สังคม

เจ้าของใจจะขาด พาแมวไปอาบน้ำตัดขน กลับบ้านหัวนมแมวหายไป 5 หัว ซ้ำเขี้ยว 2 ข้างถูกตัด

โดย JitrarutP

30 มี.ค. 2566

8.4K views

สาวร้องพาแมวไปอาบน้ำตัดขน กลับถึงบ้านหัวนมแมวหายไป 5 หัว ซ้ำเขี้ยว 2 ข้างถูกตัด ร้านยังไม่รับผิดชอบ ยังไม่ทราบตัวคนทำ เจ้าของยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด



ผู้ใช้ Tiktok @thalika.s โพสต์คลิปหลังพาแมวสุดรักไปตัดขนที่คลินิกแห่งหนึ่งในตัว จ.กาฬสินธุ์ กลับมาถึงพบว่าน้องแมวนั้นมีบาดแผลต่างๆ ตามร่างกายจำนวนมาก แถมยังถูกตัดเขี้ยวอีก 2 ข้าง โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “ใจจะขาด ทำไมเขาทำกับลูกเราแบบนี้ อุทาหรณ์ เอาลูกเข้าร้านตัดขน หัวนมขาดไป 5 หัว โดนตัดเขี้ยว 2 ข้าง ใบมีดโกนบาดขาทั้ง 2 ข้าง เห็นลูกแล้วใจจะขาด ไม่แม้แต่จะทายาให้ลูกเรา แม่ขอโทษ ไม่น่าเอาลูกไปให้เขาทรมานเลยมองหน้าลูกแล้วได้แต่ร้องไห้”



ทางเจ้าของคลิปได้เผยถึงอาการของน้องแมวล่าสุดว่า มีอาการผวา ปกติจะอ้อนไม่เคยกัดใคร แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าน้องไม่ให้ใครจับเลย เธอย้ำว่าจะเอาเรื่องทางคลินิกให้ถึงที่สุด และคลินิกต้องรับผิดชอบ



ล่าสุดวันนี้ (30 มี.ค. 2566) ทีมข่าวได้พูดคุยกับลูกหยี เจ้าของแมว กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ได้ไปร้านดังกล่าว โดยติดต่อทางเพจเฟซบุ๊ก เพราะเห็นโปรโมตดี เพื่อจองคิว โดยต้องการตัดขนให้น้องแมวเท่านั้น แต่ทางร้านให้อาบน้ำด้วย ค่าบริการ 650 บาท เวลาเริ่มทำ 13.00 น. รับน้องแมว 18.00 น. ตอนนั้นยังไม่มีความผิดปกติอะไร เพราะน้องแมวก็ไม่ได้ร้องอะไร แต่ทันทีเมื่อกลับมาถึงบ้าน อุ้มดูใต้ท้อง ตกใจเพราะหัวนมหายไป 5 หัว แผลที่ขา 2 ข้างถูกใบมีดบาด เขี้ยว 2 ซี่ถูกตัดด้วย



เธอจึงติดต่อไปที่ร้านถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ก็ไม่มีใครให้ข้อมูลได้ ได้แต่บอกว่าขอโทษ ช่างคนไหนทำก็ไม่แสดงตัวใดๆ ไม่บอกสาเหตุว่าทำไมถึงตัดหัวนม พลาดตรงไหนก็ไม่บอก และยังไม่ทราบเลยว่า ใครเป็นคนอาบน้ำตัดขนให้น้องแมววันนั้น เธอจึงรีบพาน้องแมว ไปหาสัตวแพทย์ หมอให้กินยารักษาอาการบาดเจ็บ ป้องกันการติดเชื้อ ส่วนแผลสะโพกขาด้านหลังดีขึ้นเดินได้แต่ยังไม่คล่องดีนัก



ล่าสุด ได้ติดต่อไปยังร้านตัดขนอีกครั้ง มีคนรับสาย แต่ไม่มีใครรับผิดชอบเรื่องนี้ได้ บ่ายเบี่ยงไปมาโยนไปถามคนอื่นๆ ในร้าน ทั้งนี้เธออยากให้เจ้าของร้านออกมารับผิดชอบบ้าง หรือจะออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น หากไม่รับผิดชอบเธอจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/wgnRAFV9tZM

คุณอาจสนใจ