สังคม

ฟังอีกด้าน! 'ชายขับรถชนเจ้าหนี้' เผยโดนโวยทั้งที่เป็นคนค้ำ ฉุนขาดถูกด่าขณะพ่อป่วยหนัก

โดย paweena_c

19 ธ.ค. 2565

163 views

ชายหัวร้อนใช้ขวานไล่ฟันพนักงานทวงหนี้ 1,000 บาท ก่อนขับรถพุ่งชนไม่ยั้ง ผู้ก่อเหตุเผยโดนโวยทั้งที่เป็นคนค้ำ ฉุนขาดเข้ามาด่าขณะพ่อป่วยหนัก ขณะเมียผู้ก่อเหตุ ชี้เจ้าหนี้มาทวงก่อนวันนัด-พูดยั่วโมโห


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ที่จังหวัดชัยนาท ในภาพจะเห็น มีรถกระบะสีแดงขับพุ่งชน รถกระบะสีบรอนซ์ที่จอดอยู่หลายครั้ง โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความว่า "เค้าก็ทำตามหน้าที่ของเค้า ถ้าเค้าผิดอะไร กฎหมายบ้านเมืองมี ไม่ใช่ขับพุ่งชน ผมทำงานเกี่ยวกับผ่อนทองและเครื่องใช้ไฟฟ้าครับ"


จากการสอบถาม นายชัย นามสุมมุติ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในรถกระบะคันสีบรอนซ์ที่จอดอยู่ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ช่วงบ่ายของวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา เขาและเสมียน ผู้หญิงอีก 2 คน ได้ไปติดตามค่างวดของการผ่อนทอง และเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ค้างชำระ กับน้องสาวของภรรยาผู้ก่อเหตุ ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อำเภอวัดสิงห์ ชัยนาท


ซึ่งก็ไม่ได้มีปากเสียงอะไรกับลูกค้า แต่อยู่ ๆ ผู้ก่อเหตุ เป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยของลูกค้าเกิด มีอารมณ์โมโห พยายามใช้ขวานไล่ฟันเขาและเสมียน ภรรยาและน้องสาวภรรยาของผู้ก่อเหตุ บอกให้เขากลับไปก่อน


และระหว่างที่ขับรถออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว ได้ประมาณ 2 กิโลเมตร ก็เจอผู้ก่อเหตุ ขับรถตามมา แล้วพุ่งชนอย่างในคลิป สำหรับผู้ก่อเหตุ เป็นคนค้ำให้กับน้องสาวภรรยา ซึ่งเหลือยอดค้างชำระแค่ 1,000 บาท ที่ผู้ผ่อนค้างจ่ายมาประมาณ 5 เดือน


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของผู้ก่อเหตุ (คนขับรถกระบะสีแดง) นายบุญยงค์ อายุ 56 ปี ซึ่งบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร พบว่ามีญาติพี่น้องมาอยู่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากผู้เป็นพ่ออาการไม่ดีใกล้เสียชีวิต จึงมีการเรียกลูกหลานกลับมาหมด


นายบุญยงค์ เล่าว่า เมื่อวานมีเซลล์มาเก็บเงินกู้ของพี่ภรรยา แต่มาโวยวายกับคนค้ำ คือภรรยาของตน ซึ่งเคยกู้กันแต่ปิดหนี้ไปหมดแล้ว เขามาจอดรถหน้าบ้าน มาโวยวายอยู่นอกรั้ว จังหวะที่พ่ออาการไม่ดี ตนกำลังร้องไห้อยู่ มาถึงก็ด่าเลย ตนเลยไม่พอใจออกไปก่อเหตุ ตอนนั้นคุมอารมณ์ไม่อยู่ และไม่คิดทำร้ายตัวเขา เพียงต้องการทำให้รถเขาเสียหายเท่านั้น ไม่คิดว่ามีคนอยู่ในรถจึงชนไปหลายครั้ง


นางสุกัญญา ภรรยานายบุญยงค์ เล่าว่า จริง ๆ แล้วนัดจ่ายกันวันที่ 20 ธ.ค.นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้โอนให้ไปแล้ว 200 บาท แล้วนัดปิดกันในวันที่ 20 นี้ แต่เขามาเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. แล้วพูดยั่วโมโห พี่สาวจึงบอกให้เขาไปก่อน เพราะสามีของตนป่วยทางจิต แต่เขาไม่ฟัง จากนั้นก็เร่งเครื่องรถเสียงดัง ที่หน้าบ้าน สามีเลยทนไม่ไหวออกไปวิ่งไล่เขาออกจากบ้านจนเกิดเหตุดังกล่าว


ด้าน น.ส.สำรวย อายุ 67 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ และเป็นผู้เสียหาย เล่าให้ว่า รถคันสีขาวจอดบริเวณหน้าบ้าน แล้วรถคันแดงเขามาชน 4-5 ครั้ง ทำให้ท่อประปาแตก เขามาซ่อมให้แล้ว แต่ต้นไม้ยังไม่ได้คุยกัน เป็นต้นบอนสีป้าเพาะไว้ขาย ตอนเกิดเหตุกำลังเลี้ยงหลานอยู่ในบ้าน เห็นเขาทะเลาะอะไรกันมาเราไม่รู้ เขามากันสามคน คนขับเขาอยู่ในรถกับผู้หญิง ส่วนคนที่เป็นกระเทยเขาลงไปคุยกับป้า ถ้าเขาอยู่ในรถด้วยคงเจ็บ ตำรวจเขาบอกให้เรียกค่าเสียหายไปให้หมดแต่คิดว่าไม่ถึงหมื่นบาท


ส่วนความคืบหน้าทางคดี วันนี้ทางพนักงานสอบสวนจะเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งต้องรอทางญาติ และผู้ก่อเหตุนำใบรับรองแพทย์มาแสดงถึงอาการป่วยทางจิตก่อน



คุณอาจสนใจ