สังคม

คนแก่ก็ไม่เว้น! ผัวทะเลาะเมีย ฉุนถูกน้องเขยมาห้าม ยกพวกรุมตื้บ คนพิการ-คนแก่ โดนไปด้วย

โดย paweena_c

22 ก.พ. 2566

158 views

พี่เขยเหี้ยม! ทะเลาะเมีย ทนไม่ได้ถูกน้องเขยเข้ามาห้าม ยกพวกรุมกระทืบ แทงบาดเจ็บสาหัส ญาติพี่น้องเข้ามาช่วยห้าม คนแก่ – คนพิการ ก็ไม่เว้น โดนลูกหลง ได้รับบาดเจ็บไปด้วย

กรณีเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทั้งหญิง – ชาย ยกพวกมารุมกระทืบและแทงชายคนหนึ่ง จนลงไปนอนกองกับพื้น ท่ามกลางญาติพี่น้องและชาวบ้านในซอยที่เข้าช่วยห้าม แต่กลุ่มวัยรุ่นหญิง - ชาย ก็ไม่ฟังรุมทำร้ายไม่ยั้ง ซึ่งในคลิปเหตุการณ์จะเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งที่ใส่ชุดนอนสีขาว คือ แม่คนเจ็บ ถือท่อ PVC เข้าไปช่วยไล่ตีกลุ่มวัยรุ่นที่มากระทืบลูกชาย

ส่วนผู้หญิงเสื้อเทาผมสั้นเป็นคนที่มากับกลุ่มวัยรุ่นทั้งหญิงชาย ในคลิปดูเหมือนจะไม่ยอมยังโวยวาย ทำร้ายใช้เท้าถีบคนที่เข้าไปห้าม เข้าไปเจรจา บอกว่าขอให้หยุดเพราะมีทั้งคนแก่ คนป่วย คนพิการ ก็ไม่เว้นเข้ามาทำร้ายคนพิการด้วย จนกระทั่งตำรวจสายตรวจต้องเข้ามาระงับเหตุ เหตุการณ์จึงสงบลง

ล่าสุดทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ลงพื้นที่เกิดเหตุภายในซอยกิ่งแก้ว 21/3 ไปเจอกับป้าประคอง อายุ 52 ปี และ ลุงเอี้ยง อายุ 57 ปี พ่อกับแม่ของ นายเจีย อายุ 24 ปีที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งตัวป้าประคองและลุงเอี้ยงก็ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ด้วย

ทั้งคู่เล่าเหตุการณ์ให้ทีมข่าวฟังว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับลูกชายและที่บ้านตัวเอง ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามาทำร้ายถึงในรั้วบ้านที่มีทั้งเด็กเล็กและคนพิการ โดยลุงเอี้ยงผู้เป็นพ่อ พิการอัมพาตครึ่งซีกขวา

ลุงเอี้ยง บอกว่า รู้สึกเสียใจจนพูดอะไรไม่ออก เพราะขณะเกิดเหตุไม่สามารถที่จะเข้าไปช่วยลูกชายตัวเองได้ ได้แต่ยืนดูแต่ก็ไม่วายถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บตามแขน ขาด้วย

ส่วนป้าประคองเล่าว่า จุดเริ่มต้นของเรื่อง มาจาก นางสาวฝน ที่เป็นหลานของตน ทะเลาะกับแฟน คือ นายกอล์ฟ และนายเจียลูกชายป้าประคอง จึงเข้าไปช่วยห้ามเพราะเคยเห็นว่าทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยและกลัวพี่สาวตัวเองจะถูกทำร้ายเหมือนครั้งก่อนๆ

ปรากฏว่านายกอล์ฟ หันมาทะเลาะและชกต่อยกับนายเจีย ป้าประคองได้ยินและเห็นว่าลูกชายถูกชกจนล้มลงจึงตะโกนว่า ขอให้หยุด ขอให้พอ แต่ไม่มีใครฟัง , จนลูกชายคนโต ต้องเข้าไปห้าม นายกอล์ฟก็บอกว่าไม่ต้องมายุ่งเป็นเรื่องของผัวเมีย จากนั้นทุกคนก็แยกย้าย ป้าประคองคิดว่าเรื่องจะจบแค่นั้น



ชาวบ้านที่อยู่ท้ายซอยได้ยินเสียงโวยวายเอะอะจึงออกมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำให้นายกอล์ฟ เข้าใจว่า เจียไปตามพวกมาช่วย , กอล์ฟจึงโทรฯไปตามพวกของตัวเองบ้าง คราวนี้มากันอีกกลุ่มใหญ่มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งทั้งสองฝั่งต่างก็รุมทำร้ายกัน

ซึ่งฝนที่เป็นแฟนของกอล์ฟก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วยตลอด พยายามห้ามให้ทุกคนหยุด แต่ไม่มีใครฟัง ต่างรุมกระทืบกอล์ฟจนลงไปกองกับพื้นและแทงซ้ำ ญาติพี่น้องพยายามลากกอล์ฟเข้ามาในรั้วบ้าน กลุ่มวัยรุ่นก็ตามเข้ามาทำร้ายกอล์ฟอีก , ป้าประคอง พูดทั้งน้ำตาเลยว่า ขอความเป็นธรรมให้ลูกชายด้วย ผู้ก่อเหตุถือว่าอุกอาจมาก และอยากดำเนินคดีถึงที่สุด

ขณะที่ นายตุ๋ย อายุ 60 ปี พ่อของฝนแฟนของกอล์ฟ บอกว่า ลูกสาวคบหากับนายกอล์ฟได้เกือบปี ตั้งแต่คบกันชอบทะเลาะกันบ่อย เรื่องหึงหวง ตัวเองก็เคยเตือนลูกสาวแล้วว่าให้ดูดีๆ เลือกคบคนหน่อย เพราะประวัตินายกอล์ฟไม่ธรรมดา เคยติดคุกข้อยาเสพติด และมีพฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกายฝน

นายตุ๋ยยังเล่าอีกว่า หลังจากเกิดเหตุ นายกอล์ฟ ก็กลับมาหาอีก บอกว่า มาขอเคลียร์ ขอให้ไม่เอาเรื่อง และบอกอีกว่า ไม่เอาแล้วลูกเขยคนนี้ ขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


https://youtu.be/IXyZYieO7d8

คุณอาจสนใจ

Related News