สังคม

วงการสงฆ์ไม่แผ่ว! เพจดังแฉอีก ‘พระขัดจรวด’ ล่อเด็กล่วงละเมิดใช้เงินปิดปาก ล่าสุดคุมตัวสึกแล้ว

โดย paweena_c

30 ม.ค. 2566

247 views

ฉาววงการสงฆ์อีก ล่าสุดมีคนนำคลิปมาเปิดเผย พระสงฆ์ขัดจรวดบรรยากาศสุดฟิน กล่าวหาถึงพฤติกรรมล่อลวงเด็กมาล่วงละเมิดทางเพศแล้วใช้เงินปิดปาก ซึ่งเด็กๆ จะรู้จักจากการที่พระดังกล่าว รับสักยันต์ทำเสน่ห์ ล่าสุดคณะสงฆ์คุมตัวพระฉาวที่ถูกกล่าวถึงนำมาสึกแล้ว

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ "อีซ้อขยี้ข่าว2" โพสต์ระบุข้อความ "แพรี่ให้เวลา 3 วันกับพระนครสวรรค์ ส่วนซ้อให้เวลาถึงพรุ่งนี้ก่อนบ่าย3 พระอาจารย์ ช ที่น้ำพอง หลังหลอกบังคับ กำโค้ก และขืนใจเด็กชายให้กินผัดไทยกับตัวเอง พอจะแจ้งความใช้เงินปิดปากพ่อแม่"

ทางเพจฯ ยังได้อธิบายความหมายของศัพท์ใหม่ๆ ที่ใช้ในเรื่องดังกล่าวว่า "ผัดไท คือ แบบนี้ หัวท้าย พร้อมกับมีภาพลายเส้นเป็นตัวการ์ตูน และในข้อความเดียวกันยังระบุเอาไว้อีกว่า กำโค้ก คือ จับปู๋ มีคลิปหน้าชัด ปาราชิกแน่นอนเคสนี้"

หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ล่าสุดผู้สื่อข่าว ได้ข้อมูลจากพลเมืองดีที่ส่งให้กับทางเพจฯ บอกว่า เป็นกรณีเกี่ยวกับพระสงฆ์ เป็นพระสายเหลือง คือชอบผู้ชาย ซึ่งมีพฤติกรรมล่อลวงเด็กผู้ชายไปล่วงละเมิดทางเพศ แล้วให้เงินปิดปาก โดยทำมาแล้วหลายปี และเด็กๆ เองก็ไม่กล้าบอกผู้ปกครอง เพราะว่าอาย และกลัวจะเป็นเรื่องใหญ่โต ซึ่งพระที่ว่านี้ ชื่อ พระอาจารย์ ช.อยู่วัดแถวอำเภอน้ำพอง

พร้อมทั้งบอกอีกว่า พระรูปนี้ชอบสักยันต์ ทำเสน่ห์ ซึ่งมีเด็กๆ นักเรียนมาสักเป็นจำนวนมาก ทำให้ตกเป็นเหยื่อหลายราย แต่ไม่มีใครกล้าออกมาเปิดเผย เพราะว่ากลัว และอาย จึงนำคลิปและข้อความแชทระหว่างพระกับผู้ชายมาให้กับทางเพจฯ เพื่อนำไปสู่การตรวจสอบตามขั้นตอนทั้งทางโลกและพระวินัย

โดยมีหลักฐานเป็นคลิปสั้นๆ ที่เห็นชายศีรษะโล้น ระบุว่า เป็นพระอาจารย์ ช. นอนหลับตาบนเตียงในลักษณะกำลังฟิน และมีเด็กผู้ชายเสียงหวานนอนอยู่ข้างๆ ส่งเสียงออกมาเหมือนพูดคำว่า "เอ๋าเธอไม่ด๊ายยย" ก่อนที่จะแพนมุมกล้องไปตรงหว่างขา แล้วพูดอีกว่า "โอ้เธอหนิ" ก่อนที่คลิปจะตัดไป

ขณะที่ข้อความแชท เป็นข้อความที่พระ ช. คุยกับเด็กผู้ชาย ในเชิงชู้หนุ่ม โดยชายหนุ่มส่งภาพของลับมาให้ และขอเงิน 200 เพื่อนำไปจ่ายค่าซ่อมมอเตอร์ไซด์ ส่วนพระบอก ถ้ามานอนด้วยจะให้มากกว่านี้ พร้อมทั้งแซวอวัยวะเพศที่ชายหนุ่มส่งมาให้ว่า "จริงป่าวนิ สาวๆ ตายพอดี"

จากหลักฐานที่ได้ทำให้ทราบว่า พระ ช. ที่ถูกกล่าวถึง เป็นพระลูกวัด อยู่ที่วัดโพธิ์ศรี ต.โคกสูง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น และเมื่อเช้านี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดแห่งนี้ พบว่าทางเจ้าคณะอำเภอฯ พระมหาจริต วชิรเมธี ได้ประสานกับตำรวจพื้นที่ ให้นำตัว พระ ช. มาที่วัดเขื่อนอุบลรัตน์ เพื่อทำการสอบสวนข้อเท็จจริง ตามขั้นตอนของทางคณะสงฆ์ และถ้าพบว่ามีความผิดจริงก็จะทำการสึก ก่อนจะส่งให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/adoazKi6HL4

คุณอาจสนใจ

Related News