สังคม

แคดดี้สุดช้ำ จ่าทหารหลอกรักจนตั้งท้อง จับได้จ่ามีเมียขอถอย ซ้ำเมียจ่าขู่ฟ้อง 5 แสนข้อหาเป็นชู้

โดย paweena_c

7 เม.ย. 2566

1K views

แคดดี้สาวช้ำถูกจ่าทหารค่ายกาญจนบุรี หลอกว่าโสด พอตั้งท้องความจริงปรากฎว่ามีครอบครัวแล้ว ตัดสินใจถอยออกมา ไม่อยากเป็นน้อยใคร ขอค่าเลี้ยงดู 100,000 จ่าทหารกลับอ้างเด็กในท้องไม่ใช่ลูกตัวเอง แถมจะถูกเมียหลวงฟ้องเป็นชู้ เรียกเงิน 500,000

เพจ Social Hunter Reborn v3 โพสต์เรื่องราวของสาวแคดดี้รายหนึ่ง อายุ 32 ปี ได้รู้จักกับจ่าทหารอายุ 42 ปี ผ่านเฟซบุ๊ก โดยฝ่ายชายหลอกลวงฝ่ายหญิงมาตลอดว่า ตัวเองโสดไม่มีครอบครัว ซึ่งหลังจากคบกันได้ไม่นาน สาวแคดดี้ได้ตั้งท้อง แล้วเพิ่งมารู้ความจริงว่า จ่าทหารมีครอบครัวอยู่แล้ว ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกกันอยู่

ต่อมาสาวแคดดี้เริ่มทำงานไม่ไหว อยากจะให้จ่าทหารมาช่วยเรื่องค่าเลี้ยงดูระหว่างที่ตัวเองตั้งท้อง แต่จ่าทหารตอบกลับมาว่า ลูกในท้องไม่ใช่ลูกตัวเอง ส่วนฝ่ายเมียจ่าทหารก็บอกว่า ถ้าอยากได้ค่าเลี้ยงดูลูก ให้ไปฟ้องเอาเอง แถมยังจะถูกเมียของจ่าทหารฟ้องกลับในข้อหาเป็นชู้ เรียกเงิน 500,000 บาทด้วย เธอจึงอยากออกมาร้องขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้

คุณเจน สาวแคดดี้ เปิดเผยกับทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ว่า ตนเองได้รู้จักกับจ่าเดฟ ยศจ่าสิบเอก ค่ายทหารที่จังหวัดกาญจนบุรี ฝ่ายเฟซบุ๊กช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยฝ่ายชายบอกว่าตัวเองโสดไม่มีครอบครัว พอคบหากันได้ไม่นาน ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 66 ตนเองก็ตั้งท้องได้ 2 เดือน และบอกกับจ่าเดฟ ซึ่งเขาดีใจมากพาตนไปหาหมอ และยังพาไปพบครอบครัวเขาที่จังหวัดชัยภูมิ เจอพ่อแม่พี่น้องเขาทุกคน แต่ไม่มีใครพูดถึงภรรยาหลวงเลย

หลังกลับมาที่กาญจนบุรีก็ใช้ชีวิตตามปกติ จ่าเดฟจะมาหา มาอยู่ด้วยอาทิตย์ละ 3 วัน ต่อจากนั้นไม่นานตนเริ่มรู้สึกผิดสังเกต บางทีจ่าเดฟก็ขาดการติดต่อ จนมีคนมาให้ข้อมูลกับตนว่าจ่าเดฟ น่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว

พอตนรู้เรื่องได้พูดคุยกับจ่าเดฟ บอกว่าตนจะเป็นคนเดินออกมาเอง เพราะรับไม่ได้ เหมือนถูกโกหกมาตลอด รวมทั้งไม่อยากเป็นเมียน้อยใคร ตอนนั้นตนเสียใจอย่างมาก แต่ก็ขอเพียงให้จ่าเดฟ ช่วยเหลืออุปการะตนเองและลูก เรื่องค่าใช้จ่ายก่อนและหลังคลอดให้ด้วย เป็นเงิน 100,000 บาท

ซึ่งจ่าเดฟ รับปากว่าจะนำเงินมาให้แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์ กลับเงียบหาย ตนจึงพยายามติดต่อไปหาแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงขอความช่วยเหลือไปยังต้นสังกัด ทั้งร้องเรียน และแจ้งความทำทุกวิถีทาง ทางต้นสังกัดทราบเรื่องและแจ้งมาที่ตนว่า จ่าเดฟ ไม่ยอมรับว่าเด็กในท้องเป็นลูกของเขา ทางตนจึงบอกยินยอมให้ตรวจเลือดเพื่อพิสูจน์

ต่อมามีการนัดคุยกันในค่ายทหาร โดยมีผู้พัน ผู้บังคับบัญชาของจ่าเดฟ และเมียมาพูดคุยด้วย ทางเมียบอกกับตนว่า ถ้าต้องการค่าเลี้ยงดูให้ไปฟ้องเอาเอง พร้อมกับพูดดักคอไว้ว่า ถ้าตนไปฟ้องเมียจ่าก็จะฟ้องกลับในข้อหาเป็นชู้กัน เรียกเงิน 500,0000 บาท

ตอนนี้ตนเองลำบากมาก รายได้ที่มีก็มาจากงานแคดดี้เท่านั้น แต่ตนเริ่มจะทำงานไม่ไหวแล้ว นอกจากตนเองจะถูกหลอกแล้ว ยังจะถูกฟ้องกลับ แถมไม่มาห่วงใยดูแล แค่นี้ก็เจ็บปวดมากพอแล้ว อยากจะให้จ่าเดฟ มาช่วยเหลือกันบ้าง ไม่ใช่บอกแต่ว่า เด็กในท้องไม่ใช่ลูกตนเอง แล้วใช้ชีวิตปกติ กินเหล้าเที่ยวผับทุกคืน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/l2kpOXy3tHw



คุณอาจสนใจ