สังคม

ล่า! ‘ไรเดอร์’ ขี่ จยย.ประกบแฟนเก่า หวังแทงกลางถนน โชคดีชาวบ้านช่วยทัน สาวหวั่นไม่ปลอดภัย

โดย JitrarutP

31 มี.ค. 2566

52 views

สาวร้องถูกแฟนเก่าขี่จยย. ตามประกบ แล้วใช้มีดจะทำร้ายร่างกาย ยันกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกทำร้ายร่างกายมาแล้ว

กรณีภาพวงจรปิด ซึ่งจะเห็นชายใส่เสื้อสีขาว ขี่มอเตอร์ไซด์ ตามประกบผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้หญิง มาถึงที่บริเวณ ข้างโรงเรียนประชาธิปัตย์วิทยาคาร จังหวัดปทุมธานี จากนั้นมอเตอร์ไซด์ของหญิงรายนี้ได้ล้มลง แล้วชายเสื้อชาวได้วิ่งไล่ตาม เกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นชายเสื้อชาวได้เดินกลับมาที่มอเตอร์ไซด์แล้วหยิบมีดจะแทงหญิงรายนี้ จนมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ มาช่วยกันห้าม ทำให้ชายเสื้อขาวได้กลับมาที่มอเตอร์ไซด์แล้วขี่หนีไป

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหาย ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ใครเห็นรถเวฟ 110 สีน้ำเงิน ป้ายทะบียน 3 ขต กรุงเทพมหานคร 2201 หรือบุคคลในรูป โปรดแจ้ง โดยคนในภาพได้ขี่มอเตอร์ไซด์แล้วใช้มีดข่มขู่และชิงทรัพย์ ที่เกิดเหตุข้างโรงเรียนประชาธิปัตย์วิทยาคาร คนก่อเหตุอาศัยอยู่คลอง 3 วิ่งไรเดอร์บริเวณรังสิต ธัญบุรี ก่อเหตุเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทีมข่าว ได้พูดคุยกับคุณมายด์ ผู้เสียหายที่ถูกชายคนดังกล่าวจะใช้มีดทำร้าย โดยเธอบอกว่า คนก่อเหตุเป็นแฟนเก่าที่เลิกลากันไปประมาณ 1 ปี วันเกิดเหตุ เธอขี่มอเตอร์ไซด์ออกมาจากที่ทำงาน คือ เทศบาลนครรังสิต เพื่อจะไปรับแฟนใหม่ ระหว่างนั้นเห็นว่าแฟนเก่าได้ขี่มอเตอร์ไซด์ไล่ตามหลังมาเธอจึงพยายามขี่หนี แต่สุดท้ายแฟนเก่าได้เร่งเครื่องมาทางด้านขวามือแล้วดึงกุญแจมอเตอร์ไซด์ของเธอทันที ทำให้รถมอเตอร์ไซด์ของเธอล้ม

จากนั้นเธอได้วิ่งหนีแฟนเก่าเพราะกลัวจะถูกทำร้าย แต่แฟนเก่าก็วิ่งตามมาด่าทอ และข่มขู่พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือของเธอไป โดยบอกว่ามือถือมึงกูขอนะ จากนั้นแฟนเก่าได้เดินย้อนกลับไปที่มอเตอร์ไซด์แล้วหยิบมีดจะมาแทงตน ทำให้ชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นต้องมาช่วยห้าม ซึ่งแฟนเก่าเห็นท่าไม่ดีจึงขี่มอเตอร์ไซด์หนีไป

หลังจากเกิดเหตุ ตนจึงได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตนก็เคยถูกแฟนเก่า ทำร้ายร่างกาย โดยวันนั้นตนกับแฟนใหม่ขี่มอเตอร์ไซด์ไปเจอกับแฟนเก่า ที่บริเวณคลองสอง ซึ่งแฟนเก่าได้ใช้หมวกกันน็อกตีตนกับแฟนใหม่จนบาดเจ็บ

ยืนยันต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย และชดใช้ค่าเสียหายคือโทรศัพท์มือถือ ราคา 5 พันบาท และ มอเตอร์ไซด์ ที่ต้องทำสีใหม่ในราคา 2 พันบาท



https://youtu.be/RHAZaDaPQuY

คุณอาจสนใจ