สังคม

ขาใหญ่แยกแครายหึงโหด ยกพวกรุมฟันคนรักเก่าแฟนสาวเลือดอาบ เจ็บสาหัสเย็บ 50 เข็ม

โดย paweena_c

6 เม.ย. 2566

98 views

หนุ่มแฟนใหม่ ยกพวกมารุมฟันชายแฟนเก่าที่ห้องเช่าเลือดอาบเย็บกว่า 50 เข็ม สาเหตุหึงหวงที่แฟนสาวยังไม่ตัดขาดกับแฟนเก่า ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นแก๊งขาใหญ่ขายพวงมาลัยสี่แยกแคราย

ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนทบุรี พบผู้บาดเจ็บ ชื่อนายใหม่ อายุ 33 ปี ถูกฟันที่ศีรษะและแขนตามร่างกายนับ 10 แห่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิทำการปฐมพยาบาล พันบาดแผลไว้ชั่วคราว ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉิน ต้องเย็บบาดแผลกว่า 50 เข็ม เหตุเกิดช่วง 5 ทุ่มครึ่งเมื่อวานนี้

สอบถามลุงมี ซึ่งเป็นอาของเจ้าของห้องเช่า เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีวัยรุ่น 6 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์มา 3 คัน โดยมี 3 คน ยืนคุมเชิงอยู่หน้าประตู ส่วนอีก 3 คน ถือมีดคนเล่มเดินตรงเข้าไปกระหน่ำฟันนายใหม่ จนเลือดท่วมตัว ขณะเดียวกันมีนางสาวนายใหม่ อยู่ในห้องตะโกนร้องขอให้คนช่วย จนผู้ก่อเหตุรีบวิ่งหนีซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์กันออกไปหน้าปากซอย

ส่วนสาเหตุในการลงมือทำร้ายครั้งนี้ ทราบเพียงคร่าวๆ ว่า เกิดจากการหึงหวง โดยนายใหม่ คนเจ็บ เลิกรากันไปกับแฟนสาว ชื่อนางสาวเมย์ โดยนางสาวเมย์ ไปคบหากับนายแม็ก ซึ่งนายแม็กคนก่อเหตุกับนายใหม่ ก็เป็นคนรู้จักกัน เพราะทำอาชีพเช็ดกระจก ขายพวงมาลัยบริเวณสี่แยกแครายด้วยกัน หลังจากนั้นก็มาแตกกันเพราะเรื่องผู้หญิง

ล่าสุดทีมข่าวของเราได้คลิปภาพจากพลเมืองดีท่านหนึ่ง เป็นภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์บริเวณสี่แยกแคราย ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ เผยให้เห็นระหว่างที่นายแม็ก กำลังทำงานอยู่ที่สี่แยกกับพี่ชาย นายใหม่ คนเจ็บได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอดริมถนนแล้ววิ่งข้ามถนนมาหาเรื่อง ตัวนายแม็ก เห็นรีบวิ่งหนี นายใหม่ จึงควักบางอยากออกจากกางเกง คาดว่าน่าจะเป็นท่อนเหล็กฟาดไปที่นายมด ซึ่งเป็นพี่ชายของนายแม็ก ที่ยืนถือที่เช็ดกระจกอยู่ ก่อนจะหลบหนีไป

คาดว่านายแม็ก น่าจะผูกใจเจ็บที่ถูกนายใหม่ มาหาเรื่องช่วงเย็น ช่วงดึกจึงพานายมด พี่ชาย และนายเอก ผู้เป็นพ่อ และเพื่อนอีก 3 ไปเอาคืนนายใหม่น้องสาวคนเจ็บ เมื่อคืนพี่ชายอยู่กับน้องสาวที่ห้อง

https://youtu.be/UqKrXe2KZ-4

คุณอาจสนใจ

Related News