สังคม

เปิดวงจรปิดเก๋งชนท้าย จยย.เหยียบซ้ำ แล้วขับหนี ผู้ก่อเหตุอ้างไม่รู้ว่าชน เพราะเปิดเพลงในรถดัง

โดย chutikan_o

3 ม.ค. 2566

133 views

ภาพวงจรปิดเผยภาพรถเก๋งชนท้าย จยย.รับจ้าง แทนที่จะลงมาดูกลับขับรถทับร่างวินรับจ้าง ก่อนจะหลบหนีไป แล้วย้อนกลับมามอบตัวภายหลัง ผู้ก่อเหตุอ้างไม่รู้ว่าขับชนและทับตัวผู้บาดเจ็บ เพราะเปิดเพลงในรถเสียงดัง

กล้องวงจรปิดที่สี่แยกเลียบคลองภาษีเจริญ ฝั่งเหนือ เผยภาพขณะรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างโดนชนท้าย แล้วทั้งคนขี่และคนซ้อนกระเด็นตกลงไปนอนอยู่บนพื้นถนน จากนั้นรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคันที่ชน แทนที่จะจอดแล้วลงมาดู กลับขับรถทับร่างวินมอเตอร์ไซค์แล้วลากร่างติดใต้ท้องรถไปอีกเกือบ 5 เมตร เหตุเกิดช่วง 21.48 น.ของคืนวันที่ 31 ธ.ค. 65 ทำให้วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างบาดเจ็บสาหัส

นายนฤพนธ์ จงเจริญ อายุ 31 ปี พลเมืองดีผู้อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า จังหวะนั้นรถทุกคันติดไฟแดง วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างจอดอยู่ข้างๆ รถของเขา ยังได้ยิ้มทักทายกันตามประสา แต่แปปเดียวก็ได้ยินเสียงดังคล้ายรถชน หันไปดูก็เห็นรถเก๋งพุ่งมาใกล้ แล้วเมื่อหันมาอีกทีก็เห็นว่า วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างและผู้โดยสารกระเด็นไปข้างหน้าแล้ว จึงพยายามจะไปช่วย แต่รถเก๋งผู้ก่อเหตุพยายามหลบหนี และได้ทับตัวผู้บาดเจ็บ ลากไปประมาณ 3-4 เมตร จังหวะนั้นเขายังพยายามไปทุบตีรถเก๋ง เพื่อให้จอดลงมาดูคนเจ็บ แต่ก็ไม่หยุด จึงตัดสินใจ ขี่มอเตอร์ไซค์ตามแบบไม่คิดชีวิต ขี่ไปประมาณ 3-4 กม. และพยายามตะโกนขอให้ชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมาช่วยเหลือ สกัดรถคันที่ก่อเหตุ จนไปถึงช่วงใต้สะพานกลับรถสวนหลวงพุทธสาคร ก็รีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกทะเบียนรถไว้เป็นหลักฐาน แต่ระหว่างที่ขี่ตาม ผู้ก่อเหตุเร่งความเร็วจนเหินสะพานทำให้กระจกรถแตก

ส่วนคนขับที่เห็นเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 30-40 ปี จังหวะนั้นคือหน้านิ่งมาก และมีอาการคล้ายคนเมา สีหน้าไม่มีความตกใจกับเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนั้นยอมรับว่ารู้สึกโมโหและโกรธแค้นแทนผู้บาดเจ็บมาก เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันรุนแรงมาก

พันตำรวจโท วิชิต สวัสดี รองผู้กำกับการสอบสวน สน.หนองแขม เปิดเผยว่า ผู้ที่ก่อเหตุได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนแล้ว เมื่อวานนี้ (2 ม.ค. 66) แต่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา และได้นัดมาสอบปากคำอีกครั้ง พร้อมผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นจากการสอบถามผู้ก่อเหตุอ้างว่า ไม่ทราบว่าขับรถชนรถจักรยานยนต์และทับตัวผู้บาดเจ็บ เพราะเปิดเพลงภายในรถเสียงดัง จนกระทั่งมาทราบภายหลัง เพราะตำรวจติดต่อไป ส่วนการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ไม่สามารถตรวจได้เนื่องจากทิ้งระยะเวลามาหลายวันแล้ว

ส่วนผู้บาดเจ็บขนาดนี้ยังรักษาตัวภายในห้องไอซียูโรงพยาบาลพระรามสอง เนื่องจากกระดูกหักหลายส่วน ซึ่งทีมข่าวพยายามติดต่อไปยังครอบครัวผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

คุณอาจสนใจ

Related News