สังคม

ซีอีโอ ‘หงษ์ทอง’ ร่ำไห้ ไลฟ์ขอโทษ ‘ณวัฒน์’ ยอมรับ จ้างคนรีวิวรางวัลที่ 1 แจงคิดน้อยไป

โดย paweena_c

30 ธ.ค. 2565

656 views

ซีอีโอหงษ์ทองร่ำไฟ้ ไลฟ์ ยอมรับ จ้างคนรีวิวรางวัลที่ 1 พร้อมย้ำมีลอตเตอรี่ใบนั้นจริง ขอโทษ "บอส ณวัฒน์" แจงคิดน้อยไป


คุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา หรือ ซีอีโอวี เจ้าของหงษ์ทอง ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กหงษ์ทอง ยอมรับว่ามีจ้างรับรางวัลที่ 1 จริง ยังยืนยันว่ามีลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 โดยขณะไลฟ์ ได้ร่ำไห้ พร้อมขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ และขอบคุณทุกคนที่ไม่ทิ้งเธอ

ซีอีโอ วี กล่าวว่า ต้องขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด หรือสิ่งที่เธอสื่อสารออกไป เรื่องแชตหลุด ยอมรับว่าเป็นของทางบริษัทจริงๆ ซึ่งจะมีเฉพาะคนภายในที่จะรู้ อยู่ในกลุ่มนี้เท่านั้น เนื่องจาก 2-3 วันก่อน เป็นข่าว แล้วพนักงานเสียขวัญค่อนข้างเยอะ เธอก็กังวลใจ เลยขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ให้เข้ามาพูดคุยกับพนักงาน

สำหรับแชตนี้หลุดออกไปได้ เพราะมีพนักงานเก่าคนหนึ่งที่แจ้งว่าเคยออกไปแล้ว เขาเป็นคนที่ออกรายการ และยังอยู่ในกลุ่ม ไม่ทราบว่าทำไมยังอยู่ ทั้งที่ออกไปเดือน ก.ค.แล้ว ก็สงสัยว่าทำไมถึงหลุดไปได้ พอสืบทราบก็ได้เตะออกจากกลุ่มไลน์ไป เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ก็ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร ถึงยังอยู่ ทั้งที่ออกจากบริษัทไปแล้ว


โดยปกติถ้าเราออกจากที่ทำงาน ก็ควรออกจากกลุ่มข้อมูลทุกอย่างของบริษัท หรือลบไป หรือคืนสินทรัพย์ให้บริษัท ตนก็เพิ่งทราบว่าอดีตพนักงานมาเก็ตติ้งยังอยู่


สำหรับพนักงานที่ออกมาแฉนั้น ตนไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเราจากกันด้วยดี เหตุผลที่เขามาแฉ ไม่ทราบเลย แต่เป็นความสะเพร่ามาเอง ที่จ้างเขามา และไว้ใจเขาระดับหนึ่ง ก็ต้องขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นความผิดของเธอกับการไว้ใจ เธอจ้างพนักงานคนนี้มาแพง เพราะเขามีประสบการณ์และทำงานดีมาก ถามว่าทำไมเธอไม่ดูเอง เพราะเราเป็นสตาร์ทอัพ ไม่เก่งเรื่องการตลาด


ส่วนคุณเอกนั้น เป็นคนที่เราเซ็ตมาจริงๆ ก็ยอมรับผิด แต่ยืนยันมีรางวัลลอตเตอรี่ที่ 1 จริง แต่ลูกค้าไม่เปิดเผยตัว และมีการไปขึ้นเงินเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2565 และลูกค้าที่ถูกรางวัลพร้อมจะไปขึ้นศาลกับเรา


นอกจากนี้ยังยอมรับ ที่จ้างคุณเอกมานั้น ทางฝ่ายการตลาดเป็นคนจัดหามาให้ ซึ่งเธอก็รับรู้เรื่องมาโดยตลอด เพราะสิ่งที่ทำทั้งหมดนั้น ทำกันเป็นทีม เพราะอยากให้ภาพมิสแกรนด์ชัดเจน ให้ดูว้าว มิสแกรนด์รับตำแหน่งครั้งแรก ก็จะมีคนไปมอบรางวัลเลย


ส่วนประเด็น คุณพรชัยนั้น ยืนยันว่าคุณพรชัยคือนายทุนคนหนึ่ง ที่มาลงทุนกับเธอ

นอกจากนี้ ซีอีโอวี ยังยอมรับว่า เธอเป็นเจ้าของคนเดียว ส่วนคนที่เหลือ คือคนลงทุนเข้ามา ยืนยันอีกครั้งว่าเธอคือเจ้าของหงษ์ทอง


อย่างไรก็ตาม ซีอีโอวี ยังขอโทษ "ณวัฒน์ " และมิสแกรนด์ พร้อมยอมรับรู้เท่าไม่ถึงการณ์ยังเด็กไป ไม่ได้คิดอะไรเก่งขนาดนั้น ขอกราบขออภัยลูกค้าทุกคน  ขอโอกาสอยากขอโทษทุกคนที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น รวมถึงลูกค้าและคนที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ทั้งหมดเลย


ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ซีอีโอวี เคย มาออกรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย เคยถามว่า จริงหรือไม่ ที่จัดฉากให้คุณเอกถูกรางวัลที่ 1 โดยจ้าง 5 พันบาท ซึ่ง ซีอีโอวี ก็ได้ บอกว่าจริงไม่จริงให้ไปเจอกันที่ศาล


ด้านนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ก็ได้โพสต์ว่า ส่วนเรื่องใครยกมือไหว้ขอโทษต้องขอทำข้อมูลก่อน ซึ่งไม่สามารถพูดอะไรได้เยอะ

คุณอาจสนใจ

Related News