สังคม

สะพรึง! ชาวบ้านร้องพบบ่อนใหญ่โผล่กลางเมืองรังสิต ห่างป้อมตำรวจ 200 เมตร

โดย chutikan_o

12 เม.ย. 2566

116 views

สายไหมต้องรอด แฉบ่อนในพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต เปิดให้บริการนักพนันแบบครบวงจร มีนักพนันขับรถหรูมาเล่นอย่างโจ๋งครึ่ม ทั้งที่ป้อมตำรวจอยู่ห่างไปเพียง 200 เมตร วงเงินสะพันวันละนับล้านบาท



เพจสายไหมต้องรอด ได้รับคลิปวิดีโอจากพลเมืองดี จึงนำมาโพสต์ในเพจ เพื่อเปิดโปงว่ามีบ่อนการพนันขนาดใหญ่ในพื้นที่ย่านแฟลตปลาทอง ในพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี โดยในคลิปจะเห็นว่ามีนักพนันทั้งชายและหญิงกำลังเล่นพนันกำถั่ว มีเจ้ามือรับแทง และชิบแลกเงินวางอยู่ที่โต๊ะพนัน นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่ภาพของโต๊ะยิงปลา ซึ่งใช้เล่นพนันอยู่ที่บ่อนแห่งนี้ด้วย



เพจสายไหมต้องรอด ระบุว่า บ่อนใหญ่ปากคลองรังสิต มาเก๊าเมืองปทุม อยากขอความช่วยเหลือครับ ผมเป็นชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่แฟลตปลาทอง เดือดร้อนมากครับ มีบ่อนใหญ่มาเปิด ลูกหลานปิดเทอมก็เข้าไปเล่นที่บ่อนกันจนหมดตัว จากนั้นก็กลับมาขโมยของในบ้านไปขาย พวกเราชาวแฟลตปลาทองเดือดร้อนมาก ร้องเรียนไปที่ไหนก็เงียบหมด เขาบอกว่าเขาเส้นใหญ่เคลียร์ได้หมด



นอกจากนี้เพจสายไหมต้องรอด ยังเผยภาพจุดที่ตั้งบ่อน ซึ่งอยู่ภายในพื้นที่ลานว่างในโครงการของแฟลตปลาทอง  โดยตัวบ่อนพบว่าถูกสร้างขึ้นมาใหม่เป็นลักษณะอาคาร 1 ชั้น มีหลังคาปิดมิดชิด มีการติดแอร์ให้บริการนักพนัน



ส่วนบรรยากาศที่หน้าบ่อนดังกล่าว มีรถมอเตอร์ไซด์จอดหลายคัน และมีรถเก๋งจำนวนมาก จอดกระจายอยู่ใกล้กับบ่อน สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่นี่



ตามข้อมูลของเพจสายไหมระบุว่า ทั้งรถมอเตอร์ไซด์และรถเก๋ง เป็นของผู้ที่มาเล่นพนันที่บ่อนแห่งนี้ ซึ่งชื่อว่าบ่อนเฮียแอ๊ด เปิดให้บริการมาได้ประมาณ 2 เดือน ภายในบ่อนมีบริการให้เล่นพนันหลากหลายชนิด ทั้งไฮโลไฮเทค กำถั่ว เสือมังกร บาคาร่า เงินสะพัดในบ่อนหลักล้านบาทในแต่ละวัน



ขณะที่ทีมข่าวช่อง 3 เข้าตรวจสอบบริเวณบ่อนดังกล่าว พบว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนนับ 10 คนนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ซึ่งเมื่อชายฉกรรจ์กลุ่มนี้เห็นรถยนต์ของทีมข่าวเข้ามา ทั้งหมดต่างลุกขึ้นมามองรถของทีมข่าวทันที



ทั้งนี้ชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า นักพนันที่เข้ามาเล่นที่บ่อนแห่งนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนนอกพื้นที่ มีทั้งขับรถเก๋งป้ายแดงและรถหรู ส่วนพนักงานในบ่อนเป็นคนนอกพื้นที่เพราะพวกตนไม่คุ้นหน้า นอกจากนี้ยังมีรถกระบะคอยรับส่งนักพนันให้เข้ามาที่บ่อนด้วย ซึ่งคนของบ่อนจะมีการยืนดูลาดเลา เพื่อสังเกตคนแปลกหน้า หรือ นักพนันหน้าใหม่ที่เข้ามาเล่นภายในบ่อน



นอกจากนี้ทีมข่าวยังสังเกตว่า มีป้อมตำรวจ ของ สภ.ปากคลองรังสิต อยู่ห่างจากตัวบ่อนเพียง 200 เมตรเท่านั้น แต่บ่อนแห่งนี้ก็ยังไม่ถูกตำรวจเข้าตรวจค้นจับกุม



พันตำรวจเอกณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างประสานให้ฝ่ายสืบสวนของจังหวัดปทุมธานีเข้าร่วมในการตรวจสอบ



ขณะที่พลตำรวจโทจิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุว่า เบื้องต้นขณะนี้ยังไม่ได้มีการรายงานเข้ามาแต่จะมีการกำชับสั่งการให้เข้าไปตรวจสอบถึงกรณีดังกล่าวโดยเร็วที่สุด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OAzbP6FAzgA

คุณอาจสนใจ

Related News