สังคม

ระทึก! เก๋งพุ่งชนทะลุร้านชำ คนวิ่งหนีตายรอดหวุดหวิด ชาวบ้านงง คนขับเดินเซแต่บอกไม่เมา

โดย paweena_c

6 มี.ค. 2566

57 views

เก๋งซิ่งทะลุกระจกร้านขายของชำ เฉียดคนในร้านรอดตายหวุดหวิด เจ้าของบ้าน งง คนขับเดินเซ แต่บอกว่าไม่เมา ตำรวจก็เลยไม่ตรวจแอลกอฮอล์ ล่าสุดพาญาติทำบุญใหญ่หลังฟาดเคราะห์ เผยคนขับรถยอมชดใช้ค่าเสียหายแล้ว


กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เผยให้เห็นนาทีเกิดเหตุ เห็นรถเก๋งสีขาวขับมาจอดที่หน้าร้านขายของชำ แต่จู่ๆ รถเก๋งกลับพุ่งเข้าใส่ร้าน เฉียดร่างคนที่นั่งอยู่หน้าร้านแบบฉิวเฉียด โดยรถได้พุ่งทะลุกระจกเข้าไปด้านใน จนข้าวกระจัดกระจาย ท่ามกลางเสียงกรี๊ดร้องด้วยความตกใจของคนที่อยู่แถวนั้น

โดยกล้องวงจรปิดอีกมุมที่อยู่ในร้าน เผยให้เห็นภาพตอนรถพุ่งเข้ามา โชคดีที่ไม่ชน 2 แม่ลูกที่นั่งอยู่ด้านใน เหตุเกิดที่หน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในอำเภอนายูง จังหวัดอุดรธานี

ผู้เสียหายโพสต์คลิป พร้อมภาพชายคนขับรถ ที่มีสภาพเหมือเมาสุรา พร้อมระบุว่า ทำไม!!!! คุณคิดว่าเราได้เปรียบคุณละ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครเลยจริงๆ เสียใจกับคำพูดที่ได้ยิน

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังน้องเนย อายุ 23 ปี ลูกสาวเจ้าของร้าน บอกว่า ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำของแม่ เหตุเกิดเหตุประมาณ 1 ทุ่ม ของวันที่ 3 มีนาคม ตอนนั้นตนเองกับแม่กำลังนั่งทานข้าวอยู่โต๊ะกลมหน้าร้าน ไม่นานก็มีรถเก๋งคันดังกล่าวมาจอดหน้าบ้าน คิดว่าเจ้าของจะมาซื้อของ แต่ไม่ถึง 2 นาที รถดันพุ่งเข้ามาหาตนและแม่ ตอนตกใจแทบช็อก จนเกือบหลบไม่ทัน จากนั้นรถก็พุ่งเข้าไปในร้านทำกระจก และชั้นวางขายสินค้าภายในเสียหาย ที่น่าตกใจ คือ ในร้านมีหลานชาย 5 ขวบ และหลานสะใภ้ท้อง 5 เดือน นั่งอยู่ โชคดีที่ทั้งสองคนหลบได้ปลอดภัยดี ทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ส่วนคนขับรถ คือ นายชัย อายุ 40 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ของอุทยานฯ ที่อำเภอน้ำโสม และมีบ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ตอนแรกคนขับไม่ยอมรับว่า เมา แต่บอกว่าเตรียมเงินมาซื้อของ แต่ตอนก้มไปหยิบเงิน กับเหยียบผิดไปเหยียบคันเร่ง รถเลยพุ่งเข้าร้าน ตำรวจก็ไม่ตรวจแอลกอฮอล์ แถมญาติคนขับยังพูดไม่ดี จึงกลัวว่าจะไม่ได้รับความธรรม แต่ล่าสุด นายชัยยอมจ่ายค่าเสียหายเป็นเงิน 45,000 บาท แม่จึงไม่ติดใจเอาความ เพราะก็เห็นใจเขา ที่ตัวคนเดียว มีเงินเดือนเพียง 9,000 บาท รถคันที่ชน ก็ผ่อนต่อจากหัวหน้าในที่ทำงาน ส่วนการจ่ายเงินคาดว่า จะมาจ่ายให้วันนี้ แต่น่าจะเป็นช่วงบ่าย เพราะตอนนี้ตนพร้อมครอบครัวมาทำบุญ ที่จังหวัดหนองคาย หลังฟาดเคราะห์



https://youtu.be/PxpF_lDDUss


คุณอาจสนใจ

Related News