สังคม

ตื้นตัน! นาทีพบแฟนสาว ‘ลุงแมว’ โผกอด ‘พี่ยุ’ ทั้งน้ำตา ก่อนจดทะเบียนสมรสหวานซึ้ง

โดย paweena_c

14 ก.พ. 2566

775 views

ในที่สุดลุงแมว วัย 52 วิ่งพิสูจน์รักแท้ จาก จ.นครนายก ไปถึง จ.สตูล ระยะทาง 1,200 กม. ก็ได้เจอกับพี่ยุ แฟนสาวแล้ว และได้จดทะเบียนสมรสกัน



นายสุเทพ หรือ ลุงแมว วัย 52 ปี หนุ่มยโสธร ที่วิ่งพิสูจน์รักแท้จาก จ.นครนายก ไปหาแฟนสาว น.ส.ธนาภา หรือพี่ยุ วัย 56 ปี สาวสตูล รวมระยะทาง 1,200 กม. เดินทางมาถึงที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า จ.สตูล และเข้าโผกอดกันน้ำตาไหล ซึ่งการเจอกันครั้งนี้เป็นการพบหน้ากันครั้งแรก หลังจาก 6 เดือนที่ผ่านมา คุยผ่านโซเชียลมาโดยตลอด



ขณะที่พี่ยุก็ตื่นเต้นดีใจไม่แพ้กัน โดยทางอำเภอทุ่งหว้า ได้ทำเซอร์ไพรส์ โดยให้พี่ยุ ใส่เสื้อสีชมพูพิสูจน์รักแท้ 1,200 กม. ซึ่งทางอำเภอเตรียมเสื้อไว้ 100 ตัว เพื่อให้สาวอื่นๆ ใส่ และให้ลุงแมวหาพี่ยุให้เจอ ก่อนจดทะเบียนสมรส โดยพี่ยุ บอกว่า เธอเตรียมโชว์เมนูเด็ดผัดสะตอกะปิใส่กุ้ง เพื่อให้พี่แมวได้ชิม



และหลังจากจดทะเบียนเสร็จ พี่แมวและพี่ยุจะเข้าไปโปรโมตแหล่งท่องเที่ยวทานตะวันของ อ.ทุ่งหว้า จากนั้นไปร่วมงานมรกตอันดามันที่จุดเช็กอิน ใน อ.ละงู และวันที่ 17 ก.พ.จะเดินทางไปร่วมงานแต่ง 10 คู่ ที่ทาง จ.พิษณุโลก ได้เชิญไปร่วมงาน ซึ่งคู่ของพี่แมว และพี่ยุ เป็น 1 ใน 10 คู่ด้วย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/WZOqP3APSww

คุณอาจสนใจ

Related News