สังคม

สาวอ้างเป็นร่างทรงพระพิฆเนศ ทุบตีเพื่อนพร้อมลูก 8 ขวบ สะบักสะบอม ซ้ำกีดกันไม่ให้เด็กไปเรียน

โดย paweena_c

26 มิ.ย. 2566

171 views

สาวอ้างเป็นร่างทรงพระพิฆเนศ ทำร้ายเพื่อนสนิท และลูกวัย 8 ขวบ สะบักสะบอมและกีดกันไม่ให้เด็กไปเรียนโดยถูกทำร้ายตั้งแต่ 1 ขวบครึ่ง จนอายุ 8 ขวบ

โดยผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ที่อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ได้พูดคุยกับ นางสาวพัชรพร สีคุ้ม อายุ 45 ปี แม่เด็ก 8 ขวบ พบมีบาดแผล รอยฟกช้ำบริเวณด้านหลัง และเด็กหญิงวัย 8 ขวบ มีบาดแผล หัวแตก ตาขวามีรอยช้ำ คิ้วขวาแตก

นางสาวพัชรพร กล่าวว่า ตนได้พักอาศัยกับเพื่อนสนิท ที่บ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่งในบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ตอนแรกถูกตีหัวแตกแต่รอบ 2 ถูกตีเรื่องรองเท้าเพราะคนตีบอกให้ลูกตนเอารองเท้ามาเก็บแต่ลูกตนไม่ได้เอามาเก็บ จึงถูกเรียกไปตีแต่ลูกตนได้ไหว้ขอโทษแต่คนที่ก่อเหตุไม่ยอมให้ลูกตนนอนคว่ำแล้วใช้เท้ากระทืบลูกตนและทำต่อหน้าตนตอนนั้นตนก็สงสารลูกมาก ร้องให้แต่ตนก็ถูกตีเหมือนกัน

ซึ่งขณะที่ทำร้ายตนกับลูก ผู้ก่อเหตุจะชอบอ้างว่ามีบุญคุณทั้งที่เป็นเพื่อนสนิทกันมากว่า 20 ปี ตนได้มาอาศัยอยู่กับเพื่อนคนดังกล่าว ตั้งแต่ลูกตนอายุได้ 1 ขวบ 6 เดือน จนตอนนี้ลูกอายุ 8 ขวบแล้วก็ ถูกกดขี่มาโดยตลอดตนไปทำงานได้อาทิตย์ละ 6000 ก็จะถูกหักหมดเขาจะบังคับเอาเงินไป ให้เหลือเหลือเงินติดตัวแค่ 300 บาท ตนอยากให้ลูกตนไปเรียนหนังสือ เหมือนคนอื่น แต่ก็ถูกกีดกันเหมือนบังคับให้อยู่แต่บ้านเพื่อให้ลูกของตนรับใช้เขา

ซึ่งที่ผ่านมา เขาอ้างว่าตนติดหนี้เขาตั้งแต่มาอยู่เพราะเขาออกเงินค่านมและแพมเพิส โดยอ้างว่าไปเซ็นสัญญากับคนชื่อลักขณา มาเป็นเงิน 9 หมื่น บาท ตนก็งงว่าไปเป็นหนี้ตอนไหนทั้งที่ไม่เคยไปเอาอะไรเลย แต่ตนจะถูกบังคับเอาเงินไปจนหมดทุกรอบหลังเงินออกเป็นรายอาทิตย์

นอกจากนี้ ตนก็ยังถูกบังคับเอาเงินเป็นประจำ และมีการข่มขู่ว่า ถ้าตนไปแจ้งความ จะถูกแจ้งความกลับข้อหาวางเพลิง

ซึ่งโชคดี ที่เจ้าของร้านไก่ย่าง มาช่วยเหลือ ให้ตนออกมาจากขุมนรก เบื้องต้นตนได้แจ้งความลงบันทึกประจำวัน ที่สภ.บ้านบึงแล้วว่าถูกนางสาวศศิวิมล อุ่นใจ ทำร้ายร่างกาย และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านนายคำรณ เกตุประยูร เจ้าของหอพัก กล่าวว่า ทราบเรื่องของ 2 แม่ลูก จากโชเชียล ตนก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในสังคมสมัยนี้ ตนสงสารเด็กที่มาเจอเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องกระทบจิตใจเด็กเป็นอย่างมาก ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ

ขณะที่นายปรัตรวีร์ วิจบ นายอำเภอพานทอง พร้อมด้วยปลัดอำเภอพานทอง และผู้ใหญ่บ้าน หลังทราบข่าว ก็ลงพื้นที่ช่วยเหลือเด็กและแม่เด็ก ที่่ถูกร่างทรงทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

นายอำเภอพานทอง บอกว่า ให้ความสำคัญกับตัวเด็กก่อน เพราะเด็กถูกทำร้ายร่างกายเด็กยังไม่ได้รับการศึกษา และเด็กยังอยู่ในอาการหวาดกลัว ต้องเยียวยาทางด้านจิตใจ ส่วนเรื่องการศึกษาทางอำเภอ จะประสานโรงเรียนในพื้นที่ ให้เด็กได้เรียนหนังสือแล้ว นอกจากนี้ยังประสาน ให้พม.จังหวัดชลบุรีเข้ามาช่วยเหลือ

ด้านนางสาวศศิวิมล อุ่นใจ ร่างทรงพระพิฆเนศ กล่าวว่า ยอมรับว่าตีเด็กจริง แต่ด้วยเพราะเด็กดื้อบอกอะไรก็ไม่ฟังใช้ให้ไปเก็บรองเท้าตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนถึงสามทุ่มก็ไม่ยอมไปเก็บ ตนจึงโมโหให้เด็กนอนกับพื้นแล้วเตะ จากนั้นเด็กได้ค่อยค่อยคานไปจนหัวไปกระแทกกับบันไดจนหัวแตก

ส่วนเรื่องเงินที่หักเงินแม่เด็กนั้น ยอมรับว่าหักเงินจริง เพราะที่ตนหักเป็นเพราะเงินที่ตนใช้หนี้ให้ก่อนแล้วตนมาหักเอาทีหลัง ทั้งค่าอยู่และค่ากินตนก็เป็นคนออกทั้งหมด ก่อนหน้านี้แม่เด็กก็ขังลูกไว้ในบ้านแล้วล็อคประตู จนไฟไหม้บ้านมาแล้ว

แต่โชคดีที่เพื่อนบ้านเห็นแล้วแจ้งดับเพลิงมาดับทันแต่ไฟก็ไหม้ของเสียหายหมด รวมทั้งรถยนต์ 1 คัน ตนก็ไม่ได้เอาความอะไรส่วนที่เด็กไม่ไปโรงเรียนนั้นตนก็ไม่ได้ห้าม มีแต่แม่เด็กที่ไม่ยอมกระตือรือร้นหาทางให้ลูกได้เรียน

พร้อมยืนยัน ที่ตี เพราะต้องการสั่งสอนเด็ก ส่วนการเข้าทรงนั้นตนยอมรับเมื่อก่อนตนเคยทรงจริง แต่มาระยะหลังไม่ได้ทรงแล้ว แต่มีบางครั้งที่ปู่มาประทับร่างแค่นั้น

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/cYz_X_184gM

คุณอาจสนใจ

Related News