สังคม

มนต์รักริมคลอง! ชาวบ้านถ่ายคลิปร้องสื่อ นักเรียนชายหญิงจับคู่ พลอดรักริมคลองบางพระ

โดย chutikan_o

8 ธ.ค. 2565

484 views

มนต์รักริมคลอง! ชาวบ้านถ่ายคลิปร้องสื่อ 4 นร.รร.ดัง จ.ตราด จับคู่พลอดรักริมคลองบางพระ เห็นบ่อยจนชินตา ทั้งกอด จูบ ลูบ คลำ หนักสุดถึงขั้นออรัลเซ็กส์ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านเผยแพร่คลิปที่ถ่ายไว้ได้ ขณะนักเรียนชายหญิง 4 คน สวมชุดนักเรียนจับคู่พลอดรักกัน ที่สะพานริมคลองบางพระ อ.เมือง จ.ตราด มีทั้งกอด จูบ ลูบ คลำ บางจังหวะนักเรียนหญิงได้ก้มไปออรัลเซ็กส์ให้นักเรียนชายด้วย ทำให้ชาวบ้านรู้สึกไม่สบายใจ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาแก้ไข

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสะพานริมคลองบางพระ ในชุมชนรักษ์คลองบางพระ โดยชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร เด็กนักเรียนถึงชอบมาทำอะไรแบบนี้ที่นี่ ซึ่งจุดประสงค์ที่ก่อสร้างทางเดินเลียบคลองบางพระ เพื่อให้ประชาชนมาเดินเล่น ใช้เป็นที่พักผ่อน ชมประวัติศาสตร์ของคลองบางพระ ไม่ใช่มาทำอะไรแบบนี้

น.ส.ชุติมา เจ้าของร้านตัดเสื้อผ้า กล่าวว่า ช่วงปิดเทอมจะมีนักเรียนมาเดินเล่นที่สะพานเยอะมาก ส่วนใหญ่จะมาเป็นกลุ่มมีทั้งชายและหญิงก็ไม่แน่ใจว่าเขาเข้าไปทำอะไรกัน เพราะไม่ได้ตามไปดู

ด้าน นายสุรชัย วิรัติสกุล พนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตราด กล่าวว่า เรื่องนี้สร้างความเสียหายให้กับหน่วยงานทั้งจังหวัด จึงต้องเร่งระดมหน่วยงานมาป้องปราม ป้องกัน แก้ไขโดยเร็วที่สุด ขณะเดียวกันได้สอบถามไปที่โรงเรียนแล้วทราบว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่โรงเรียนจัดกิจกรรม เด็กไม่มีชั่วโมงเรียน จึงพากันแอบหนีออกจากโรงเรียน ไปแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม จึงได้กำชับผู้บริหารให้นำตัวมาลงโทษแล้ว

นายสุรชัย กล่าวอีกว่า ส่วนการป้องกัน เนื่องจากครูอาจารย์มีชั่วโมงสอน ทำให้ไม่สามารถติดตาม ตรวจสอบได้ตลอดเวลา จึงต้องพึ่งพาชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ช่วยสอดส่องดูแล และยังมีอำนาจจับกุมการกระทำความผิดส่งโรงเรียนหรือตำรวจได้ พร้อมฝากถึงชาวบ้าน หากเห็นเหตุการณ์แบบนี้อีก ขอให้แจ้งศูนย์เสมารักษ์ เพื่อแก้ให้ถูกจุด ไม่ใช่แจ้งสื่อมวลชน



คุณอาจสนใจ

Related News