สังคม

สาว LGBTQ ร้องแฟนเล่นชู้กับอาเขย ขู่รีดเงินนาน 5 ปี สูญ 7 ล้าน จนอาทนไม่ไหวยอมสารภาพ

โดย chutikan_o

24 ม.ค. 2566

910 views

สาว LGBTQ หญิงรักหญิง ร้องมายังเพจโหนกระแสว่า ตัวเองถูกแฟนสาวที่คบกันมาหลายปี แอบเล่นชู้กับอาเขย โดยมีการข่มขู่อาเขยว่าจะเก็บเรื่องไว้เป็นความลับ แลกกับการส่งเสียเลี้ยงดู พร้อมรีดเงินอยู่แบบนี้นาน 5 ปี สุดท้ายโดนไปกว่า 7 ล้านบาท จนอาเขยทนไม่ไหว สารภาพเรื่องทั้งหมดกับเมียและหลานสาว


โดยผู้ใช้งาน Facebook รายหนึ่งส่งเรื่องติดต่อมายังเพจรายการโหนกระแสเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยเธอเล่าเรื่องราวให้ฟังว่า ตัวเองเป็นกลุ่ม LGBTQ หญิงรักหญิงหรือเลสเบี้ยน ได้คบหากับแฟนมาประมาณ 6 ปี จนกระทั่งมาทราบภายหลังว่าแฟนสาวได้แอบเล่นชู้กับอาเขย นานถึง 5 ปี และมีการข่มขู่ขอเงินจากอาเขยตลอดเวลา แลกกับการเก็บความลับไม่เอาเรื่องดังกล่าวไปบอกอาผู้หญิง


สุดท้ายอาเขยเสียเงินไปกว่า 7 ล้านบาท จนทนไม่ไหว และอาเขยตัดสินใจสารภาพเรื่องราวทั้งหมดให้กับตัวเองและเมียฟัง จึงอยากปรึกษาและขอความช่วยเหลือเตรียมที่จะดำเนินคดีกับผู้หญิงคนดังกล่าวเพราะอาสาวและอาเขยจดทะเบียนสมรสมีลูกด้วยกัน


ล่าสุดนางสาวส้ม (นามสมมติ) ผู้ร้องเรียน เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ ฟังว่า ตัวเองรู้จักกับนางสาวเอ (นามสมมติ) อดีตแฟน ตั้งแต่ปี 53-54 จากเว็บบอร์ดกลุ่มเลสเบียน โดย นางสาวเอ บอกว่า ตัวเองทำงานอยู่ปนะเทศเยอรมัน ซึ่งสมัยนั้นติดต่อพูดคุยกันผ่าน MSN จนกระทั่ง นางสาวเอ กลับมาไทยจึงนัดเจอกันที่ จ.ลพบุรี และตัดสินใจคบหากัน โดย นางสาวเอ ก็ย้ายเข้ามากินอยู่ในบ้าน นางสาวส้ม ซึ่งบ้าน นางสาวส้ม อยู่กันเป็นครอบครับใหญ่ มี อาสาว และอาเขยอยู่ด้วย


ระหว่าง นางสาวส้ม กับ นางสาวเอ คบและอยู่กินกันนาน 5-6 ปี กระทั่งปี 2562 เริ่มมีความผิดปกติ ตอนไปเที่ยวที่อีสาน ซึ่งอาเขยและอาสาวก็ไปด้วยกัน แต่สังเกตุว่า อาเขยกับเอ ดูสนิทสนมกันเกินปกติ ขนาดถ่ายรูปกันสามคน นางสาวเอ ถึงกับเกาะแขนแนบชิดอาเขย และอยู่ ๆ พอกลับมาจากเที่ยวอีสาน นางสาวเอ ก็มาบอกเลิก นางสาวส้ม, ซึ่ง นางสาวส้ม พยายามตามง้อแต่ไม่สำเร็จ ขณะเดียวกันก็ไปเห็นในโทรศัพท์ นางสาวเอ พบว่า มีการโทรฯหาอาเขยอยู่หลายครั้ง แต่ยังจับไม่ได้แบบคาหนัง คาเขา


จนเรื่องราวผ่านมา 5 ปีกว่า สุดท้าย อาเขย มาสารภาพกับอาสาวและนางสาวส้มว่า ที่ผ่านมา 5 ปีกว่า ตัวเองมีสัมพันธ์สนิทสนมฉันชู้สาวกับ นางสาวเอ แฟนของหลานสาว และสาเหตุที่ต้องมาสารภาพ เพราะที่ผ่านมาหมดเงินไปกับผู้หญิงคนนี้เกือบ 7 ล้านบาท


แต่ล่าสุดนางสาวเอมาขอเงินอีก 2 ล้านเพื่อจะไปซื้อที่ดิน แต่อาเขยไม่อยากให้แล้ว จึงปฏิเสธไป ทั้งฝ่ายนางสาวเอจึงข่มขู่ว่าจะนำเรื่องความสัมพันธ์ลับทั้งหมดไปบอกกับอาสาว ทำให้อาเขยรู้สึกเครียดเป็นกังวลจึงตัดสินใจสารภาพเรื่องราวเองทั้งหมด


โดยจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ อาเขยบอกว่า นางสาวเอ เข้ามาหาอาเขยที่บ้านและขอเงินทำนม ทำศัลยกรรมต่างๆ ฝ่ายหญิงเสนอว่า แลกกับการให้ความสุขกับอาเขย อาเขยจึงยอมให้ไป และค่าส่งเสียเลี้ยงดูเดือนละ 15,000 บาท รวมๆแล้วกว่า 7 ล้านบาท ซึ่ง นางสาวส้ม ผู้ร้องเข้าไปจึงเข้าส่องเฟซบุ๊กฝ่ายหญิง ก็เห็นว่า ที่ผ่านมามีการสร้างบ้านใหม่ ซื้อรถยนต์ ถึงเชื่อได้ว่าน่าจะเป็นการเอาเงินจากอาเขยไปซื้อของพวกนี้


นอกจากนี้ มีคนส่งรูปมาให้ว่า อาเขย กับ นางสาวเอ มีการไปแอบแต่งงานลับๆกับอาเขย ที่วัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก แขกไปร่วมงานไม่ถึง 10 คนเป็นการทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือกันเล็กๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ ช่วงที่คบกับ นางสาวส้ม, นางสาวเอ เคยพูดว่า อยากหลอกผู้ชายแก่ๆแล้วเอาเงินมาใช้จ่าย ก็ไม่คิดว่า จะเป็นอาเขยของตัวเอง


ตอนนี้อาสาวรู้สึกเครียดมาก จากที่เคยเป็นคนร่าเริงกลายเป็นคน อมทุกข์ ซึ่งปัจจุบันก็ยังอยู่กับอาเขยอยู่และกำลังปรึกษากับทนายเพื่อดำเนินคดีกับนางสาวเอเพราะอาเขยและอาสามีทะเบียนสมรสมีลูกด้วยกัน


ล่าสุดทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับอาเขย โดยอาเขยบอกว่า จุดเริ่มต้นที่ผู้หญิงคนนี้เข้าหาตนนั้น เขามาเสนอว่า จะดูแลคุณอายามแก่เฒ่า จึงหลงเชื่อ จึงอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนหนุ่มๆอีกหลายคน โดยเฉพาะหนุ่มสูงวัย ว่าให้ระวังสาว ๆ ที่เข้าหา และหลอกวาดฝัน สุดท้ายเสียเงินหลายล้านบาท



รับชมได้ทางยูทูบ :  https://youtu.be/_1dJcvZYUP8

คุณอาจสนใจ