สังคม

ขำไม่ออก! คลิปไวรัลลุงเมานอนกลางถนน หลานเผยอาการ เจ็บหนัก เลือดคั่ง ซี่โครงหักเข้าไอซียู

โดย paweena_c

20 ม.ค. 2566

352 views

คดีพลิก! คลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ “ลุงเมา” นอนกรนเสียงดังกลางถนน หลานเผยอาการ ตอนนี้เจ็บหนัก เลือดคั่งในสมอง ซึ่งโครงหัก นอนรักษาอาการอยู่ไอซียู

กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้ TitTok ท่านหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโออุบัติเหตุรถล้มในซอย พร้อมข้อความว่า "อุบัติเหตุแบบ ต่อหน้าต่อตา แล้วนอนไม่เกรงใจเลยลุง" โดยคลิปเผยให้เห็นคุณลุงรายหนึ่งได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ชนถังขยะ ก่อนจะเสียหลักล้มลงไปนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน แต่พอเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็ถึงกับโล่ง เพราะว่า ลุงยังไม่ตาย แค่หลับเฉยๆ แถมลุงนอนกรนเสียงดังสนั่นท่ามกลางแดดเปรี้ยงด้วย

ซึ่งเจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ได้เดินเข้าไปช่วยเหลือ และพูดในคลิปว่า "ไม่ได้ว่าลุงนะ แต่ใครเห็นก็ว่าตาย เขาเมา แล้วขี่มอเตอร์ไซค์ชนถังขยะ แล้วเขาก็นอนแบบนี้อ่ะ กรนด้วย แล้วดูแดดนะตอนเที่ยง และตอนนี้ได้เรียกรถพยาบาลเรียบร้อยแล้ว" โดยเจ้าของคลิปรอรถพยาบาลเป็นเพื่อน คาดว่าคงปลุกไม่ยอมตื่น

หลังคลิปดังกล่าวแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแห่กดไลค์ และแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ทั้งแซวลุงไปต่างๆ นานา ในความนอนหลับไม่สนโลกของคุณลุง

แต่ล่าสุดพบว่าคุณลุงรายนี้มีอาการหนักจริงๆ โดยหลานสาวได้เข้ามาคอมเมนต์ บอกว่า "ลุงเค้าเองจ้า...อัปเดตอาการตอนนี้ ลุงมีเลือดคั่งในสมอง ซี่โครงหัก ยังรักษาอยู่ในห้องไอซียูอยู่เลย เห็นคลิปตอนแรกคิดว่าไม่เป็นอะไรมาก แต่จริงๆ แล้ว พูดแล้วก็ น้ำตาไหล" ทำให้หลายคนเข้าไปให้กำลังใจขอให้ปลอดภัย และให้คุณลุงหายไวๆ



อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://youtu.be/l2dBj0wSHm0

คุณอาจสนใจ