สังคม

แชทหลุดเพิ่ม! ‘อดีตรองนายกฯ ย.’ รู้ชู้มีผัวแล้ว ‘ทนายตั้ม’ ยันไม่พลิก ลุยฟ้องกลับแจ้งความเท็จ

โดย chutikan_o

12 ม.ค. 2566

2.1K views

ทนายตั้ม ออกมาแฉ อดีตรองนายกฯ ชู้สาวกับหญิงที่มีสามี และฟ้องชู้กลับ วันนี้ทนายตั้มพาฝ่ายชายผู้เสียหายเดินหน้าแจ้งความ ในข้อหาให้การเท็จ หลังสร้างเรื่องสินสอดทิพย์ 19 ล้านบาท

ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน พร้อมด้วย คุณกอล์ฟ (นามสมมุติ) สามีที่เป็นผู้เสียหาย เดินทางมาที่ สน.บางยี่ขัน เพื่อแจ้งความดำเนินคดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ย. ในข้อหาแจ้งความเท็จ เพื่อกลั่นแกล้งให้ผู้อื่นได้รับโทษทางอาญาและให้การเท็จ รวมทั้งแจ้งให้เจ้าพนักงานจดข้อความอันเป็นเท็จ

ทนายตั้ม กล่าวว่า มีหลายอย่างที่อดีตรองนายกฯ ย. ได้แจ้งความกับคุณกอล์ฟนั้น ไม่เป็นความจริง เช่น ที่บอกว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรี ย.ได้ไปสู่ขอฝ่ายหญิง ทำพิธีหมั้นหมายและให้สินสอด เป็นต้น ยืนยันไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นจริง เป็นการแต่งเติมข้อเท็จจริงเพื่อให้เข้าข้อกฎหมายว่า ตัวเองสามารถเรียกคืนทรัพย์สินหรือสินสอดที่เคยให้กับฝ่ายหญิงได้

อย่างไรก็ตาม ทรัพย์สินที่อ้างว่าได้ให้เงินไปซื้อคอนโด ซึ่งตัวคุณกอล์ฟ ได้ซื้อคอนโด มูลค่า 3 ล้านตั้งแต่ปี 62 แต่ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ย. จะอ้างว่าซื้อให้ฝ่ายหญิง เป็นไปไม่ได้ เนื่องจากว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรี ย. เพิ่งรู้จักกับฝ่ายหญิงเมื่อปี 65 ดังนั้น อดีตรองนายกรัฐมนตรี ย. ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการคอนโดนี้แน่นอน

ส่วนเรื่องเงินและทรัพย์สินต่างๆ ที่อ้างว่า ได้ให้ฝ่ายหญิง 19 ล้าน ก็เป็นการอ้างลอยๆ ไม่มีหลักฐานการโอนและการเบิกถอนใดๆ แต่เชื่อว่าอาจจะเคยให้เงินจริง ในฐานะเป็นชู้รัก แต่ไม่ได้มีเงินจำนวนมากขนาดนั้น

นอกจากนี้ ประเด็นที่อดีตรองนายกรัฐมนตรี ย. รู้จักกับฝ่ายหญิง สมัยเป็นแคดดี้ และให้เงินไปทำศัลยกรรม โดยทั้งคู่รู้จักกันมากว่า 10 ปีนั้นก็ไม่เป็นความจริง เพราะปัจจุบันฝ่ายหญิงอายุ 25 ปี หากย้อนกลับไป 10 ปี ฝ่ายหญิงก็มีอายุ 15 ปี ซึ่งเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทนายตั้มได้ออกมาเปิดโปงเรื่องดังกล่าวนั้น อดีตรองนายกรัฐมนตรี ย. ได้ใช้เล่ห์กลทางกฎหมาย ในการจะขอคืนทรัพย์สิน โดยการทำตัวเองให้โสด เพื่อให้สามารถแจ้งความและฟ้องร้องในคดีต่างๆ ได้

ก่อนแถลงข่าว 1 ชั่วโมง เมื่อวันที่ 9 ม.ค. อดีตรองนายกรัฐมนตรี ย. ได้ไปทำเรื่องหย่ากับภรรยา ที่คบหากัน จดทะเบียนสมรสกันมานาน 10 ปี ที่ว่าการอำเภอสามพราน จ.นครปฐม ในเวลา 8.53 น. โดยทนายตั้มก็ได้นำหลักฐานส่วนนี้มามอบให้กับพนักงานสอบสวนด้วย

ส่วนกรณีที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่ามีขบวนการตบทรัพย์ และทนายตั้ม ก็รู้เห็นกับขบวนการนี้ด้วย อยากชี้แจงส่วนนี้ว่า ไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมกระบวนการดังกล่าว และคุณกอล์ฟเองก็ไม่ได้รู้เห็นกับขบวนการนี้ เนื่องจากทันทีที่ทราบว่าฝ่ายหญิงนอกใจก็ขอหย่า โดยใช้กระบวนการกฎหมายทันที

