สังคม

เมียหลวงเดือด! โดดเกาะฝากระโปรงรถ จับผัวตัวดีซุกกิ๊กเที่ยว ทะเลาะสนั่นจนชาวบ้านช่วยห้าม

โดย paweena_c

30 ม.ค. 2566

142 views

โลกมันกลม! เมียหลวงชาวนครสวรรค์ ชวนเพื่อนตระเวนทำบุญ 9 วัดที่จังหวัดตาก แต่ต้องปรี๊ดแตก เพราะไปเจอผัวตัวดีพากิ๊กมาสวีทในร้านอาหารริมน้ำปิง ฝ่ายผัวเห็นเมียก็จะขับรถหนี แต่เมียหลวงใจเด็ดกระโดดเกาะหน้ารถเก๋งที่ตัวเองซื้อให้ผัว ทะเลาะกันสนั่นจนชาวบ้านต้องช่วยห้าม


นี่เป็นภาพเหตุการณ์ เกิดขึ้นริมถนนกิตติขจร ตลาดริมแม่น้ำปิง เขตเทศบาลเมืองตาก หญิงที่เกาะหน้ารถเป็นเมียหลวง มาเที่ยวตระเวนทำบุญ 9 วัด กับเพื่อน ๆ ตกเย็นเปิดแผนที่หาร้านอาหาร เกิดไปสะดุดตากับรถเก๋งคันสีส้ม ว่าเหมือนรถที่ซื้อให้ผัวขับ จึงวนรถกลับมาดู ก่อนจะเจอผัวตัวดีพากิ๊กสาว มานั่งกินสเต็กอย่างชื่นมื่น


ฝ่ายชายเห็นเมียหลวง ก็รีบขึ้นรถจะขับหนี เมียหลวงจึงกระโดดขึ้นฝากระโปรงรถ ฝ่ายชายจึงเร่งเครื่องขับกระชาก พยายามขับรถสะบัด และเบรกแรงๆ ให้เมียหลวงตกจากรถ จนชาวบ้านเห็นท่าไม่ดี กลัวว่าจะเกิดอันตราย จึงรีบเข้าไปช่วยห้าม


ซึ่งฝ่ายเมีบหลวงก็บอกพลเมืองดี ว่า นี่รถหนู ชาวบ้านก็ทำได้แค่บอกให้ใจเย็น ๆ / ขณะที่ฝ่ายชายตะโกนบอกชาวบ้าน ให้ดึงเมียออกไปจากหน้ารถ แต่ไม่มีใครดึงให้ ก็ฉุนเฉียวบอกว่า ทำไมพี่ถึงไม่กล้าดึงเขาลงไป


สุดท้ายฝ่ายชายเดินลงจากรถ แล้วกระชากเมียหลวง ก่อนเหวี่ยงเมียหลวงล้มลงไปใต้ท้องรถกระบะที่จอดอยู่ ชาวบ้านรีบห้ามแต่ผัวตัวดียังโมโหไม่หาย ต่อยชาวบ้านแล้วรีบวิ่งไปขึ้นรถ ชาวบ้านจึงลากมารุมกระทืบ ก่อนที่จะมีตำรวจ สภ.เมืองตาก มาระงับเหตุ โดยให้ทุกฝ่ายแยกย้าย โดยเมียหลวงถูกเหวี่ยงล้ม มีเลือดไหลที่แขน ต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช


ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับ คุณกระแต อายุ 47 ปี ชาวอำเภอเมืองนครสวรรค์ เปิดใจยอมรับว่า เป็นคนในคลิปนั่งเกาะฝากระโปรงรถเก๋งสีส้มจริง เพราะโมโหที่เห็นผัวรักพาเมียน้อยไปเที่ยว ในขณะที่เธอเองเที่ยวตระเวนไหว้พระทำบุญ ขอให้ชีวิตครอบครัวของเธอมีแต่ความสุขความเจริญ แต่กลับไปเจอผัวพากิ๊กสาวมาเที่ยวกันอย่างหน้าชื่นตาบาน จึงรับไม่ได้


