สังคม

พยาบาลหว่านเสน่ห์ หลอกหนุ่มโอน 1 แสน สุดท้ายรู้ว่ามีแฟน ทวงเงินไม่คืน "อยากได้ให้ฟ้องเอา"

โดย paweena_c

8 มิ.ย. 2566

277 views

หนุ่มศรีสะเกษ โดนพยาบาลสาวอ้างเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอยากหาคนสร้างครอบครัว หลอกให้รักและหลอกให้โอนเงินแสนกว่าบาท สุดท้ายมารู้ว่ามีแฟน พอทวงเงินคืนกลับอ้างใช้หมดแล้ว ถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา ขณะที่แฟนของฝ่ายหญิง ยังส่งรูปมาเยาะเย้ย แถมข่มขู่

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 โพสต์เรื่องราวของผู้เสียหายเป็นชายชาวศรีสะเกษ ถูกพยาบาลสาวหลอกให้รักหลอกให้โอน โดยรู้จักกันผ่านทางแอพหาคู่ ผู้หญิงขึ้นโปรไฟล์เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวต้องการคนสร้างครอบครัวด้วย หลังทำความรู้จักและนัดเจอกัน ฝ่ายหญิงก็เอ่ยปากขอยืมเงิน 15,000 บาท และอยากหาเงินไปลงทุนขายของออนไลน์ อีก 100,000 บาท บอกจะคืนให้ทีหลัง แต่ผ่านไปหลายเดือนก็ไม่ได้เงินคืน ผู้เสียหายพยายามทวงเงินคืน สุดท้ายฝ่ายหญิงบอกเอาเงินไปใช้หมดแล้ว อยากได้คืนให้ฟ้องศาลเอา

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ พี่เสก อายุ 46 ปี ผู้เสียหาย อยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง เขตอำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ เล่าให้ฟังว่า เมื่อประมาณปลายเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ตนได้รู้จักกับ นางสาวพรสุดา พยาบาลสาวทางแอพหาคู่ ซึ่งขณะนั้นตนได้เลิกกับภรรยาไปนานกว่า 7 ปีแล้ว ต้องการอยากมีคู่ชีวิตมาดูแลกัน จึงทักไปหาฝ่ายหญิงตั้งโปรไฟล์ว่าเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องการคนสร้างครอบครัวด้วย จึงได้ติดต่อและนัดพบกัน

ตนเดินทางไปที่จังหวัดอุบลราชธานี พอได้เจอหน้าก็เห็นว่าตรงปก โปรไฟล์ดี อาชีพการงานมั่นคง จากนั้นฝ่ายหญิงได้พาตนไปที่บ้าน ซึ่งฝ่ายหญิงเล่าว่า ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี แต่ว่ายังมีภาระต้องผ่อนคอนโดฯ ที่กรุงเทพฯ เงินโอทียังไม่มี เพราะว่ามาเริ่มต้นทำงานใหม่ 3 เดือนแรกยังไม่ได้ เลยขอให้ตนช่วยผ่อนคอนโดฯ ให้ก่อน 15,000 บาท

ซึ่งตนเห็นว่าท่าทางเป็นคนดี และรู้สึกอยากจะจริงจังคบหาด้วย จึงโอนเงินให้ไปครั้งแรก 15,000 บาท ต่อมาพยาบาลสาวบอกว่า ต้องการมีรายได้เสริมจะขายของออนไลน์ จึงขอให้ตนติดอินเตอร์เน็ตที่บ้านให้ด้วย โดยใช้ชื่อของตน และขอให้ตนช่วยเรื่องเงินลงทุน จำนวน 100,000 บาท

พี่เสก บอกต่อว่า ด้วยความที่ตนรักจริงหวังแต่ง จึงได้โอนเงินให้ไป 100,000 บาท และติดตั้งอินเตอร์เน็ตให้ด้วย ซึ่งต่อมาตนได้พยายามสืบข้อเท็จจริงของผู้หญิงคนนี้ พบว่ามีพฤติกรรมแปลกๆ มีผู้ชายมาถ่ายรูปคู่กันในลักษณะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันหลายภาพ ตนจึงเริ่มเอะใจ และทวงเงินคืนจาก นางสาวพรสุดา แต่ปรากฎว่าบ่ายเบี่ยงมาตลอด อ้างว่าเดี๋ยวคืนให้ๆ ตนคิดว่าน่าจะถูกหลอกแน่นอน ก็พยายามทวงถามอีกหลายครั้ง สุดท้ายฝ่ายนั้นแชทมาบอก ถ้าอยากได้เงินคืนก็ให้ไปฟ้องเอา เพราะตนให้โดยเสน่หา ตนจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.กันทรารมย์ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังจากนั้นได้มีผู้ชายชื่อ กฤษณะ ทักแชทมา แล้วส่งภาพมาเยาะเย้ยตน โดยเป็นภาพที่นายคนนี้จุ๊บปากกับ นางสาวพรสุดา แถมยังพิมพ์ข้อความมาด่าตนให้ไปเอาผ้าอนามัยผู้หญิงมาใส่ และบอกว่าอย่ามาเล่นกับกู ลูกปืนมันถูก และบอกจะพาพรรคพวกมาตามหาตนเองด้วย ตนอยากฝากถึงฝ่ายหญิง ขอให้นำเงินทั้งหมดมาคืนให้ด่วนที่สุด และขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ชายทุกคนที่โดนผู้หญิงโปรไฟล์ดี พูดจาดี อ่อนหวาน หลอกให้รัก แล้วจะหลอกให้โอนเงินให้

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/jUuaM-eap_0

คุณอาจสนใจ

Related News