สังคม

สุดฉาว! พระวัดดัง กลางคืนแต่งหญิงล่าเหยื่อ ซัดบวบพระ-เณร ยกวัด เจ้าอาวาสรู้กลับนิ่งเฉย

โดย paweena_c

7 ส.ค. 2566

400 views

เพจดังแฉ เณรที่ขอนแก่นทำตัวไม่เหมาะสม กลางวันเป็นเณร กลางคืนแปลงร่างเป็นหญิง ออกรับงาน ล่าผู้ชาย กวาดเรียบยกวัดทั้งบวบพระ บวบเณร จนถูกชาวบ้านร้อง แต่เจ้าอาวาสกลับนิ่งเฉย

เพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ภาพเณรรูปหนึ่ง นั่งในกุฏิโดยนำผ้าสีดำ คล้ายชุดชั้นในของผู้หญิงมาทาบที่หน้าอก พร้อมระบุ แต่งหญิง ออกรับงาน ล่าผู้ชาย กวาดเรียบซัดบวบกับพระเณร ยกวัด พฤติกรรมที่เจ้าอาวาสก็รู้ แต่ยังนิ่งเฉย ทั้งที่ชาวบ้านร้องเรียน พระเณรในวัดก็สงสัยว่าทำไมถึงไม่จัดการ โดยบอกว่า เหตุเกิดที่พระอารามหลวงแห่งหนึ่ง ในจังหวัดขอนแก่น

ทีมงานสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมชาวบ้าน กล่าวว่า "สามเณรูปนี้ ชื่อย่อ จ. มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม กลางวันครับ กลางคืนค่ะ เพราะกลางคืนชอบแปลงร่างเป็นสาว ออกไปเที่ยวกลางคืน ล่าแต้มพระในวัด บางครั้งก็ขายบริการทางเพศในวัดด้วย เสื่อมมาก ๆ เคยแจ้งเจ้าอาวาสแล้วครั้งหนึ่ง ก็นิ่งเฉย ไม่จัดการอะไรให้เลย"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปที่วัดดังกล่าว อยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น พบบรรยากาศในวัด มีพุทธศาสนิกชนมาทำงานตามปกติ แต่ไม่พบพระเณร หรือแม้แต่มัคทายก ให้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวได้นำภาพเณรไปถามชาวบ้านใกล้ ๆ วัด ก็ไม่มีใครรู้จักเณรในรูปนี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/-7S__YMue9I

คุณอาจสนใจ

Related News