ต้องไปว่าตามพยานและหลักฐาน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/NgARlUudYd8

คุณอาจสนใจ

Related News