สังคม

น้องชายเอ็มมี่ แม็กซิม ถูกการ์ดกระทืบ 5 รุม 1 ร้านโต้ หนังคนละม้วน โดนปืนตบหัวก่อน

โดย paweena_c

16 ก.พ. 2566

201 views

'เอมมี่ แม็กซิม' โพสต์ขอความเป็นธรรมผ่าน Facebook กรณีของน้องชายถูกการ์ดร้านอาหารดังย่านลาดพร้าว-วังหินกระทืบ 5 รุม 1 จนบาดเจ็บสาหัส


โดยเอ็มมี่ แม็กซิมโพสต์ข้อความระบุว่า เราเป็นคนธรรมดา ไม่มีเส้นสาย ไม่มีอำนาจ ความยุติธรรมและกฎหมายไทยศักดิ์สิทธิ์จริง ๆ ใช่ไหมคะ, ได้โปรดช่วยน้องชายและให้ความยุติธรรมกับน้องชายเอมมี่ด้วยค่ะ, 5 รุม 1 มันไม่ควรเกิดขึ้นกับประเทศไทย, ประเทศที่ชอบทำบุญให้ทาน, โปรดช่วยเราด้วยค่ะและเอมมี่เชื่อว่าจะมีคนให้ความยุติธรรมในครั้งนี้ พร้อมภาพถ่ายของน้องชายที่กำลังนอนไม่ได้สติอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล ต้องใส่สายออกซิเจน และที่ใบหน้ามีแต่รอยช้ำ บวมปูด ปากแตก


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณ นฤชา กมุทโยธิน ได้ติดต่อไปยัง เอ็มมี่แม็กซิม สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยเธอเล่าว่า วันที่เกิดเหตุ กันเป็นน้องชายของพอร์ช ไปนั่งดื่มที่ร้านอาหารย่านลาดพร้าว แต่ทางร้านอาหารดังกล่าวไม่ให้บริการกับกลุ่มนี้ เพราะชอบเข้ามาหาเรื่องในร้าน


หลังจากนั้น ก็เดินทางกลับไปดื่มที่บ้าน และพอร์ช ก็ชวนกลับมาที่ร้าน เพื่อสอบถามว่าทำไมไม่ให้เข้าร้าน การ์ดก็บอกว่าชอบมาแล้วสร้างปัญหา จึงไม่ให้เข้า พอร์ชและกันก็กลับบ้านไปอีกรอบ และกลับมาที่ร้านอีกรอบเป็นรอบที่ 3 และมีปากเสียงทะเลาะกับการ์ดในร้าน จากนั้นก็ถูกรุมกระทืบ จนพอร์ชบาดเจ็บสาหัส


เอ็มมี่ บอกว่า ปัญหาที่เป็นจุดเริ่มต้น คือก่อนหน้านี้ ประมาณ 2-3 เดือนก่อน กลุ่มของน้องกันและน้องพอร์ชไปที่ร้านอาหารแห่งนี้บ่อย แต่มีอยู่วันหนึ่งอาหารที่สั่งได้ไม่ตรงกับที่สั่งจึงมีการตำหนิทางร้านและเด็กเสิร์ฟไป, และครั้งที่ 2 ไปกินอีก ก็มีปัญหากับเด็กเสิร์ฟเรื่องเด็กเสิร์ฟเปิดฝาเบียร์กระเด็นมาโดนน้องพอร์ช ทำให้เข้าใจไปว่าเด็กเสิร์ฟอาจจะไม่พอใจเรื่องวันก่อน จึงพากันกลับไม่ได้อยู่กินต่อ


จนกระทั่งผ่านไป 2 เดือนกลุ่มของน้องพอร์ชและน้องกันไม่ได้ไปที่ร้านอาหารนี้อีกเลย จนถึงวันเกิดเหตุ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาน้องการตัดสินใจที่จะไปกินต่อที่ร้านแห่งนี้ แต่ทางร้านปฏิเสธ ไม่ให้กลุ่มนี้สั่งอาหาร หลังจากที่น้องกันกลับมากินต่อที่บ้านน้องพอร์ชจึงพากันไปถามทางร้าน ว่าทำไมถึงไม่ให้กลุ่มของพวกตนสั่งอาหาร


ซึ่งเอมมี่ เชื่อว่า กลุ่มของน้องพอร์ชและกัน เข้าไปถามดี ๆ ไม่ได้จะไปหาเรื่อง แต่อยู่ ๆ ก็มีปากเสียงและการ์ดของทางร้านก็มารุมกระทืบพอร์ช จนบาดเจ็บสาหัส ม้ามฉีก, ซี่โครงหักทั้งซ้ายและขวา, ช้ำในและปวดบริเวณช่องท้องกับหน้าอก ตอนนี้ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดยังไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆได้


