สังคม

สาวใจสลาย! ประกาศตามหาแม่ที่พรากตั้งแต่เกิด มารู้ความจริงแม่เสียชีวิตไปแล้ว

โดย JitrarutP

29 มี.ค. 2566

567 views

สาวโพสต์ตามหาแม่ ไม่เจอหน้าตั้งแต่เกิด หายไป 19 ปี เผยถ้าได้เจออยากกอดแม่สักครั้ง ขณะที่ชาวเน็ตให้ข้อมูล แม่เสียชีวิตไปแล้ว ตั้งแต่อายุ 24 ปี

มีสมาชิก TikTok ชื่อ @janjira495 ได้โพสต์ภาพหญิงสาวอุ้มเด็กทารกอยู่ในมือ นั่งอยู่หน้าโลงศพ พร้อมระบุข้อความว่า "ตามหาคนในคลิปค่ะ ชื่อนางสาวจันทกานต์ แซ่ซู เขาคือแม่ของเราที่หายไป 19 ปี ไม่เคยเจอแม่เลยตั้งแต่เกิดมา แค่อยากรู้ว่าตอนนี้เขายังมีชีวิตอยู่หรือเปล่า มีความสุข สบายดีอยู่หรือเปล่า"

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และยังพยายามช่วยกันตามหาให้ โดยมีอยู่รายหนึ่งคอมเมนต์ถามว่า "แม่เกิด 2529 เป็นคนภูเก็ตไหมครับ" เจ้าของโพสต์ตอบว่า "ใช่ค่ะ" จากนั้นสมาชิก TikTok คนดังกล่าวก็เข้ามาคอมเมนต์อีกว่า "ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ คุณแม่เสียตั้งแต่อายุ 24 ปี"จากนั้นผู้โพสต์ก็ตอบคอมเมนต์ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ ตนเองจะเข้มแข็งและอยู่ให้ได้เหมือนที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช ลงพื้นที่อำเภอหัวไทร ไปพบกับนางสาวเจนจิรา คงทอง สาวที่โพสต์ตามหาแม่ ให้ข้อมูลว่า ตั้งแต่เกิดตนเองก็ไม่มีทั้งพ่อ ทั้งแม่ เพราะพ่อเสียชีวิตตั้งแต่เกิดมาได้เพียง 1 เดือน พอพ่อเสียชีวิตแม่ก็หายไป ปู่กับย่าช่วยกันเลี้ยงดู ซึ่งตนเรียกว่าพ่อกับแม่ และเมื่อวานย่าเอารูปของแม่ให้ดู เคยถ่ายไว้ที่หน้าโลงศพของพ่อ ตนจึงนำไปโพสต์ตามหาแม่ใน TikTok

ส่วนที่มีคนมาคอมเมนต์ บอกว่าแม่เสียแล้ว ตนเองก็ยังไม่ได้เชื่อ 100% ถ้าได้เจอแม่ ตนอยากกอดแม่ อยากให้แม่มาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวที่อบอุ่น

ด้านนางประคิ่น คงทอง ย่าของน้อง เผยว่า ตอนนี้ตนเองอายุมากแล้ว เมื่อเดือนที่แล้วปู่เสียชีวิตลง ตนเองก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ดูแลหลานไปได้นานเท่าไหร่ จึงอยากให้หลานได้เจอแม่ ซึ่งพื้นเพเดิมเป็นคนจังหวัดภูเก็ต


https://youtu.be/CLu-RP8Uax4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวตามหาแม่ ,โพสต์ตามหาแม่

คุณอาจสนใจ