สังคม

ชาวเน็ตแชร์ภาพหลุด อดีตรองนายกฯ อยู่กับครอบครัวฝ่ายหญิง ‘ยงยุทธ’ ยังยืนยันไม่ใช่ตัวเอง

โดย paweena_c

10 ม.ค. 2566

24.8K views

ยงยุทธชี้อยากให้เพื่อไทยไล่ทนายตั้มออกจากพรรค ยันอดีตรองนายกฯ เล่นชู้ไม่ใช่ตัวเอง ขณะชาวเน็ตแชร์ภาพหลุด อดีตรองนายกฯ ควงชู้รักไปพบครอบครัวฝ่ายหญิง

กรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ ทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องที่ผู้เสียหายรายหนึ่งขอคำปรึกษาทางกฎหมาย หลังพบภรรยาแชทคุยกับชายอีกคนด้วยข้อความเชิงชู้สาว เรียกแทนตัวกันว่า ผัวเมีย และยังพบภาพถ่ายเปลือยของทั้ง 2 คน ที่ถ่ายเก็บไว้หลายภาพ ซึ่งชายในภาพเป็นถึงอดีตรองนายกรัฐมนตรีด้วย จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด พร้อมกับตั้งคำถามว่าอดีตรองนายกรัฐมนตรีคนดังกล่าวคือใคร

กระทั่งเมื่อวานนี้ ทนายตั้ม ได้นัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน กล่าวว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรีคนดังกล่าว เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีเกี่ยวข้องกับกระทรววงมหาดไทย ชอบกีฬากอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์ ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทย เพราะออกจากพรรคตั้งแต่ปี 2561 แล้ว

พออดีตรองนายกรัฐมนตรี ทราบว่าเรื่องแดงแล้วก็พยายามตีตัวออกห่าง และแจ้งความกับฝ่ายภรรยาฐานฉ้อโกง ในวันที่ 15 ธันวาคม ที่สน.บางยี่ขัน โดยอ้างว่าให้ทรัพย์สินเงินทองไปช่วงที่มีความสัมพันธ์กัน และวันนั้นอดีตรองนายกรัฐมนตรี มาพร้อมกับกลุ่มชายฉกรรจ์ เข้ามาล้อมผู้เสียหาย พูดจาข่มขู่ นอกจากนี้ยังมีชายฉกรรจ์ชุดดำตามไปดักรอตัวสามีที่คอนโด ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย ทั้งนี้ทางฝ่ายสามี ได้ตัดสินใจทำเรื่องฟ้องหย่าภรรยา และเรียกค่าเสียหาย เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางที่ผ่านมา ซึ่งศาลได้นัดครั้งแรกวันที่ 21 มีนาคมนี้

ต่อมานายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี อดีตรมว.มหาดไทย และอดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์สื่อถึงประเด็นดังกล่าวว่า ทราบเรื่องนี้หมดทุกอย่างแล้ว กำลังจัดการอยู่ โดยอยากให้พรรคเพื่อไทยขับทนายตั้มออกมาจากพรรค เพราะทนายตั้มเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยอยู่ เหตุการณ์ทั้งหมดยืนยันไม่ใช่ตัวเองแน่นอน เพราะอดีตรองนายกรัฐมนตรีมีตั้งหลายคน

ด้านทนายตั้ม โพสต์เฟซบุ๊กว่า “อ้าว คุณยงยุทธ ผมยังไม่ได้พูดชื่อคุณเลย ร้อนตัวอะไรหรือเปล่าครับ แล้วจะมาขับผมออกจากพรรคเพื่อไทยทำไม ในเมื่อผมเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ที่มีความนิยมชมชอบในพรรคเหมือนประชาชนทั่วไปมาหลายปีแล้ว ผมทำผิดอะไรในการให้คำแนะนำกับลูกความ และช่วยปัดเป่าทำความสะอาดพรรค ไม่ให้พรรคมัวหมอง”

ขณะที่ในโลกออนไลน์ปรากฏได้มีการแชร์เกิดภาพสยิวหลุดว่อน เป็นภาพอดีตรองนายกรัฐมนตรีคนหนึ่ง ขณะร่วมรักกับสาวที่ปรากฏในข่าวสภาพล่อนจ้อน ในสถานที่แห่งหนึ่งอย่างถึงพริกถึงขิง แล้วปรากฏว่าหญิงสาวเป็นผู้ถ่ายภาพผ่านกระจก ซึ่งเป็นหลักฐานชัดเจน มัดตัวว่าอดีตรองนายกรัฐมนตรีท่านนี้คือใคร

และล่าสุดมีภาพหลุดเพิ่มเติมอีก โดยเป็นภาพอดีตรองนายกรัฐมนตรีควงสาวที่เป็นชู้รัก สวมชุดสีชมพูมาเป็นคู่ ไปพบกับครอบครัวของฝ่ายหญิงในที่แห่งหนึ่ง ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่านัดพบกันในงานอะไร

ทีมข่าวตรวจสอบข้อมูลพบว่า เมื่อปี 2556 อดีตรองนายกรัฐมนตรีรายนี้ได้ยื่นบัญชีทรัพย์สินหลังพ้นจากตำแหน่ง กับ ป.ป.ช. โดยยังมีการแจ้งข้อมูลภรรยาที่จดทะเบียนด้วยกัน แต่เป็นที่ทราบกันดีของคนในพรรคว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรีกับภรรยามีสถานะที่แยกกันอยู่มานานแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News