สังคม

ชาวบ้านเชื่อ! 'ต้น' ผัวหึงโหดฆ่าเมีย เป็นเวรกรรม ตามรอยพ่อฆ่าแม่ สมัยต้นเป็นเด็ก

โดย paweena_c

8 มี.ค. 2566

375 views

ชาวบ้านที่บ้านเกิดของนายต้นฆาตกรโหด เผยนายต้นฆ่าเมียเพราะเดินตามรอยพ่อ ที่เคยฆ่าแม่นายต้น เชื่อเป็นเรื่องของเวรกรรม ส่วนบรรยากาศงานศพที่อุดร เป็นไปอย่างโศกเศร้า สามีเก่าเผย ลูกชายหวิดถูกฆ่าด้วย


วันนี้ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านเกิดของนายต้นอีกครั้ง เพื่อขอพูดคุยกับนายขุน พ่อของนายต้น โดยพบว่าบ้านปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่ โดยไม่มีใครรู้ว่า นายขุนออกไปไหน


ต่อมาได้ไปคุยกับนางปราณี อายุ 63 ปี เพื่อนของพ่อนายต้น บอกว่า นายก่อนหน้านี้เห็นข่าวยังไม่รู้ว่าคือนายต้น เพราะเมื่อก่อนชื่อ นายตุ๋ย และชื่อจริงก็ไม่ใช่ชื่อนี้ มีการเปลี่ยนทั้งชื่อจริงและชื่อเล่น แต่นามสกุลยังเหมือนเดิม คือจันทร์โสดา ที่ผ่านมานายต้นจะพาแฟนสาวมาเยี่ยมบ้าน มาหาพ่อทุกปี แต่จะเปลี่ยนแฟนไปเรื่อย ไม่ซ้ำหน้า ก่อนจะหายไปไม่มาอีกเลยเป็นสิบ ๆ ปี ไม่โผล่มาที่หมู่บ้านอีก จนกระทั่งมาเป็นข่าว


ที่นายต้นฆ่าเมีย เชื่อว่า เป็นเรื่องของเวรกรรม ที่พ่อของนายต้น เคยฆ่าภรรยาตัวเอง ซึ่งเป็นแม่ของนายต้น เหตุเกิดตั้งแต่ตอนที่นายต้นเป็นเด็ก ตอนนี้พ้นโทษแล้ว ก็ไม่คิดว่านายต้น จะเดินตามรอยพ่อตัวเอง


ชาวบ้านจึงมองว่าเป็นเรื่องของกรรม ที่เป็นกรรมใหญ่ด้วย ที่ผ่านมาตุ๋ยมีแฟนเยอะ มีผู้หญิงมาที่บ้านหลายคนไม่ซ้ำหน้า ทั้งมีฐานะมีเงิน จนพ่อของนายต้นเคยมาคุยกับตนเองว่า กลัวลูกชายไปหลอกเอาเงินผู้หญิง แล้วก็มาเกิดเรื่องขึ้น


ส่วนบรรยากาศงานศพนางณัฐนันท์ หรือ หมอน ผู้เสียชีวิต ที่วัดแสงอรุณ บ้านหนองแสง อำเภอหนองแสง จังหวัดอุดรธานี เช้านี้มีญาติ ๆ เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจจำนวนมาก โดยได้พากันจุดธูปหน้าโลงศพ และเคาะโลงบอกให้ผู้เสียชีวิตไปสู่ภพภูมิที่ดี ส่วนแม่และพี่สาวคุณหมอน ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ


ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายเอ (นามสมมติ) อดีตสามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งพาลูกชายวัย 17 ปี มาร่วมงานศพแม่ ให้ข้อมูลว่า ตนเองทำงานอยู่สมุทรสาคร เลิกรากับหมอนไปหลายปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ไปอยู่กับอดีตภรรยา 1 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาอยู่กับตนเอง เชื่อว่า หากลูกชายไม่กลับมาก่อน ลูกชายอาจจะถูกนายต้นฆ่าเป็นศพที่ 2


ถามว่าเสียใจไหม ตนเสียใจจนไม่รู้จะพูดอย่างไร อย่างน้อยเขาก็เป็นแม่ของลูก แม้เขาจะเป็นอดีตภรรยา ก็ยังรักอยู่เหมือนเดิม แต่เพราะนิสัยไม่ตรงกัน ทำให้เลิกรากัน เขาเลือกทางเดินเขาเอง ตนจดทะเบียนสมรสกับหมอนด้วย ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากัน.


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8HUWtKGfuTo



คุณอาจสนใจ

Related News