สังคม

เปิดแชท ‘ครูสาว รร.ดัง’ ทักแชทส่งคำหวานบอกรัก เพจดังแฉแอบย่องขึ้นหอพัก นร.ชาย

โดย JitrarutP

2 ธ.ค. 2565

3.4K views

เพจดังแฉ ครูสาวโรงเรียนดังย่านสมุทรปราการ ย่องขึ้นหอชวนนักเรียนชายเล่นจ้ำจี้ เปิดแชทสยิวครูคุยกับเด็กเชิงชู้สาว ล่าสุดโรงเรียนสั่งกรรมการสอบแล้ว จี้ผลสอบภายใน 7 วัน

เรื่องนี้เริ่มมาจากเพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ว่า ลือหึ่ง สะเทือนวงการแม่พิมพ์ ครูสาวของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ อดใจตัวเองไม่ไหวบุกขึ้นหอ ชวนนักเรียนชายร่วมหลับนอน เล่นผัวเมีย เห็นว่า ฟาดเรียบเก็บไปแล้วหลายราย

ต่อมาเพจข่าวสารเมืองปราการ v.2 ได้โพสต์ภาพแชทการสนทนา ระหว่างครูสาวกับนักเรียนชายในเชิงชู้สาว พร้อมยังบอกอีกว่า เรื่องนี้โรงเรียนทราบแล้ว แต่ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ

เนื้อหาในแชทระหว่างครูสาวกับลูกศิษย์หนุ่ม เกิดขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคม ถึงสิงหาคมที่ผ่านมา โดยครูสาวทักแชทไปหาลูกศิษย์หนุ่ม โดยแชทส่วนใหญ่ที่คุยกัน ต่างฝ่ายต่างพิมพ์บอกคิดถึงกันและกันเกือบทุกวัน

ขณะเดียวกันทีมข่าวไปเจอภาพของครูสาวคนนี้ในโลกออนไลน์ พบว่า ครูสาวอายุยังน้อย น่าจะเพิ่งเรียนจบและได้บรรจุใหม่ๆ โดยมีการโพสต์ภาพถ่ายกับแฟนหนุ่ม ซึ่งแฟนหนุ่มดูคลั่งรักฝ่ายหญิงมาก โพสต์บอกรักตลอดเวลา แถมยังโพสต์แสดงความชื่นชมแฟนสาว ที่มีผลงานโดดเด่นทางด้านดนตรี

ล่าสุดทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่ไปที่โรงเรียนแห่งนี้ เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น พบว่า ที่โรงเรียนมีงานกีฬาสี โดยนักเรียนที่เสียหายเป็นนักดนตรีวงโยธวาทิต ได้มาร่วมงานกีฬาสีด้วย ส่วนครูสาว วันนี้ขอลาหยุด

โดยทางโรงเรียนไม่อนุญาตให้บันทึกภาพใด ๆ ทั้งสิ้น ขณะที่ผู้บริหารของโรงเรียน ให้ข้อมูลว่า ได้สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว กำหนดให้เสร็จสิ้นภายใน 7 วัน จากนั้นจะส่งผลการสอบสวนไปยังสำนักงานคณะกรรมการขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. พร้อมยืนยัน จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

คุณอาจสนใจ