สังคม

'ครูเต้ย' ช็อก! ร้องบิ๊กโจ๊ก เต็นท์รถมือ 2 หลอก ซื้อรถหรู 8 ล้าน กลับถูกไฟแนนซ์ตามทวงคืน

โดย paweena_c

1 ส.ค. 2566

135 views

ครูเต้ยร้องบิ๊กโจ๊ก โดนเต็นท์รถมือ 2 ย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทราหลอกขายรถยนต์หรู พอซื้อไปกลับโดนตำรวจและไฟแนนซ์ตามมายึดรถคืน และยังมีผู้เสียหายอีก 3 คนที่โดนเหมือนกัน

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (31ก.ค.) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พานาย อภิวัฒน์ บุญเอนก หรือ ครูเต้ย พร้อมผู้เสียหาย ที่ได้ไปซื้อรถยนต์หรูที่เต็นท์รถยนต์มือสอง ย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา แล้วภายหลังถูกตำรวจและบริษัทไฟแนนซ์ มาติดตามทวงรถคืน เข้าร้องกับ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอความเป็นธรรม และเร่งรัดให้ดำเนินคดีกับเต็นท์รถดังกล่าว เพื่อติดตามค่าเสียบหายคืน

นายอภิวัฒน์ เปิดเผยว่า เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเห็นทางเต็นท์รถมือสองแห่งนี้ ประกาศขายรถหรูยี่ห้อลัมโบกินี่ทางเฟซบุ๊กในราคา 8 ล้านบาท จึงนำรถยนต์ยี่ห้อออดี้ของตัวเองไปขายต่อที่เต็นท์รถ ในราคา 6 ล้าน 5 แสนบาท และได้จ่ายเงินสดเพิ่มไป 1 ล้าน 5 แสนบาท

เมื่อออกรถมาก็นำไปใช้ตามปกติ โดยทางเต็นท์บอกว่าจะทำเรื่องโอนให้ทีหลัง กระทั่งเดือนเมษายนยังไม่ส่งเล่มมา อ้างว่ารถมีปัญหา พยายามจะขอคืนรถ และเอารถออดี้คืน แต่ทางเต็นท์ปฏิเสธ จนวันที่ 8 กรกฎาคมมีตำรวจและบริษัทไฟแนนซ์ มาติดตามรถลัมโบกินี่ที่บ้าน บอกว่าเป็นรถยนต์ที่เจ้าของเดิมที่ไม่ได้จ่ายค่างวด แต่กลับนำมาขายต่อที่เต็นท์รถยนต์มือสอง

กัน จอมพลัง บอกว่าตอนนี้มีผู้เสียหายแล้ว 4 คน ทั้งหมดซื้อรถยนต์จากเต็นท์รถแห่งนี้ และไม่ได้โอนรถยนต์ รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท บางคนคดียืดเยื้อมานานกว่า 2 ปี แต่ไม่คืบหน้า และคาดว่าจะมีผู้เสียหายมากกว่านี้ หากมีใครถูกก่อเหตุดังกล่าวสามารถร้องเรียนมาที่กัน จอมพลังได้ ล่าสุดบิ๊กโจ๊กได้ให้ทีมสืบสวนรับเป็นคดีอาญาแล้ว เพราะอาจจะเข้าข่ายฉ้อโกงได้

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ครูเต้ยโพสต์ภาพตัวเอง นั่งอยู่หน้าห้องพนักงานสอบสวน พร้อมข้อความว่า "วันหยุดหลายๆ คนอยู่กับครอบครัว วันหยุดผมอยู่สถานีตำรวจ" มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

จนครูเต้ยแซวตัวเองว่า "ช่วงนี้มาทุกวัน จะสมัครเป็นพ่อบ้านโรงพักแล้วครับ"


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/zUuLhvoe9x0

คุณอาจสนใจ

Related News