สังคม

'ชูวิทย์' ลากกระเป๋า ร้องสอบตำรวจ ตม. หิ้วกระเป๋า 'ทนายตั้ม' จี้ เลือกปฏิบัติ VVIP หรือไม่

โดย paweena_c

25 เม.ย. 2566

54 views

'ชูวิทย์' ลากกระเป๋าเดินทางบุกร้องผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบกรณีคลิปตำรวจท่องเที่ยวไปช่วยยกกระเป๋าให้กับทนายตั้ม เลือกปฏิบัติ VVIP หรือไม่

เมื่อ 11 โมงที่ผ่านมา นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ลากกระเป๋าเดินทางเข้าที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ บอกว่า ผมแก่แล้วมีเจ้าหน้าที่มาช่วยยกกระเป๋าบ้างไหม ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า มายื่นหนังสือถึง ผบ.ตร.ให้ตรวจสอบคลิปวิดิโอที่มีตำรวจท่องเที่ยว 2 นาย ให้บริการอำนวยความสะดวกลากและยกกระเป๋าเดินทางบริการให้กับลูกความของนาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้เกิดคำถามต่อสังคม และเกิดความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ขององค์กรตำรวจ

จึงขอให้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง 4 ข้อ คือ

1. ตำรวจทั้งสองนายที่ปรากฎในคลิปวีดิโอ อยู่ในระหว่างเวลาปฏิบัติหน้าที่หรือไม่

2. ตำรวจทั้งสองนายอำนวยความสะดวกให้ประชาชนทั่วไปหรือไม่

3. ตำรวจทั้งสองนายเป็นเพราะได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาไคนไหนหรือไม่

4. ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองได้ตรวจสอบสินค้าที่ต้องสำแดงภาษี เช่น นาฬิกา กระเป๋า เสื้อผ้า ฯลฯ ของ ทนายตั้มหรือไม่

พลตำรวจโท อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจ เป็นตัวแทนรับหนังสือร้องเรียน ได้เปิดเผยว่า พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการด่วนให้ กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว

เมื่อคืนนี้ นาย ชูวิทย์ ยังได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ประชุมสุดยอดพร้อมกับนำรูปของบิ๊กโจ๊ก และ ทนายตั้มนั่งอยู่ร่วมโต๊ะกับตำรวจอีกหลายนายมาเป็นภาพประกอบ

โดยชูวิทย์ ระบุว่า ไม่อยากจะพูดกระทบกระทั่งไปถึงเทพ จ. ที่บอกว่ารูปกับทนายตั้มเป็นรูปเก่างานวัดเกิด 5 ปีที่แล้ว ใครจะมาห้ามได้

งั้นเอารูปใหม่ ๆ แล้วกันไม่นานนี้เอง ตั้มนั่งประชุมกลางโต๊ะในหมู่ตำรวจชั้นผุ้ใหญ่ ท่าทางสั่งการเหมือนเป็นผู้บัญชาการทั้งที่เป็นทนาย

โถ... คบเด็กสร้างบ้าน คบทนายเซเลป ได้ดีหรือพังเดี๋ยวก็รู้ ไม่ใช่คลิปเก่าที่ทนายตั้มพยายามมาเล่า ยังนั่งกินเหล้าหัวร่อกันอยู่ว่า ได้ฝากไง ฝากลูกมึงที่เป็นทหารเกณฑ์

ภาพนี้คงเลิกแก้ตัวว่าเป็นภาพเก่า หน้ากากยังใส่กันอยู่เลย หนักกว่าภาพเก่าเป่าเค็กวันเกิด แต่นี่ร่วมประชุมด้วยเลย เมื่อรบกันแล้ว ต้องเอากันให้ตายไปข้างหนึ่ง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Jomt_AnpW0c


คุณอาจสนใจ

Related News