สังคม

อุทาหรณ์ หนุ่มเลเซอร์ฝ้าหวังให้หน้าใส แต่ได้หน้าเป็นหลุม ผ่านเกือบเดือนยังไม่หาย

โดย JitrarutP

16 ส.ค. 2566

1.6K views

หนุ่มโพสต์ทำเลเซอร์ฝ้า หวังได้หน้าใสแต่กลับได้หน้าหลุม ผ่านมา 3 สัปดาห์ ยังไม่หาย ด้านคลินิกยอมรับผิด คนทำเป็นหมอจากที่อื่น

หนุ่มรายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กเป็นอุทาหรณ์ ระบุว่า "ขอลงเรื่องนี้ไว้ เผื่อเป็นประโยชน์กับใครหลายๆ คน ที่คิดจะไปทำ เลเซอร์ ตัวพิคโค่ อย่าเชื่อ รีวิวต่างๆ นาๆ ควรศึกษาให้ดีๆ ก่อน ว่าได้ทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงๆ รึป่าว กรณีของเราเกิดข้อผิดพลาดขึ้น อย่างแสนสาหัส"

พร้อมโพสต์ภาพใบหน้าที่เป็นผื่นแดง ลักษณะเป็นหลุมบนแก้ม 2 ข้าง หลังทำเลเซอร์แล้ว พร้อมให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า "รูลึก รอยยิงทั่วใบหน้าเจ็บแสบมาก ตอนทำเสร็จลุกขึ้นมาส่องกระจกตกใจร้องลั่นคลินิก แต่หมอบอกว่ามันปกติ พอสะเก็ดมันหลุดกลับกลายเป็นแผลลึกทั่วบริเวณที่ยิง ปกติจะต้องหายภายใน 1 อาทิตย์ สรุปไม่ปกติ กลับไปหาหมอคนที่ยิงให้หมอก็แถไปเรื่อย บอกว่า จะหายเองต้องใช้เวลา และ มารู้ทีหลังว่า หมอคนนี้เป็นหมอ ที่เข้ามาแทนเพื่อนหมอ ที่ประจำคลินิกอีกที่หนึ่ง แต่ไม่ยอมบอกชื่อหมอ พอมาระยะหนึ่ง รอยแผลมันลึกมาก ไม่มีท่าทีว่าจะหาย ตอนนี้เวลาร่วงเลยเข้าไปอาทิตย์ที่ 3 แล้ว"

ทีมข่าวไปสอบถามกับ คุณอภิชาติ พันธุพัฒน์ ผู้เสียหาย ได้โชว์รอยแผลล่าสุดให้ดู บอกว่า ยังไม่หายดี หลังมีอาการเจ็บปวดมาอาทิตย์กว่าๆ กับใบหน้า สร้างความทุกข์ใจมาก โดยเขาไปทำเลเซอร์ที่คลินิกแห่งหนึ่ง มีหลายสาขา แต่สาขาที่เขาไปทำอยู่ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง เพราะเพื่อนแนะนำและมีโปรโมชั่นพอดี ไม่คิดว่าจะเจอกับเหตุการณ์เช่นนี้ เพราะที่ผ่านมาเคยทำเลเซอร์ที่อื่นก็ไม่มีปัญหากับผิวหน้า

คลินิกยอมรับผิดพลาด คนที่ทำให้ก็ไม่ใช่หมอของคลินิก จึงได้นัดคุณหมอคนใหม่ให้ และสัญญาว่าจะช่วยรักษาจนกว่าจะหาย แต่ส่วนตัวไม่เชื่อมั่นว่า จะหายเป็นปกติ 100 เปอร์เซ็นต์ หรือไม่ ล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทางคลินิกได้นัดให้ตนไปฉีดสเต็มเซลล์ เพื่อให้เซลล์ผิวกลับมาเป็นปกติ แต่ตัวยาที่ได้ส่งมาให้ดู กับที่ฉีดเป็นคนละตัวกัน เกรงว่าจะเป็นยาเถื่อน ตอนนี้ไม่กล้าออกไปไหน ส่งผลกระทบต่อรายได้ เนื่องจากเป็นนักแสดงอิสระ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ML4byKgeZQs

คุณอาจสนใจ