ทนายตั้ม กล่าวอีกว่า การตบทรัพย์หมายถึง จะต้องไปขอ ไปคุยกันก่อน แต่กรณีดังกล่าว ตั้งแต่ทราบเรื่องคุณ กอล์ฟไม่ได้คุยกับอดีตรองนายกรัฐมนตรี ย. เลย จึงไม่ใช่การตบทรัพย์ ประกอบกับคุณกอล์ฟ ฝ่ายชายทำธุรกิจส่วนตัวและมีฐานะอยู่แล้ว จึงไม่มีความจำเป็นต้องเข้าร่วมกระบวนการดังกล่าว

ส่วนเรื่องที่ครอบครัวของฝ่ายหญิงที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาฉ้อโกงนั้น ด้านของอดีตรองนายกรัฐมนตรี ย. รู้อยู่แล้วว่าพ่อของฝ่ายหญิงมีคดีติดตัว มีหมายจับ จึงได้ไปแจ้งความจับครอบครัวของฝ่ายหญิง เพราะรู้ว่าพ่อฝ่ายหญิงยังไงก็ไม่กล้าปรากฎตัวต่อหน้าตำรวจและเพื่อให้ตำรวจสั่งฟ้อง นั่นเป็นเพียงความเห็นเบื้องต้นเท่านั้น จึงได้ทำเรื่องขอความเป็นธรรมกับอัยการแล้ว ดังนั้นมองว่าคดีที่ขึ้นศาลไปแล้วก็มีสิทธิ์ยกฟ้องได้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ ทนายตั้มยังเรียกร้องให้อดีตรองนายกรัฐมนตรี ย. ออกมาพูดความจริงอย่างลูกผู้ชายจะดีกว่านี้ ไม่ใช่ มาโยงให้คนอื่นโดนคดีฉ้อโกงไปด้วย ทั้งที่ไม่เกี่ยวข้อง

พร้อมกับขอท้า ถ้าหากมีพิธีสู่ขอกันจริงให้ปล่อยรูปในงานออกมาโชว์เลย เนื่องจากว่าตัวอดีตรองนายกฯ ย. มีพฤติกรรมชอบถ่ายรูปกับฝ่ายหญิงเพื่อโอ้อวดในกลุ่มเพื่อนอยู่แล้ว และตัวเองก็เป็นคนใหญ่คนโต จะต้องมีผู้ใหญ่ทางฝ่ายชายไปร่วมงานอยู่แล้ว ดังนั้นจึงคิดว่าถ้าหากมีพิธีการดังกล่าว จะต้องมีการถ่ายรูปแน่นอน

ส่วนประเด็นที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าทำไมฝ่ายหญิงถึงชอบถ่ายรูปลับเอาไว้ เป็นการถ่ายเพื่อแบล็กเมลอดีตรองนายกฯ หรือไม่ ทนายตั้ม บอกว่า แบล็กเมล แต่ทั้งสองคน ชอบถ่ายลับแล้วส่งให้กันและกันเป็นปกติ

สำหรับกรณีที่มีข่าวว่า ทนายตั้มฟ้องร้อง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ย. ถึง 25 ล้านนั้น ไม่เป็นความจริง ตัวเลขไม่ได้สูงขนาดนั้น

อย่างไรก็ตาม ทนายตั้มยอมรับว่า รู้สึกกังวลในคดีดังกล่าว เพราะกลัวว่าอิทธิพลของฝ่ายตรงข้ามจะทำให้มีผลเกี่ยวกับรูปคดี เนื่องจากอดีตรองนายกรัฐมนตรี ย. เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ยืนยันคดีนี้ไม่พลิกแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพลับ แชร์กันว่อนเน็ต โดยโพสต์ภาพเปลือยของฝ่ายหญิง และข้อความแชทของฝ่ายหญิง คาดว่า แชทกับอดีตรองนายกฯ

ในแชทฝ่ายชายพิมพ์ข้อความว่า พรุ่งนี้ได้กอดเมียแล้ว มาหาผัวกี่โมง ฝ่ายหญิงเลยตอบกลับไปว่า ผัวจ๋าพรุ่งนี้เมียขอเลื่อนก่อนนะจ๊ะ, พี่กอล์ฟเขาป่วยไม่สบายเมียต้องอยู่ดูแลเขาก่อนนะจ๊ะ จากนั้นก็เป็นรูปฝ่ายหญิงยืนโป๊เปลือยอยู่ในห้องน้ำ ฝ่ายชายเลยตอบกลับไปว่า ได้จ๊ะเมียเอาไว้ที่สะดวกแล้วนัดกัน, ผัวคิดถึงเมียใจจะขาดอยู่แล้วได้เห็นรูป...เมียก็ชื่นใจแล้วจ๊ะ ฝ่ายหญิงตอบกลับไปว่า ไว้พี่เขาหายแล้วเราค่อยนัดกันใหม่นะจ๊ะ, ส่งรูปมาแทนการผิดนัด ให้ผัวหายคิดถึงไปพลางๆ ก่อนจ่ะ


https://youtu.be/0gL88zLfkOQ

คุณอาจสนใจ

Related News