สังคม

'ไอซ์ ปรีชญา' รับซื้อ 'ไซยาไนด์' ออนไลน์ หวังป้องกันตัวเหี้ยเข้าบ้าน ส่งขวดสารให้ ตร.แล้ว

โดย JitrarutP

5 พ.ค. 2566

43 views

รู้ตัวแล้ว นางเอกร้อยล้าน สั่งไซยาไนด์ ที่แท้เป็นไอซ์ ปรีชญา โดยแม่ของไอซ์ ยอมรับ ลูกสาวสั่งไซยาไนด์มาจริงเพื่อป้องกันตัวเงินตัวทองและงูเข้าบ้าน โดยไอซ์สั่งซื้อมาจากทางออนไลน์ และได้นำไซยาไนด์ ส่งให้ตำรวจแล้ว

จากกรณีที่พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หรือ บิ๊กโจ๊ก เปิดเผยว่า มีดาราสาวเล่นภาพยนต์ทำรายได้ 100 ล้านบาท สั่งซื้อไซยาไนด์ ที่เดียวกับแอม และตำรวจจะต้องออกหมายเรียกมาให้ปากคำในวันจันทร์นี้ เพื่อสอบถามว่าซื้อไซยาไนด์เพื่อจุดประสงค์อะไร และซื้อปริมาณเท่าไหร่ ซื้อมาแล้วกี่ครั้ง ซึ่งทำให้สังคมสงสัยและคาดเดาไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าดาราสาวร้อยล้านเป็นใคร ซึ่งก่อนหน้านี้ มีการพุ่งเป้า ไปที่ ทราย เจริญปุระ แต่ภายหลังทราย ได้ออกมาชี้แจง ว่าไม่ใช่ตัวเธอ

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ คุณบังอร พงษ์ธนานิกร แม่ของ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้เปิดเผยว่า ดาราสาวร้อยล้าน ที่ซื้อไซยาไนด์ ก็คือลูกสาวของตน

โดยไอซ์สั่งซื้อไซยาไนด์ เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา และได้รับของวันที่ 27 เมษายน ส่วนสาเหตุที่ซื้อ เพราะที่บ้านมีสัตว์เลื้อยคลาน ทั้งตัวเงินตัวทอง, งู, เข้ามาในบ้าน

เพราะด้านหลังของบ้านทรุด เนื่องจากที่บ้านมีปัญหาของ สัตว์เลื้อยคลาน ทั้งงู ตัวเงินตัวทอง เข้ามาในบ้าน เพราะด้านหลังบ้านทรุด ทำให้พวกงูและ ตัวเงินตัวทอง เข้ามากัดหมาในบ้าน

ที่ผ่านมาพยายามโรยสิ่งต่าง ๆ ที่เชื่อว่าจะป้องกันสัตว์เหล่านี้ไม่ให้เข้ามาในบ้านได้ แต่ก็ไม่เป็นผล จนสุดท้ายลูกสาวไปค้นหาข้อมูล เจอว่า ไซยาไนด์ สามารถไล่สัตว์พวกนี้ได้ ตอนแรกไม่รู้ว่าจะสั่งจากไหน เพราะเป็นยาอันตราย แต่สุดท้ายก็สามารถสั่งออนไลน์ได้

ทั้งนี้ได้เอาหลักฐานทั้งหมด โดยยังไม่ได้แกะ ไปให้ตำรวจ สน.บางเขนแล้ว และ ทราบว่าตำรวจจะเรียกไปให้ปากคำในวันจันทร์นี้ ซึ่งลูกสาวติดงานอาจจะขอเลื่อนออกไปก่อน โดยยินดีให้ความร่วมมือกับตำรวจเต็มที่

ขณะที่พันตำรวจโทกำธร นิยม รองผู้กำกับการ สน.บางเขน เปิดเผยว่า แม่ของไอซ์ ได้นำไซยาไนด์มาให้กับตำรวจเมื่อคืนนี้ พร้อมกับได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

โดยเบื้องต้นพบว่าเป็นขวดพลาสติก ขนาดประมาณหนึ่งฝ่ามือ และยังไม่มีการแกะ โดยจะมีการส่งขวดไซยาได์ไปให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ ว่าเป็นไซยาไนด์จริงหรือไม่

ขณะทีบิ๊กโจ๊ก เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ประสานกับผู้จัดการของไอซ์แล้ว ว่าตำรวจจะออกหมายเรียกมาให้ปากคำในวันที่ 8 พฤษภาคม โดยจะให้เวลาเตรียมตัวจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/m86WqIW65Cs

คุณอาจสนใจ

Related News