สังคม

เมียบุกตามหาผัว เจอเมียเก่านั่งหน้ารถ อาละวาด-ทุบกระจก ล่าสุดเคลียร์ใจ "ดีกันแล้ว รักเหมือนเดิม"

โดย paweena_c

25 ม.ค. 2566

97 views

กรณีผู้หญิงคนหนึ่ง ไปอาละวาด ทุบกระจกรถสามีขณะอยู่กับผู้หญิงอีกคน ล่าสุด ผู้หญิงคนดังกล่าว ออกมาชี้แจงเรื่องทั้งหมดแล้วว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ตอนนี้ดีกันแล้ว รักเหมือนเดิม


จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิป ประมาณว่ามี เมียหลวงไปหาสามีที่โกดังแห่งหนึ่ง และมีปากเสียงตบตีกัน โดยพบว่ามีผู้หญิงอีกคนนั่งอยู่หน้ารถของสามี จากคลิปเมียหลวงพยายามบอกให้ผู้หญิงรายดังกล่าวลงมาจากรถ และมีการเคาะรถ โดยมีข้อความระบุว่า คืนวันที่ 22 ม.ค. เวลา 01.00 น. เมียหลวงตามจับผัวคาหนังคาเขา เจอสาวคนสนิทนั่งหน้ารถไปทำงานกับสามีด้วย


โดยหลังจากที่มีข่าวออกไป ฝ่ายผู้หญิงคนที่โพสต์คลิป คือคุณน้ำ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว กับทีมข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยเธอบอกว่า เธอคบกับ นายต้น (นามสมมติ) สามี มาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ไม่มีลูกด้วยกันแต่เธอมีลูกติดจากสามีเก่า 4 คน โดยปกตินายต้น ทำงานเป็นลูกจ้างที่หน่วยงานแห่งหนึ่งตอนกลางวัน และช่วงกลางคืนจะรับงานเสริมเก็บเต็นท์ จัดบู๊ทงาน ตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเป็นรายได้เสริม


ซึ่งก่อนวันเกิดเหตุ คือวันศุกร์ที่ 20 ม.ค. 66 สามีมาบอกกับเธอว่า จะต้องไปรับงานเสริมช่วงเวลากลางคืน ซึ่งเธอก็รับทราบ ไม่ได้ว่าอะไร แต่พอวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.พบว่าสามียังไม่ได้กลับบ้าน เธอก็รู้สึกแปลก ๆ และเธอเห็นผู้หญิงรายหนึ่งโพสต์ภาพคู่กับสามี ตนจึงโทรศัพท์ไปสอบถามเพื่อนร่วมงานสามี


จึงรู้ความจริงว่า สามีไปนอนบ้านของผู้หญิงอีกคน ซึ่งเป็นภรรยาเก่าที่เคยมีลูกชายด้วยกัน 1 คน จากนั้นเวลา 23.00 น. เธอจึงบุกไปที่โกดังที่ทำงานของสามีย่านบางกรวย พบสามี กำลังทำงานอยู่ จึงเข้าไปสอบถาม ด้วยความโมโห ขณะนั้นก็มีการดึงแขนให้หยุดและกระชาก อีกฝ่ายก็ผลักเธอจนกระแทกกับรถ พร้อมพูดในทำนองว่าผู้หญิงอีกคนเป็นเมีย พร้อมด้วยโวยวายใส่เธอ


เธอจึงเดินไปกระชากสร้อยอีกฝ่าย ทันใดนั้นนายต้นใช้มือตีมาโดนคอของเธอ ด้วยความโมโหเธอจึงตบหน้าสามี ขณะอีกฝ่ายก็ตบหน้ากระ ชากเธอ และตีศอกใส่ นายต้นจึงพูดว่า เมียกู กูจะไป...กันที่ไหนก็ได้ ระหว่างนั้นเธอก็เห็นว่าผู้หญิงอีกคนนั่งอยู่ในรถ เธอจึงเดินไปเคาะกระจกเรียกผู้หญิงลงมา แต่ผู้หญิงไม่ยอมลงจากรถ


เธอยืนเรียกผู้หญิงอยู่นานมาก ตั้งแต่ตี 1.30 น.จนถึงตี 4 แต่ผู้หญิงไม่ยอมลงจากรถ จนเธอต้องทุบกระจกอย่างแรง และขู่ว่ามีอาวุธ ทั้งที่ไม่ได้พกมาจริง โดยเธอตระโกนพูดว่าของในรถเป็นของเธอ ชุดแต่งรถต่าง ๆ ราคาหลักหมื่น


หลังจากนั้น ผู้หญิงถึงยอมลงจากรถ ซึ่งผู้หญิงเข้ามากอดขอโทษ พร้อมเล่าว่าเป็นภรรยาเก่าของนายต้น(สามี) ที่เคยมีลูกด้วยกันแต่เลิกตั้งแต่ลูกอยู่ในท้อง เลิกกันรวมเวลาประมาณ 13 ปีแล้ว แต่ลูกอยากเจอพ่อจึงทักมาหาและนัดไปเจอกัน โดยนายต้นอ้างว่าเลิกกับเธอไปแล้ว


คุณน้ำบอกว่า เอาจริง ๆ นะ คนที่ผิด คือสามี เธอนี่แหละ ซึ่งล่าสุด เธอและสามี ได้พูดคุยกันแล้ว เข้าใจกันแล้วว่าไม่มีอะไรเกินเลยจริง ๆ และสามีก็กลับมาที่บ้านแล้ว กลับมาปรับความเข้าใจ กลับมาหาลูก และยอมรับผิดทุกอย่าง ต่อจากนี้จะขออยู่ด้วยกันต่อไป ไม่ว่าเธอเองอาจดูโง่ในสายตาหลาย ๆ คน แต่เธอและสามีก็จะวาดฝันไปด้วยกัน และยืนยันเธอยังรักสามี และจะผ่านเรื่องร้าย ๆ ไปด้วยกัน


ล่าสุดคุณน้ำ ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "ผลสรุป นักข่าวเขียนข่าวมาแบบไหน ยังไง แล้วไม่ว่าเรื่องราวหลังจากนี้ต่อไปจะดีหรือเลวร้าย ไม่ว่ากี่คนที่เกี่ยวข้องจะให้สัมภาษณ์นักข่าวยังไง ขอแค่เราเข้าใจกันและกันเหมือนเดิมพอแล้ว เพราะคำว่า "ตั้งใจขอโทษ" มันมาจากหัวใจข้างใน ผ่านทุกข์ลำบากกินข้าววัด หรือสุขสบายกินร้านอาหารด้วยกันก็ผ่านมาทุกเรื่องแล้ว อย่าให้ความทรงจำดีดีมันเสียเปล่าเลย รักเสมอไม่มีวันเปลี่ยน"


https://youtu.be/9_OWIShq5WM


คุณอาจสนใจ