ส่วนรายละเอียดในวันเกิดเหตุทางเอมมี่บอกว่ายังไม่ทราบทั้งหมด แต่ที่โพสต์เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับน้องชาย เพราะคิดว่า ไม่น่าจะต้องมาถูกกระทืบจนบาดเจ็บสาหัสขนาดนี้


ขณะที่ในโลกโซเชียลมีการนำคลิปบางช่วงบางตอนของเหตุการณ์ดังกล่าวมาโพสต์ ซึ่งในคลิปคาดว่าจะเป็นช่วงหลังจากเกิดเหตุชุลมุนและน้องพอร์ชถูกกระทืบแล้ว โดยคนถ่ายคลิปจะเป็นผู้หญิงคนหนึ่งเข้าไปถามกับการ์ดของร้านว่า ทำไมต้องกระทืบถึงขนาดนี้ และทำร้ายผู้หญิงด้วย


ซึ่งการ์ดของทางร้านก็พยายามอธิบายว่ากลุ่มของน้องพอร์ชและน้องกันมีการพกปืนมาด้วย และใช้ปืนตบเข้าที่หัวการ์ดหลายครั้งจนหัวแตก การ์ดจึงต้องป้องกันตัว


สำหรับร้านอาหารดังกล่าว ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่ไปที่ร้าน พบว่ายังไม่เปิดให้บริการ ซึ่งคลิปดังกล่าวที่เปิดไปเมื่อสักครู่ ทางฝั่งผู้เสียหายบอกว่ายังไม่ใช่คลิปเหตุการณ์ทั้งหมดทำไมถึงไม่มีคลิปเหตุการณ์ตอนที่การ์ดของทางร้านกลุ่มกระทืบพวกของตน


ซึ่งทีมข่าวฯ ได้พยายามติดต่อกับทางร้าน โดยเจ้าของร้าน บอกว่า ส่งหลักฐานกล้องวงจรปิดที่จะเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้นให้กับทางตำรวจ สน.โชคชัย แล้ว และจากข้อมูลเบื้องต้นเล่ากันมาเป็นหนังคนละม้วน


เจ้าของร้านบอกว่า น้องชายเอมมี่เป็นลูกค้าประจำของที่ร้านจริง ทุกครั้งที่มามักมีปัญหาตลอด ในอดีตเคยมากินแล้วเมา เอาขวดไปตีหัวลูกค้า, รอบที่สองมาทะเลาะกับพนักงานโซนบาร์น้ำ จนมีเรื่องชกต่อยกัน เจ้าของร้านจึงแจ้งพนักงานและการ์ดว่า ขอไม่ให้บริการลูกค้ากลุ่มนี้ จนกระทั่ง 14 ก.พ. วันเกิดเรื่อง กลุ่มนี้เข้ามาที่ร้าน ทางการ์ดเห็นจึงขอไม่ให้บริการ กลุ่มนี้จึงกลับออกไปพร้อมตะโกนว่า เดี๋ยวมึงเจอกู


จากนั้นลูกค้ากลุ่มนี้กลับมาอีกรอบพร้อมอาวุธปืนและใช้ด้ามปืนตบเข้าหัวของการ์ด 2 คน จนคนนึงหัวแตก อีกคนล้มลงไปกับพื้น, พอการ์ดคนอื่นๆและพนักงานในร้านเห็นว่ามีปืนมาด้วย จึงกรูกันเข้ายื้อแย้งอาวุธปืน จนมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น


ส่วนอากู๋ อายุ 49 ปี ที่มาด้วยและมาช่วยเคลียร์ ทางร้านยอมรับว่า ไม่ได้เข้ามาในลักษณะหาเรื่องพยายามพูดคุยไกล่เกลี่ย แต่จังหวะนั้นพนักงานและการ์ดของร้าน เห็นว่าในทอสมีอาวุธปืน และกลัวว่าคนอื่นที่มาด้วยอาจจะมีอาวุธอะไรมาด้วยอีก จึงมีการล็อคตัวและทำร้าย โดยทางเจ้าของร้านยอมรับว่าอาจจะ รุนแรงเกินไป แต่หลักฐานทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น ได้ส่งให้พนักงานสอบสวน สน.โชคชัยแล้ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/cFzJSwhe-TY

คุณอาจสนใจ