สังคม

สาวโพสต์คลิป คนขับรถเมล์เมา ชนจยย.-ปิดประตูหนีบผู้โดยสาร ท้ากร่าง ให้ถ่ายคลิปส่งฟ้องบริษัท

โดย paweena_c

25 ม.ค. 2566

129 views

สาวโพสต์คลิปโวย! คนขับรถเมล์ขับแย่ ส่ายไปส่ายมา ชนมอเตอร์ไซค์ ไต่ฟุตบาท แถมยังปิดประตูหนีบผู้โดยสาร ด้านคนขับรถถามกลับ มีปัญหาอะไร พร้อมท้าให้ถ่ายคลิปส่งไปฟ้องบริษัท


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้โพสต์คลิปสาวคนหนึ่งโวยคนขับรถเมล์ บอกว่า พี่ขับรถแย่มาก แถมปิดประตูหนีบผู้โดยสาร คนขับรถเมล์ลุกขึ้นมาท้าวเอวถามผู้โดยสาร ในสภาพไม่สวมรองเท้า ว่า "มีปัญหาอะไร ถามหน่อย มีปัญหาอะไร" ผู้โดยสารบอกว่า "คุณขับรถชนมอเตอร์ไซค์ ชนฟุตบาท" คนขับก็เถียงว่า "ไม่ใช่ ไม่ได้ชนเลย" เขาเป็นคนขับรถ เขารู้ว่าตัวเองทำอะไร


ซึ่งผู้โดยสารบอกว่า ถ้าไม่ไหวให้หยุดพัก ต้องรู้ลิมิตตัวเอง เพราะผู้โดยสารต้องการความปลอดภัย ไม่ได้อยากเอาชีวิตมาเสี่ยง ขับรถเหมือนจะเหยียบผู้โดยสารตั้งแต่ในอู่รถแล้ว แล้วก็ขับปาดไปปาดมา คนขับบอกว่า โอเค ๆ ถ้าไม่พอใจก็โทรไปเลย ถ่ายภาพไปฟ้องบริษัทได้เลย ก่อนที่กระเป๋ารถเมล์จะมาช่วยเคลียร์ให้


ต่อมาเป็นคลิปที่ผู้โดยสารตะโกนขอลงจากรถ โดยก่อนจะลงจากรถ ยังได้บอกว่า "ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ" จากนั้นได้ถ่ายภาพรถเมล์คันที่เกิดเรื่องไว้ พร้อมบอกว่า ขับแย่มาก สาย 680


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับผู้เสียหาย ที่หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี จังหวัดปทุมธานี คุณเฟิร์น เจ้าของคลิป เล่าว่า ตนเป็นแม่ค้าขายขนมเปี๊ยะ โดยในวันเกิดเหตุได้รับงานร้องเพลงแทนเขา แถวหมู่บ้านเมืองประชา จึงไปหาข้อมูลพบว่ารถเมล์สาย 680 บางใหญ่-รังสิต วิ่งผ่านจุดที่รับงานไว้ จึงให้น้องชายขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่ท่ารถ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามหมู่บ้าน ช่วงประมาณ 2 ทุ่มกว่า ๆ รอรถเมล์ประมาณ 40 นาที รถคันนี้ก็เข้ามาซึ่งเป็นคันสุดท้ายแล้ว โดยขับตีโค้งมาแทบชนผู้โดยสาร ที่ต่อแถวรอขึ้นรถ


ตอนนั้นบนรถมีผู้โดยสารเต็มคัน ช่วงแรกเขาขับช้ามาก กระทั่งตนเผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีตอนได้ยินเสียงรถกระแทกดังปัง! จึงตามป้าที่นั่งข้าง ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ป้าบอกว่า ชนมอเตอร์ไซค์ ซึ่งป้ามีอาการตกใจ ก่อนขอลงจากรถทันที โดยมีผู้โดยสารคนอื่นลงจากรถไปด้วยหลายคน ซึ่งคนขับยังปิดประตูหนีบผู้โดยสารตอนจะลงจากรถ


ตนนั่งไปอีกระยะเขาก็ขับไปชนฟุตบาทอีก มีคนพูดว่า คนขับเมาหรือเปล่า ซึ่งตอนนั้นตนก็ทนไม่ไหวแล้ว จึงถือโทรศัพท์เดินไปหา เพราะอยากเห็นหน้าเขา ว่าเมาไหม ก็เห็นว่า เขาเมาแน่ ๆ แต่ไม่รู้ว่าเมาอะไร จากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป


หลังเกิดเหตุได้นำเรื่องนี้ไปแจ้งนายท่ารถสาย 680 แล้ว ซึ่งเขารับปากว่าจะเรียกคนขับรถมาสอบถามอีกครั้ง

https://youtu.be/WDl7iPkyOjc

คุณอาจสนใจ