สังคม

'จูน' เมีย 'หนุ่มกะลา' เรียก 10 ล้าน ฟ้องมือที่สาม ทำให้เกิดปัญหาชีวิตคู่

โดย paweena_c

28 ส.ค. 2566

647 views

ภรรยา หนุ่มกระลา และทนายความ เดินทางมาที่ศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดลพบุรี เพื่อมาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี ยืนยันฟ้องเรียกค่าทดแทนจำนวนเงิน 10 ล้านบาท

จากกรณี ที่ก่อนหน้านี้ มีภาพของหนุ่ม กะลา พาผู้หญิงคนหนึ่งไปเที่ยวซ้ำรอยคุณจูน จนเป็นเหตุให้ขึ้นแฮชแท็ก # นักร้องซอฟต์ร็อค ติดเทรนด์ฮอตบนโลกโชเชียล ต่อมา หนุ่ม กะลา ก็ออกมาไลฟ์สด ชี้แจงรายละเอียดชีวิตคู่กับจูนภรรยา พร้อมพูดถึงเรื่องบุคคลที่ 3 โดยบอกว่าแยกบ้านอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว และจะหย่ากัน พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง หลังจากนั้น ทำให้โชเชียล มีการวิพากษณ์วิจารณ์จำนวนมาก และคุณจูน ก็มาเปิดใจในรายการโหนกระแส

ขณะเดียวกัน หนุ่มกะลา ก็โฟนอิน เข้ามาในรายการโหนกระแส พร้อมกับประกาศขอเลิกกับมือที่ 3 และระบุ ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก และขอรับผิดทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนั้น คุณจูนก็มอบหมายให้ทนายความ ฟ้องบุคคลที่ 3 ที่ทำให้เกิดปัญหาชีวิตคู่ โดยจะเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวน 10 ล้านบาท

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือ ทนายพัฒน์ และคุณจูน เพ็ญชุลี ภรรยาหนุ่มกะลา ได้เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เพื่อไกล่เกลี่ยคู่กรณี

ทนายพัฒน์ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันที่กำหนดวันสืบพยาน ซึ่งเป็นการมาศาลในครั้งแรก และพบคู่กรณีครั้งแรก หลังจากที่ครั้งที่แล้วไม่ได้ไกล่เกลี่ย ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าวันนี้ทางคู่กรณีจะมาหรือไม่ ซึ่งเป้าหมายในการมาพบคู่กรณีในวันนี้ พร้อมที่จะไกล่เกี่ยและพร้อมยินดีที่จะรับฟังทางคู่กรณี ซึ่งทางด้านของตัวเลขที่ฟ้องยังตั้งไว้ที่ 10 ล้านบาท เท่าเดิม ซึ่งข้อมูลหลักฐานที่เตรียมมาในวันนี้ค่อนข้างเยอะ และแน่นหนา รวมถึงต้องดูว่าทางฝั่งของคู่กรณีมีท่าทีอย่างไร

ขณะที่คุณจูน บอกว่า ความจริงแล้วไม่มีใครอยากมาศาลหรืออยากมีเรื่องที่ต้องฟ้องร้อง ซึ่งที่ผ่านมาทางฝั่งของคู่กรณีก็ไม่เคยออกมาพูด หรือ ยอมรับใดๆ แต่วันนี้อยากเจอทางฝั่งคู่กรณี อยากมพูดคุยกันให้เรียบร้อย หากเคลียร์และตกลงจบกันได้ ก็จะได้จบกันไป ซึ่งตนเองก็ไม่มั่นใจว่าฝั่งจะเดินทางมาพูดคุยด้วยตัวเองหรือส่งทนายความมาไกล่เกลี่ย

ภายหลังจากเข้าไปในศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เสร็จเรียบร้อยแล้ว ทนายพัฒน์ ก็บอกว่า วันนี้ทางจำเลย ไม่ได้มาด้วยตนเองมาเพียงเสมียนของทนายความ ที่เป็นตัวแทน ซึ่งคู่กรณีไม่ประสงค์ที่จะไกล่เกลี่ย จึงไม่ได้มีการเจรจาหรือพูดคุยไกล่เกลี่ยใดๆ ซึ่งหลังจากนี้ต้องเดินหน้าฟ้องร้องต่อไป ในส่วนการนัดพบครั้งต่อไปเป็นการนัดพบเพื่อสืบจำเลย ทางฝั่งของคู่กรณีจำเป็นต้องมา

คุณจูน เปิดเผยว่า ทางฝั่งคู่กรณีอ้างว่าไม่ได้มีทรัพย์สินเงินทองมากมายอะไร และไม่ได้เป็นมือที่สาม เป็นเพียงแฟนคลับธรรมดาคนนึง ซึ่งคู่กรณีบอกว่ามีหลักฐานหากหลักฐานไม่แน่นพอ จะมาเสียเวลาฟ้องร้องทำไม หลังจากนี้ก็จะดำเนินการตามกฎหมาย ว่ากันด้วยพยานหลักฐาน

จูน บอกว่า ตนเองก็พร้อมที่จะเจอหน้าคู่กรณี พร้อมที่จะพูดคุย ซึ่งคิดว่าคุญหนุ่มกะลา คงต้องมาชี้แจ้งด้วย เนื่องจากเป็นต้นเรื่อง ทางเจ้าตัวคงต้องมาอธิบายว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตนเองยังยืนยันหากเจรจากันได้ก็ไม่จำเป็นต้องถึงขั้นขึ้นศาล

นอกจากนี้ คุณจูน ยังอยากฝากถึงบุคคลที่ 3 ว่า ทำไมมาทำให้สถาบันครอบครัวของคนอื่นได้รับความเสียหาย ทั้งทางด้านจิตใจ ที่ได้เข้ามาทำร้ายความรู้สึกคนในครอบครัว ทุกครอบครัวอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ หากรู้ว่าอีกฝ่ายมีครอบครัวอยู่แล้วก็ไม่ควรเข้ามายุ่ง ควรที่จะเดินถอยออกไป หากอ้างว่าฝ่ายชายรักตัวเอง มันก็ไม่ถูกไม่ควรที่จะเข้ามาทำร้ายชีวิตครอบครัวๆหนึ่งให้แตกสลาย



รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/ecwcg7KwapU

คุณอาจสนใจ

Related News