สังคม

มอบตัวแล้ว! ตร.คุมตัวฝากขัง หนุ่มปล่อยภาพลับแฟนสาว ขู่ไม่ยอมให้เลิก เจ้าตัวปัดทำขอสู้คดี

โดย paweena_c

5 ก.ค. 2566

211 views

หนุ่มอ้างตัวเป็นหัวหน้าฝ่ายสินเชื่อ ข่มขืนสาวแล้วแบล็กเมล ถ่ายภาพลับโพสต์ในเฟซบุ๊กของผู้เสียหาย ล่าสุดมอบตัวกับตำรวจ สน.บางชันแล้ว ให้การปฏิเสธและขอต่อสู้คดี

จากกรณีที่น้องบี ผู้เสียหายหญิงรายหนึ่ง มาเปิดใจในรายการโหนกระแส หลังถูกนายอิสมาแอล จำปีพันธ์ หรือนายแอล เข้ามาจีบโดยอ้างตัวว่าทำงานเป็นหัวหน้าแผนกฝ่ายสินเชื่อที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ตอนแรกนายแอล จะทำตัวเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเชื่อถือ จนน้องบีไว้ใจให้ไปส่งที่ห้องพัก จนกระทั่งวันเกิดเหตุนายแอลนัดเจอน้องบีและจะพาน้องบีไปที่รีสอร์ทอ้างว่าจะทำงาน แต่น้องบีปฏิเสธและขอให้พากลับห้องพัก จากนั้นจึงได้ขับรถพาน้องบีกลับมาที่ห้องและฉวยโอกาสบังคับล่วงละเมิดทางเพศ ทำให้น้องบีจำใจคบหาเป็นแฟนกับนายแอล

ต่อมานายแอลเริ่มมีพฤติกรรมที่น่าสงสัยที่ทำให้น่าเชื่อว่าจะมีครอบครัวแล้ว เช่นเวลาไปทานอาหารหรือไปเที่ยวด้วยกัน ก็จะต้องซื้อของฝากด้วยทุกครั้ง โดยอ้างว่าซื้อไปฝากหลานกับน้า ที่สำคัญนายแอลเริ่มมีพฤติกรรมคุกคามขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการเข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัว เช่น รหัสเฟซบุ๊ก หรือแม้กระทั่งรหัสไลน์ที่รู้ว่าคุยกับใคร รวมถึงนายแอลยังขู่ว่าจะนำเรื่องที่เธอมีเพศสัมพันธ์กับนายแอล ไปบอกแม่ของเธอด้วย

ต่อมาเห็นบัตรประชาชนของนายแอล จึงรู้ว่านายแอลอายุ 43 ปี ไม่ใช่อายุ 35 อย่างที่บอกในตอนแรก เธอที่ไม่ชอบคบคนที่มีอายุเยอะจึงเริ่มตัดสินใจตีตัวออกห่าง ทำให้นายแอลโมโหนำภาพโป๊เปลือยที่ของเธอที่แอบถ่ายไว้ โพสต์ในเฟซบุ๊กของนายแอล รวมถึงยังสร้างเฟซบุ๊กปลอมซึ่งใช้รูปของน้องบีเป็นโปรไฟล์แล้วลงภาพโป๊และข้อความแบบสองแง่สองง่ามเพื่อทำให้เสียชื่ออีก จึงตัดสินใจไปแจ้งความที่ สน.บางชัน

ล่าสุดพันตำรวจเอกศิวัช ศรีวิชัย ผู้กำกับการ สน.บางชัน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (4 ก.ค. 2566) นายแอลได้มาพร้อมกับทนายความเพื่อพบกับพนักงานสอบสวนแล้ว เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดโดยการบังคับ, นำภาพลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งนายแอลได้ให้การปฏิเสธและยังไม่ขอให้การกับพนักงานสอบสวน

และเมื่อวานนี้ พนักงานสอบสวนได้คุมตัวนายแอลไปขออำนาจศาลอาญามีนบุรีฝากขัง โดยไม่คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากนายแอลมาพบตำรวจด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบโทรศัพท์ของนายแอล เพื่อกู้ข้อมูลโดยเฉพาะภาพโป๊เปลือยของผู้เสียหาย เพื่อนำมาเป็นหลักฐานทางคดี และขอยืนยันว่าหลักฐานที่มีอยู่ในขณะนี้แน่นหนาที่จะเอาผิดกับนายแอลได้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gtaj3LEbwN8

คุณอาจสนใจ

Related News