สังคม

ช็อตเดือดกลางนครบาล! ท้าชกแบบลูกผู้ชาย ‘ชูวิทย์’ VS ‘สันธนะ’

โดย thichaphat_d

2 มี.ค. 2566

139 views

นาทีเดือด นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เผชิญหน้ากับนายสันธนะ ประยูรรัตน์ ขณะเข้ายื่นหนังสือขอให้เร่งรัดดำเนินคดี นายชูวิทย์ และนอท กองสลากพลัส ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ทำให้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของตำรวจอย่างแน่นหนา

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ยื่นหนังสือถึง พลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้เร่งรัดคดีที่ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ และพวก รวม 9 คดีและดำเนินคดี นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือนอท กองสลากพลัส และพวก 5 คดี

ระหว่างที่นายสันธนะ เดินทางมาถึงที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล นายชูวิทย์ พยายามเข้าเผชิญหน้ากับนายสันธนะ เกิดเหตุชุลมุนขึ้น แต่ถูกคนติดตามของนายสันธนะเข้าค้ำคอ ทำให้นายชูวิทย์ไม่พอใจ นำนวมมามอบให้นายสันธนะ ท้าชกหน้ากองบัญชการตำรวจนครบาล ทำให้ตำรวจหลายสืบนายเข้าระงับเหตุ

นายสันธนะ เผยว่า การส่งหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้เร่งรัดดำเนินคดี เพราะตัวเองได้แจ้งความท้องที่ สน.ทองหล่อ, สน.ลุมพินี และสน.พหลโยธิน ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ข้อหายาเสพติด และสถานบริการ ผ่านมากว่า 2 เดือนแล้ว แต่กลับไม่มีความคืบหน้า

นายชูวิทย์ เปิดเผยว่า ต้องการมาเพื่อเจอหน้านายสันธนะ และท้าชกแบบลูกผู้ชาย และพาดพิงถึงนายสันธนะว่าเป็นตำรวจที่ถูกไล่ออกจากราชการ เนื่องจากมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม นายชูวิทย์ยังได้พูดถึงประเด็น กรณีที่ออกมาวิจารณ์ และโจมตี นักการเมือง พรรคภูมิใจไทย โดยมีนายหิมาลัยอยู่เบื้องหลัง ยืนยันว่าตัวเองกับนายหิมาลัย ไม่เคยเจอกัน แต่เคยจ้างทีมบริษัทรักษาความปลอดภัย ในสมัยคดีรื้อบาร์เบียร์

นายชูวิทย์ ยังพาดพิงถึงนายเนวิน ชิดชอบ และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม อาศัยอยู่ในพื้นที่รถไฟ ที่เขากระโดง จังหวัดบุรีรัมย์ สนามฟุตบอลสโมสรบุรีรัมย์ก็ใช่เงินหลวงก่อสร้าง ไม่ได้ใช้เงินนายเนวินก่อสร้าง รวมทั้งสนามแข่งรถ อยู่ในพื้นที่ของรถไฟด้วยเช่นกัน


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/6ACPTj1XHLA

คุณอาจสนใจ

Related News