สังคม

ผิดที่ไว้ใจ! ให้เพื่อนบ้านยืมบัตรไปซื้อโทรศัพท์ ติดค่าบริการ 5 พัน ไปทวงกลับถูกข่มขู่-กระทืบซ้ำ

โดย JitrarutP

9 มี.ค. 2566

90 views

หญิงอายุ 53 ให้เพื่อนบ้านยืมบัตรประชาชน ซื้อโทรศัพท์มือถือ แต่เพื่อนไม่ยอมจ่ายค่าใช้บริการ เป็นเงิน 5 พันบาท แต่เมื่อทวงถามกับถูกทำร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวิมลรัตน์ อายุ 53 ปี ผู้เสียหาย พาผู้สื่อข่าวดูที่เกิดเหตุที่อยู่ใกล้วัดช้างช่นศิริราษฎร์บำรุง  อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมกับเล่าว่า เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา นางสุวรรณา เพื่อนบ้าน ได้ขอยืมบัตรประชาชนของเธอไปซื้อโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเห็นว่าเป็นเพื่อนบ้าน จึงใช้บัตรประชาชนซื้อโทรศัพท์มือถือให้

ต่อมานางสุวรรณาได้ติดค้างค่าบริการโทรศัพท์มือถือ เป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท และค่ายบริษัทมือถือได้ส่งใบทวงหนี้มาที่เธอ จึงติดต่อสอบถามนางสุวรรณา พร้อมกับแจ้งว่า บริษัทโทรศัพท์มือถือได้ทวงค่าบริการ เป็นเงิน 5,000 บาท มาที่เธอ แต่นางสุวรรณาแสดงอาการไม่พอใจ พร้อมกับส่งข้อความข่มขู่มาทางไลน์

กระทั่งช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขณะที่เธอกำลังขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน พบนายวีระวัฒน์และนางสาวอารยา ลูกสาวสุวรรณา คู่กรณีที่ใช้บัตรประชาชนเธอซื้อโทรศัพท์ ซ้อนท้ายและสวนทาง จากนั้นนายวีระวัฒน์และนางสาวอารยา ส่งเสียงตะโกนด่าเธอ ก่อนจะเลี้ยวรถกลับมา ซึ่งขณะนั้นเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงจอดรถมอเตอร์ไซค์

ระหว่างนั้น นายวีรวัฒน์และนางสาวอารยาได้หยุดรถ โดยนางสาวอารยาได้เข้าทำร้ายเธอด้วยการตบหน้า พร้อมกับพูดว่า “เอามันเลย กระทืบมันเลย” ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะรุมทำร้ายเธอ แล้วโทรศัพท์เรียกนางสุวรรณาให้ออกมา จังหวะนั้นนายวีระวัฒน์ใช้เท้าถีบและเตะเสยหน้าเธอด้วย โดยมีนางสุวรรณาตามออกมาด่า ก่อนจะแยกย้ายกันไป

และเมื่อกลุ่มผู้ก่อเหตุหลบหนีไปแล้ว เธอจึงขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน พอช่วงเย็นลูกสาวกลับมาถึงบ้าน และเห็นตามร่างกายเธอมีบาดแผล จึงได้สอบถาม เธอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ลูกสาวฟัง หลังจากนั้นก็พากันมาแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายวีระวัฒน์และนางสาวอารยาที่ร่วมกันทำร้ายเธอ พร้อมเตือนทุกคนไว้เป็นอุทาหรณ์ให้ระมัดระวัง หากช่วยใครแล้ว อาจจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเหมือนกับเธอก็เป็นได้



อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :  https://youtu.be/7_cEL9Bu6Uk

คุณอาจสนใจ

Related News