สามีคนนี้จดทะเบียนแต่งงานด้วยกันมา 6 ปี ส่วนรถเก๋งคันที่สามีใช้ ก็เป็นคนเอาเงินที่เก็บหอมรอมริบ จากการไปทำงานที่ญี่ปุ่นมานานหลายปีมาซื้อให้ แถมยังซื้อทองให้ใส่อีก 20 บาท ให้เงินใช้วันละ 1,000 บาทด้วย ซึ่งตนรักเขามาก แต่สุดท้ายผัวมันก็ไม่รักดี ทั้งที่ตนก็ดีกับมันขนาดนี้ สามีไม่ได้ทำงานอะไร ตนจึงตัดสินใจทำงานคนเดียวหาเลี้ยงสามีมา 3 ปี โดยให้สามีอยู่บ้านเลี้ยงหมา ส่วนตนเองไปทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักรที่ญี่ปุ่น


เมื่อเดือนเมษายน 2565 สามีสารภาพว่า แอบคบหากับหญิงอื่น ตนก็ให้อภัย จากนั้นไม่นานก็จับได้อีกว่า สามีนอกกายไปมีอะไรกับคนอื่น เขาสัญญาว่าจะเลิก ก็ไว้ใจให้อภัยอีก กระทั่งเดือนธันวาคม 2565 เริ่มติดต่อสามีไม่ได้ โดยมีสายข่าวแจ้งว่า สามีไปแอบมีกิ๊กอยู่ที่แม่สอด


จากนั้นตนกลับมาประเทศไทยในวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ก็ยังหาสามีไม่เจออีก เมื่อวันที่ 27 มกราคม จึงชวนเพื่อไปทำบุญ 9 วัด ถนนสายเอเชีย ไล่ไปจากนครสวรรค์จนถึงตาก ซึ่งวัดสุดท้ายมีท้าวเวสสุวรรณที่นับถือ จึงขอพรบอกให้เจอผัว ไม่ถึง 20 นาที ผลบุญหนุนนำให้ได้เจอจริง ๆ ตนเห็นรถจอดอยู่ เมื่อลงไปดูก็เป็นรถที่ซื้อให้สามี แถมไม่ได้ล็อก จึงเปิดดูเห็นแต่ของใช้ผู้หญิง ด้วยความโมโห จึงกวาดออกมาทิ้งนอกรถ แล้วเข้าไปนั่งรอในรถ


ประมาณ 10 นาที สามีเดินมากับผู้หญิง เขาเห็นตนก็จะเดินหนี ตนจึงเดินไปหา ถามไปว่า ทำไมทำแบบนี้ ความซื่อสัตย์ไม่มี สามีกระชากตนล้ม แล้วบอกสาวคนสนิทไปเก็บของขึ้นรถ แล้วจะขับหนี แล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป


หลังเกิดเรื่องสามีโทรมาขอร้อง อย่าให้เป็นเรื่อง มันกระทบหน้าที่การงาน ขณะที่ผู้หญิงคนนั้น ซึ่งทำงานเป็นเด็กเอนฯ โทรมาบอกว่า "ไม่ต้องมายุ่งกับผัวฉันนะ เดี๋ยวจะขายหอยเลี้ยงผัวเอง"


จากนี้คงไม่กลับไปคืนดีอีก รถเก๋งที่สามีขับ แม้ตนจะเป็นคนเอาเงินมาซื้อให้ แต่ก็ซื้อในชื่อของสามี ก็ถือว่าให้ไป จะไม่ขอเอาคืน จากนี้จะทำเรื่องฟ้องฝ่ายหญิงก่อน จากนั้นก็จะฟ้องหย่ากับสามี


ด้านนายอรรถ สามี บอกว่า ตนเองนั้นคบหากับกระแต ตั้งแต่สมัยที่ตนเองย้ายไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2561 ช่วงที่กระแตไปทำงานต่างประเทศ ตนมีแฟนเพิ่มอีก 1 คน และล่าสุดก็มีเพิ่มอีก 1 คน คือ นก คนในคลิป เพิ่งคบได้ไม่กี่ปี


เรื่องทั้งหมดนี้ตนเองผิดเองคนเดียว ยอมรับผิดคนเดียว แฟนใหม่ตนเองไม่รู้อะไรทั้งนั้น และเขาเองก็ไม่รู้ว่าตนเองมีภรรยาอยู่แล้ว เพราะไม่ได้บอกเขา ตนเองตั้งใจก็จะเลิกกับกระแต อยู่แล้ว เพราะตนเองเป็นคนไม่ดี อยากให้กระแต ไปเจอคนที่ดีกว่า กระแตเป็นคนดีมาก แต่ตนเลือกคนใหม่แล้ว.



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fbUCD1sMWLo

คุณอาจสนใจ