สังคม

เมียหลวงตบสนั่น! ด่ากราดสาวขายบริการให้ผัว จับแก้ผ้าประจานกลางภูเก็ต

โดย paweena_c

27 ม.ค. 2566

1.9K views

ว่อนเน็ต! เมียหลวงบุกตบสาวนุ่งผ้าเช็ดตัว จับแก้ผ้าประจาน กลางเมืองภูเก็ต บอกเพิ่งมาขายบริการ ด้านทนายเผย ได้คลิปมาเป็นคนโพสต์เอง ยังไม่มีผู้เสียหายมาขอความช่วยเหลือ ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ

จากกรณี ทนายอนันตรักษ์ เพ็ชรหิน นำภาพคลิปมาโพสต์ จะเห็นมีผู้หญิงชุดดำกำลังตบตี และด่าทอผู้หญิงอีกคนที่นั่งอยู่เก้าอี้โซฟาสีชมพู โดยผู้หญิงที่ถูกกระทำนุ่งผ้าเช็คตัวเพียงผืนเดียว พร้อมกับพยายามยกมือไหว้พูดว่า "พี่หนูขอโทษ พี่อย่าทำหนู พี่หนูมาขายตัวครั้งแรก" แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังตบตีด่าทออย่างต่อเนื่อง โดยบทสนทนาบางช่วงจับใจความได้ว่า ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นเมีย ส่วนผู้เสียหายบอกว่า เพิ่งมาขายบริการเป็นครั้งแรก นอกจากนี้หญิงมือตบยังดึงผ้าเช็คตัวของผู้เสียหายออกแล้วให้หญิงอีกคนมาถ่ายคลิปด้วย เหตุเกิดที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ใน จ.ภูเก็ต

พร้อมมีข้อความระบุว่า ดูคลิปจับแก้ผ้าตบ แถวพูลผล บอกเลยรับไม่ได้จริงๆ เมื่ออยู่ในพื้นที่ ผมขอลงไป ส.สักหน่อย ทำร้ายร้างกายเป็นคดีอาญาแผ่นดิน ผู้ทราบเรื่องมีสิทธิกล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนได้ มือตบเจอกันครับ #ทีมพร้อม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับ ทนายอนันตรักษ์ เพ็ชรหิน เจ้าของโพสต์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนมีประชาชนส่งคลิปมาให้ตน ตอนแรกโทรมาก่อนว่า มีคลิปตบกัน พอตนได้ดูคลิป คิดว่ารุนแรงมาก เพราะเป็นการทำร้ายร่างกายของคนหลายคน ที่อยู่ในห้องนั้น แล้วมีการแก้ผ้า ที่รับไม่ได้คือ แก้ผ้าประจานทำร้ายผู้หญิงอีกคนหนึ่ง

ตนก็เลยคิดว่าต้องไปสืบสาวราวเรื่องว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร เจ้าหน้าที่รู้หรือเปล่า และตอนนี้ยังไม่มีผู้เสียหายติดต่อประสานเข้ามา แต่เนื่องจากว่ามีช่วงหนึ่งในคลิปพูดว่า "หนูเพิ่งมาขายบริการครั้งแรก" ไม่รู้ว่าคำพูดนี้ เพื่อเอาตัวรอดหรือเปล่า ต้องสืบกันต่อไป แต่ในมุมของกฎหมายก็มีความผิดแน่นอน ทำร้ายร่างกายอนาจารถ้าเป็นการโพสต์เพื่อประจาน ก็มีความผิดอีก ซึ่งขณะนี้ตนได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไหนใน ภูเก็ต

ขณะที่ข้อมูลจากชาวบ้านที่ได้เห็นคลิป บอกตรงกันว่า ลักษณะห้องเหมือนกับรีสอร์ต หรือโรงแรมมากกว่า น่าจะไม่ใช่ย่านบันเทิงพูนผล


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/XnQsEh4wD4o

คุณอาจสนใจ