สังคม

แม่ร้อง ลูกสาวถูกแฟนตบกลางร้านข้าวต้ม ก่อนลากตัวกลับบ้าน ไถไปกับพื้นจนกระดูกโผล่

โดย JitrarutP

18 เม.ย. 2566

447 views

แม่สาว PR ที่จังหวัดพิษณุโลกร้องสื่อฯ หลังลูกสาวถูกแฟนหนุ่มบุกตบกลางร้านข้าวต้ม ลากกลับบ้าน ไถไปกับพื้นจนกระดูกหัวเข่าและนิ้วโป้งโผล่ต้องผ่าตัดและพบมีเลือดคลั่งในสมอง บาดเจ็บสาหัส

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพหญิงสาวนอนกองอยู่กับพื้นในสภาพเต็มไปด้วยเลือด และมีร่องรอยบาดแผลตามใบหน้า ศีรษะปาก หัวเข่าและข้อเท้า พร้อมภาพกล้องวงจรปิด

ร้านข้าวต้มที่เกิดเหตุจุดแรก จะเห็นว่า น้องคนเจ็บใส่เสื้อสีขาวกำลังนั่งกินข้าวอยู่กับผู้ชายอีก 2 คน จากนั้นฝ่ายชาย แฟนหนุ่มของคนเจ็บใส่เสื้อสีดำกางเกงขาสั้น เดินปรี่เข้ามาจากด้านหลังของน้องผู้หญิง แล้วง้างมือตบหน้าฝ่ายหญิงจนหน้าหงาย ก่อนจะพูดอะไรบ้างอย่างแล้วเดินจากไป

ทุกคนในร้านรวมถึง ผู้ชาย 2 คนที่นั่งอยู่โต๊ะเดียวกับน้องผู้หญิงถึงกับงง ว่าเกิดอะไรขึ้น สักพัก ฝ่ายชายก็ขี่รถมอเตอร์ไซต์วนมาอีกรอบ จอดที่หน้าร้าน ก่อนที่น้องผู้หญิงจะค่อยๆเดินตามไปขึ้นรถอย่างช้าๆแล้วขี่ออกไปทันที

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ติดต่อไปหาแม่ ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุคือวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลประมาณตี 4 หมอบอกว่าลูกสาว ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส

พอแม่ไปถึงที่โรงพยาบาลเห็นสภาพลูกสาวถึงกับเขาทรุด หน้าตาบวมปูด เขียวช้ำ มีแผลเต็มตัว ทั้งที่ศีรษะ ปากแตก และที่หัวเข่า ข้อเท้า นิ้วเท้า เป็นแผลเปิดจนเห็นกระดูก หมอต้องเย็บผ่าตัดปิดบาดแผล และรอผลเอกซเรย์สมอง อาจมีเลือดคลั่ง ซึ่งต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

แม่ ยังเลาอีกว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยถูกแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกายหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้หนักสุด สาเหตุหลักๆมาจากเรื่องหึงหวง เท่าที่แม่ทราบ วันเกิดเหตุ ฝ่ายชายขับรถมอเตอร์ไซไปตามลูกสาวตัวเองที่ร้านข้าวต้ม ซึ่งน้องทำงานเป็นพีอาร์ เนื่องจากยังไม่หมดเวลางาน น้องจึงต้องไปนั่งกินข้าวต่อกับลูกค้า ทำให้แฟนไม่พอใจตามมาลงมือทำร้ายร่างกายลูกสาว แม่จึงไปแจ้งความดำเนินคดี ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้าน นางสาวปอ เพื่อนสนิทของคนเจ็บ บอกว่า หลังจากแฟนของเพื่อนเธอขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกจากร้านข้าวต้มไประหว่างทางมีคนเห็นเหตุการณ์บอกว่า มีการยื้อยุดฉุดกระชากและทำร้ายร่างกายกันตลอดทาง และฝ่ายชายใช้มือซ้าย ล็อคคอฝ่ายหญิงลากตัวไปกับพื้นจนเสื้อผ้าขาดหมด

พลเมืองดีช่วยกันขี่รถมอเตอร์ไซตามไปจนถึงบ้านของฝ่ายชาย และสภาพที่เห็น คือ ฝ่ายหญิงนอนเจ็บหนัก ดิ้นทุรนทุรายอยู่หน้าบ้านและเต็มไปด้วยเลือดทั้งตัว ส่วนฝ่ายชาย เดินกลับเข้าไปในบ้านอย่างหน้าตาเฉย พลเมืองดีจึงรีบแจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RqC4ZFUa3-g

คุณอาจสนใจ

Related News