สังคม

‘กัน จอมพลัง’ มาตามนัด หลังถูกหนุ่มปล่อยคลิปแฟนเก่าขู่ยิง สุดท้ายไร้เงาคู่กรณี เทอาหารหมาโชว์สื่อ

โดย JitrarutP

4 พ.ค. 2566

118 views

กัน จอมพลัง มาตามนัด หลังเข้าช่วยเหลือหญิงวัย 34 ถูกแฟนเก่าแอบติดกล้องถ่ายภาพตอนมีเพศสัมพันธ์ แล้วส่งประจานกับกลุ่มเพื่อน ขู่เรียกเงิน 2 แสนลบคลิป ไม่พอถูกแฟนเก่าเหยื่อทักแชตขู่จะยิงทิ้ง สุดท้ายขู่กรณีไม่มา กัน จอมพลัง เทอาหารหมาโชว์สื่อ

จากการที่เมื่อวานนี้ (3 พ.ค. 2566) กัน จอมพลัง พาหญิงสาววัย 34 ปี ผู้เสียหาย ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อเอาผิดนายตอง อายุ 34 ปี แฟนเก่า ที่เคยคบหาอยู่กินกันมา 8 ปี มีลูกด้วยกัน แต่ฝ่ายชายติดยาเสพติดจนคลุ้มคลั่ง ทำร้ายผู้เสียหาย จนขอหย่าขาดเมื่อปี 2563 และต้องให้เพื่อนพาหนี พอนายตองหาผู้เสียหายไม่เจอ ก็บุกไปที่บ้านแม่ของผู้เสียหาย ไปทำลายข้าวของ และทำร้ายแม่บาดเจ็บ จนต้องไปแจ้งความ

จากนั้นก็ส่งคลิปมีเพศสัมพันธ์ไปให้พี่สาวของผู้เสียหายดู พร้อมขู่ว่า ถ้ายอมจ่าย 2 แสนบาท จะยอมลบคลิป ถึงรู้ว่า ตลอดเวลาที่อยู่กินด้วยกัน เขาตั้งแอบถ่ายไว้ในห้องนอน แต่ตอนนั้นไม่ได้จ่ายเงินให้ และไปแจ้งความไว้ จนนายตองถูกจับติดคุกข้อหาเสพยาเสพติด ติดคุกไป 2 ปีกว่า ทำให้นายตองฝังใจว่า ผู้เสียหายทำให้นายตองติดคุก หลังออกจากคุกก็ระรานผู้เสียหาย ส่งคลิปมีเพศสัมพันธ์ไปหาเพื่อนผู้ชาย สะกดรอยตามมาถ่ายรูปรถยนต์ของผู้เสียหายไปโพสต์เฟซบุ๊ก ขู่ว่าให้ระวังตัว ถ้าเจอที่ไหนจะเอาคืนที่นั่น เจอที่ไหนจะฆ่า

นอกจากนี้ นายตองยังกล่าวหาว่า ผู้เสียหายร่วมกับตำรวจที่มาจับกุม เอาถุงคลุมหัวแล้วซ้อมให้ยอมรับสารภาพ แถมยังบังคับให้บอกที่เก็บของมีค่า แล้วขโมยไป โดยของมีค่าของนายตองที่หายไป คือ ทองคำแท่ง แท่งละ 50 บาท จำนวน 55 แท่ง, ทองรูปพรรณ 904 บาท, โน๊ตบุ๊ก 5 เครื่อง, ไอแพด 5 เครื่อง, เครื่องราชอิสริยาภรณ์ของพ่อและแม่, พระเครื่อง 555 องค์, แหวนเพชร 1 วง มูลค่า 3 ล้านกว่าบาท, กระเพาะปลาแห้งอายุหลาย 10 ปี 25 ชิ้น, ถุงยางอนามัย ชนิดขรุขระมีปุ่มสลับเกลียว 5 กล่อง, ยาพลังแรดชนิดน้ำ 5 ขวด, เจลหล่อลื่นสูตรน้ำแบบหลอด 5 หลอด, ชุดชั้นในใช้แล้วของอดีตภรรยา 5 ชุด และไฟแช็คชนิดประหยัดแก๊ส 5 อัน

นายตองก็ได้โทรไปทวงของกับญาติของผู้เสียหาย พร้อมขู่ว่า ถ้าไม่เอามาคืน ไม่ผ่อนจ่าย ไม่เกินพรุ่งนี้ อี ต. โดนสาปแน่ สาบสูญไร้ร่องรอย

หลังเป็นข่าว นายตองยังส่งแชทไปหา กัน จอมพลัง ขู่ที่มายุ่งเรื่องนี้ พร้อมท้าทาย สดจริงมายิงกับกูได้นะ แล้วท้าให้ไปเจอกันที่ สภ.เมืองอ่างทอง วันนี้ (4 พ.ค. 2566) เวลา 10.00 น. ใครไม่มา หมานะ จากนั้นทั้ง 2 ฝั่ง ก็โพสต์ท้าทายกันตลอดทั้งคืน โดยนายตอง โพสต์แล้วลบ เกือบ 10 ครั้ง แต่ชาวเน็ตแคปทัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 พ.ค. 66 ที่ สภ.เมืองอ่างทอง กัน จอมพลัง ได้เดินทางมาดูแลความปลอดภัยให้กับทาง นางสาว ต. หญิงสาว ที่เข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาคอยดูแลปกป้องคู่กรณี นางสาว ต. เนื่องจากอดีตแฟนยังไม่เลิกข่มขู่ทางสื่อโซเชียล และยังท้าทายตัวเองอีกด้วย ทางทีมงานของ กัน จอมพลัง ได้โทรศัพท์ติดต่อกับ นาย ต. รับสายบอกว่า จะไม่มาที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพราะว่าไม่มีธุระอะไร แต่ก็ขอให้ทางทีมงาน ถ่ายรูปปืนส่งมาให้ดู พร้อมบอกว่าถ้านัดยิงจะไปแน่นอน

ในขณะที่ กัน จอมพลัง ได้นำอาหารสุนัขมาเทที่หน้าโรงพัก และบอกว่าถ้ามาให้มากินด้วย ก่อนที่จะให้ทีมงานส่งตัวผู้เสียหายไปอยู่ในที่ที่ปลอดภัย ก่อนที่จะเดินทางกลับไป


https://youtu.be/QqlFFda9ZXU

คุณอาจสนใจ

Related News