สังคม

วงจรปิดชัด! น้องชาย ‘เอ็มมี่ แม็กซิม’ ถือปืน ก่อนถูกการ์ดผับรุม ตร.ประสานสอบข้อเท็จจริง

โดย paweena_c

17 ก.พ. 2566

2.3K views

กรณีน้องชายเอมมี่แม็กซิม ถูกการ์ดของร้านอาหารรุมทำร้ายร่างกาย ล่าสุดยังการ์ดไม่เข้าพบตำรวจหลังตำรวจได้ประสานไปก่อนหน้านี้ ขณะที่วงจรปิดเผยวินาที ที่น้องชายเอมมี่ใช้ปืนตบหน้าการ์ดจนถูกการ์ดรุมทำร้าย


จากกรณีที่ เอมมี่ แม็กซิม โพสต์ขอความเป็นธรรมผ่าน Facebook ว่าน้องชาย คือนายพอร์ช ถูกการ์ดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว-วังหิน รุมกระทืบ จนบาดเจ็บสาหัส เหตุกาณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


โดยชนวนเหตุ มาจาก ที่นายกัน ซึ่งเป็นน้องชายของนายพอร์ช ได้พาเพื่อนสาว ไปเที่ยวที่ร้านอาหารแห่งนี้ แต่ถูกที่ร้านปฏิเสธไม่ให้เข้ามาใช้บริการ เนื่องจากก่อนหน้านี้นายกัน เคยมีปัญหากับทางร้านหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่นายกัน เคยทะเลาะกับแขกที่มาใช้บริการ และ เคยทะเลาะกับพนักงาน


จากนั้นนายกัน ได้บอกเรื่องนี้กับนายพอร์ช ทำให้นายพอร์ช จึงมาเคลียร์กับทางร้าน แต่สุดท้ายนายพอร์ช และ นายกัน ก็ถูกการ์ดรุมทำร้าย ต่อมาน้าชายของนายพอร์ชรู้เรื่อง จึงเดินทางมาเพื่อที่เคลียร์กับทางร้านให้กันและพอร์ช


ซึ่งจากภาพวงจรปิด จะเห็นว่าน้าชายของพอร์ช ซึ่งใส่เสื้อขาวกางเกงมาสั้น มาถึงที่ร้านตอนประมาณ ตี 1.21 นาที ซึ่งจากคลิปนี้จะเห็นว่า พอร์ช ได้เปิดท้ายรถ และหยิบบางอย่างท้ายรถมาด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นปืนแล้วเดินเข้าไปในร้าน


จากนั้นพอร์ช ได้มีเรื่องกับการ์ด ที่อยู่หน้าทางเข้า ทำให้การ์ดที่อยู่ในร้าน เดินออกมาเพื่อจะระงับเหตุ พอร์ช จึงเดินไปหาการ์ดกลุ่มนี้ แล้วใช้ปืนตบไปที่หน้าการ์ด จนล้มลง ในขณะนั้น การ์ดอีกคน ได้เดินมาหาหาพอร์ชทางด้านหลังแล้วเปิดฉากเตะใส่พอร์ชทันที จนทำให้ปืนพอร์ชหล่นไปกับพื้น จากนั้นเหตุการ์ด ที่อยู่ในร้าน ต่างก็เข้าไปชกต่อย ทั้งพอร์ช น้าของพอร์ช และนายกัน


จนสุดท้ายน้าชายของพอร์ช ถูกการ์ดเหวี่ยงล้มลงกับพื้น แล้วถูกเตะเสยคางจนแน่นิ่ง นอกจากนี้ในคลิปจะเห็นว่า มีการ์ดหนึ่งคน ได้เดินมาหยิบปืนของพอร์ช ซึ่งหล่นอยู่ที่พื้นแล้วเดินหายไป


ทั้งนี้นายกัน บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เป็น 2 เหตุการณ์ คือ รอบแรก ตนกับพี่พอร์ช ถูกรุมทำร้าย ส่วนเหตุการณ์ที่สอง คือน้าชายตนซึ่งมาช่วยเคลียร์ แต่น้าชายตนก็ถูกการ์ดรุมทำร้าย จนบาดเจ็บถึงขั้นกรามหัก กระดูกขอบตาแตก และ ช้ำใน ส่วนพี่พอร์ช ม้ามฉีก เลือดออกที่ช่องท้อง ปากฉีก เย็บ 5 เข็ม กระดูกซี่โครงหัก 2 ซีก ทั้งซ้ายและขวา ยืนยันว่าสาเหตุที่พี่พอร์ช พกอาวุธปืนไปเพราะต้องการเอาไปป้องกันตัว และปืนก็อยู่ในรถตั้งแต่แรก


ทั้งนี้ยอมรับว่ามีปัญหากับทางร้านจริง ครั้งแรก คือตนกับลูกค้าในร้านมีเรื่องกัน แต่ตนไม่ได้ใช้ขวดตีหัวอีกฝ่ายอย่างที่ทางร้านให้ข้อมูล ครั้งที่สองคือเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ตนมีปัญหากับเด็กในร้านเนื่องจากให้บริการไม่ดี และ ครั้งที่สามช่วงเดือนธันวาคม ตนก็มีปัญหากับเด็กในร้านขณะที่ตนเล่นโต๊ะพูล ส่วนสาเหตุที่ตนยังมาใช้บริการที่ร้านเพราะใกล้บ้านและตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็มาใช้บริการในฐานะลูกค้าตามปกติ


ขณะที่พันตำรวจเอกพรทวี สมวงค์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ชนวนเหตุที่เกิดขึ้น มาจากที่นายกัน เคยมีปัญหากับทางร้าน จึงถูกทางร้านปฏิเสธที่จะให้บริการ ทำให้นายพอร์ช จึงตัดสินใจมาช่วยเคลียร์ แต่ก็มีการใช้ปืนทำร้ายร่างกายการ์ดของทางร้าน ทั้งนี้ฝั่งการ์ด ที่รุมทำร้ายร่างกายนายพอร์ช แม้จะบอกว่าพยายามเข้าไปแย่งปืน แต่ก็เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ โดยขณะนี้ได้ประสานให้การ์ดที่ก่อเหตุเข้ามาพบตำรวจเพื่อสอบปากคำและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว


มีรายงานว่าตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงขณะนี้กลุ่มการ์ดที่ก่อเหตุยังไม่ได้มาพบกับพนักงานสอบสวนตามที่นัดหมาย ส่วนฝั่งของนายพอร์ช เบื้องต้นทราบว่าจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความในช่วงบ่ายวันนี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/kZVCSl3GFpM



คุณอาจสนใจ

Related News