สังคม

‘แพรรี่’ จะไม่ทน เตรียมแจ้งความกลับ ‘ลีน่าจัง’ ลั่นผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ

โดย chutikan_o

11 เม.ย. 2566

728 views

แพรรี่ รวบรวมหลักฐาน เตรียมแจ้งความกลับ หลังลีน่าจังแจ้งความฐานหมิ่นประมาท ลั่นผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ

จากกรณีลีน่า จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง กระชากวิกผมแพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ระหว่างทำรายการ จนถูกแพรรี่โพสต์ข้อความลงโซเชียล และถูกกระแสสังคมโจมตีคุกคามถึงขั้นจะบุกมาทำร้ายนั้น

เมื่อวานนี้ (10 เม.ย. 2566) ลีน่าจังได้ไปแจ้งความแพรรี่ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สน.พญาไท นำเอกสารหลักฐาน ทั้งโพสต์ในเฟซบุ๊กและคอมเมนต์ที่ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงคอมเมนต์ของกลุ่มแฟนคลับแพรรี่ มามอบให้พนักงานสอบสวนและแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

ลีน่าจัง กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงตอนนี้ เธอเครียดจนเส้นเลือดในสมองจะแตก เครียดจนลืมกินยา และบอกว่า เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรมาก ซึ่งเธอเล่าให้ฟังว่า วันดังกล่าว เธอไม่รู้ว่ารายการจะมีแขกรับเชิญ คือ แพรรี่ มาร่วมด้วย แต่เมื่อได้เจอกันก็มีการพูดคุยหยอกล้อเล่นกันไปมาตามประสาคนที่เคยรู้จักและเคยร่วมงานกันมาแล้วประมาณ 2 ครั้ง ซึ่งระหว่างถ่ายทำ ลีน่าจัง ยังบอกว่า ส่วนใหญ่ตัวเองเป็นฝ่ายที่ถูกจิกกัดมากกว่า แต่เธอก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นเรื่องตลกขำๆ

จนกระทั่งมาถึงช่วงท้ายรายการที่จะมีการถ่ายภาพนิ่ง เธอก็ไม่ได้คิดอะไร มองว่าเป็นการหยอกล้อเล่นกันจึงได้กระชากวิกผมของแพรรี่ด้วยความเอ็นดูเหมือนลูกสาว ซึ่งหลังจากกระชากวิกผมออก ตอนนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไร ทุกคนยิ้มแย้มและหัวเราะกัน รวมถึงแพรรี่ ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะโกรธเคืองตัวเธอเอง

แต่หลังจบรายการ แพรรี่กลับออกไปได้ประมาณ 5 นาที ก็ไลฟ์สดร้องไห้ และบอกว่ารู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนั้น ลีน่าจังบอกว่า ค่อนข้าง งง และยังได้ขอโทษผ่านรายการไป แต่อีกฝ่ายก็ไม่จบ ไลฟ์สดด่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงมีคอมเมนต์ของกลุ่มแฟนคลับที่มาต่อว่า ข่มขู่ว่าจะบุกมาถึงบ้านมาทำร้ายร่างกาย ทำให้ลีน่าจัง เกิดความกังวลและเครียดมาก

นอกจากนี้ ลีน่าจัง ยังบอกอีกว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เหมือนแพรรี่ เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส ที่จะเรียกคะแนนความน่าสงสารและต้องการที่จะโปรโมตหนังเรื่องหนึ่ง ของพชร์ อานนท์ ที่มีฉากถูกกระชากวิกเหมือนกัน และมองว่าเป็นการ โปรโมตสินค้าผลิตภัณฑ์ของแพรรี่เอง

ด้าน แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร กล่าวว่า ขณะนี้กำลังให้ทีมทนายความรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งความกลับ ลีน่าจัง หลังไปแจ้งความเธอในฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เบื้องต้นจะดูก่อนว่าเข้าองค์ประกอบความผิดใดบ้าง ยืนยันดำเนินคดีทุกข้อหาที่เข้าองค์ประกอบความผิด

นอกจากนี้ แพรรี่ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่กระชากวิกผมเธอนั้น และลีน่าจัง ออกมาอ้างว่า เป็นการโปรโมตเป็นการพีอาร์ ส่วนตัวนั้นไม่ได้รู้เรื่องแผนพีอาร์ดังกล่าวด้วยและมองว่า พฤติกรรมดังกล่าวไม่ใช่การพีอาร์ ยืนยันว่ารอบนี้ไม่มีทางกลับไปสมานฉันท์หรือกลับไปร่วมงานด้วยอีก และขอไปเจอกันอีกทีชาติหน้าแล้วกัน

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลีน่าจังก็ไลฟ์ชี้แจง กรณีที่พี่หนุ่ม กรรชัย พูดในรายการใส่ไข่ว่า ถ้าเป็นแบบนี้จะโดนแบน โดยลีน่าจังชี้แจงว่า กรณีที่กระชากวิกของแพรรี่ในรายการ ไม่ได้ทำพีอาร์ ซึ่งวันนั้นก็ไปแค่แขกรับเชิญ ซึ่งวันนั้นไม่มีสคริป ไม่มีการควบคุม ต่างคนต่างด่ากันสนุกสนานและหยอกล้อกัน นอกจากนี้ยังชี้แจงว่า ไม่มีใครแบนเธอ ตามที่เป็นข่าว มีแต่คนรักทั้งประเทศ ทั้งนี้ที่ออกมาไลฟ์ไม่ได้ออกมาด่ากรรชัย แต่อยากขอความเป็นธรรม


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/V3JnHfBAivQ

คุณอาจสนใจ

Related News