สังคม

'ดิว อริสรา' เตรียมแจง ปมถูกขุดภาพสามี ทำไมมีรถนำขบวน - 'กรรชัย' เผยเหตุดาราสาวออกมาแฉ

โดย paweena_c

8 ก.พ. 2566

332 views

'ดิว อริสรา' โพสต์เตรียมชี้แจง หลังเพจดัง ออกมาเผยข้อมูลภาพในอดีต ของสามี โดยเฉพาะเรื่องของการมีรถนำขบวน


หลังจากเพจเฟซบุ๊ก "เหยื่อ v.2" ออกมาเผยข้อมูลในอดีตตั้งคำถามถึง สามีดิว อริสรา ว่า มีตำแหน่งอะไรในไทย เหตุใดมีรถตำรวจนำขบวน-มีทหารเป็นการ์ด นอกจากนี้ ยังสงสัยอีกว่า ทำไมตอนเลิกเป็นแฟน 1 ในพี่น้อง 4 บ. ไม่แฉทันที ต้องรอเวลาผ่านมาหลายปี พร้อมเผยภาพนั่งกับลูกคนใหญ่คนโตกัมพูชา


ขณะที่ ดิว อริสรา ก็โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงกรณีที่มี เพจเหยื่อ v.2 ไปขุดภาพคลิปของ เซบาสเตียน สามีในอดีตมาเผยแพร่จนมีการตั้งคำถามต่างๆ นานา ไปในทางลบเสียหาย และตั้งคำถามทำไมอยู่ๆดิวถึงออกมาพูดเรื่องเว็บพนัน มาเก๊า888 โดยมีข้อความว่า


จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นจากทางโซเชี่ยลตอนนี้ ที่มีเพจๆหนึ่งตั้งประเด็นคำถามว่า เพราะอะไร และทำไมอยู่ๆดิวถึงออกมาพูดเรื่องเว็ปพนัน มาเก๊า 888 พร้อมทั้งนำรูปภาพ วิดีโอ ข้อมูลในอดีตของสามีของดิวไปตั้งประเด็นเผยแพร่ จนทำให้หลายคนเกิดคำถาม หรือ วิเคราะห์ไปในทางลบเสียหาย พร้อมตั้งคำถามมากมายกับตัวดิวและสามีของดิว


เร็ว ๆ นี้ดิวจะออกมาตอบคำถาม ในประเด็นที่เกี่ยวกับตัวดิวและสามี และดิวเชื่อว่าเร็ว ๆ นี้ ทุกคนจะวางสิ่งที่คิดกันไปไกลลง พร้อมกับเข้าใจในสิ่งที่ดิวทำว่า ทำไมดิวถึงทำ และทำไมถึงต้องเป็นคืนนั้น ในวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา


และสุดท้ายดิวขอขอบคุณทุกคนที่เชื่อใจพวกเรา เข้าใจพวกเรา และ ซัพพอร์ตพวกเรา ขอบคุณจากใจจริงค่ะ



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Q0Ei4NGPNMQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดิว อริสรา

คุณอาจสนใจ

Related News