อาชญากรรม

ผัว 'ผญบ.' หึงโหด บุกยิง 'ผช.ผญบ.' ดับ ปมระคายสนิทเมียเกินเพื่อน ถ่ายรูปคู่โพสต์บาดใจเกิดทน

โดย paweena_c

1 ธ.ค. 2565

240 views

สารภาพแล้ว ผัวผู้ใหญ่บ้านควงปืนบุกยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านดับคาศาลาอเนกประสงค์ ต่อหน้าชาวบ้านที่มารับถุงยังชีพน้ำท่วม รับเป็นเรื่องชู้สาว ระแคะระคายว่าเมียสนิทกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เกินเพื่อนร่วมงาน ถ่ายเซลฟี่รูปคู่โพสต์ติ๊กต่อกโชว์สุดบาดใจจนเกิดทน


กล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เผยให้เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ผู้ก่อเหตุซึ่งสวมเสื้อยืดกางเกงสีแดง ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดข้างศาลาอเนกประสงค์ เดินลงไปหาผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เมื่อใกล้ถึงตัวก็เปิดเสื้อล้วงปืนออกมา แล้วเปิดฉากกระหน่ำยิงใส่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านจนล้มลง


จนชาวบ้านแถวนั้น รวมถึงพ่อตาของผู้ก่อเหตุ ต้องเข้ามาช่วยกันห้าม ทำให้พ่อตาถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วย ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันลากตัวผู้ก่อเหตุออกจากศาลา แต่สุดท้ายผู้ก่อเหตุก็วิ่งหนีไปได้


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ เป็นช่วงที่ฝ่ายปกครอง และ อบต.ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพระนครศรีอยุธยา นัดชาวบ้านมารับถุงยังชีพน้ำท่วม ศาลาเอนกประสงค์บ้านสวนพริก หมู่ 6 ตำบลบ้านเกาะ หลังแจกถุงยังชีพเสร็จ ทุกคนกำลังแยกย้าย จู่ ๆ นายอดิศักดิ์ อายุ 36 ปี สามีของ น.ส.สมพร อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ก็ขี่มอเตอร์ไซค์มา แล้วใช้ปืน .38 ไล่ยิงนายนายวัชรชัย อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ตามภาพในกล้องวงจรปิด


ทำให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ถูกปืนยิงเข้าที่หลัง 1 นัด หัวไหล่ขวา 1 นัด และแขนข้างขวาอีก 1 นัด เสียชีวิตคาศาลาเอนกประสงค์ และยังมีนายบุญสม อายุ 61 ปี ซี่งเป็นสมาชิก อบต. และเป็นพ่อตาของผู้ก่อเหตุ ที่เข้าไปช่วยห้ามถูกยิงบาดเจ็บที่ขา เจ้าหน้าที่ช่วยพาส่งโรงพยาบาล


น.ส.สมพร ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ยอมรับว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีของตนเอง สาเหตุคาดว่า ก่อนหน้านี้ทะเลาะกัน โดยสามีหึงหวงผู้เสียชีวิต คิดว่ามาติดพันตน ซึ่งตนได้บอกแล้วว่าไม่ใช่ อย่าเข้าใจผิด แต่สามีชอบคิดไปเอง หวาดระแวง คิดมาก จนเข้ามาก่อเหตุอุกอาจ และยังยิงพ่อของตนถูกลูกหลงไปด้วย


ต่อมากำนันตำบลบ้านเกาะ แจ้งว่า ตำรวจสามารถจับกุมนายอดิศักดิ์ ได้แล้ว ขณะหลบหนีไปหาแม่ที่บ้านเพื่อกราบลา โดยถูกนำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา


ล่าสุดเช้าวันนี้ ตำรวจนำตัวนายอดิศักดิ์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายอดิศักดิ์ รับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือมาจากเรื่องชู้สาว ระแคะระคายมาเป็นเดือนแล้วว่าผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแอบเป็นกิ๊กกับเมีย จึงแอบติดตามพฤติกรรม เห็นภรรยาชอบโพสต์ติ๊กต่อกรูปคู่ขณะที่ไปทำงานร่วมกัน จนมั่นใจว่าเป็นกิ๊กเมียแน่ ๆ จึงลงมือ โดยไม่ขอไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไว้ก่อน


ผู้สื่อข่าวไปวัดราชบำเพ็ญ อำเภอนครหลวง พบว่า ญาติ ๆ จัดสถานที่เตรียมรับศพนายวัชรชัย มาประกอบพิธีทางศาสนา ขณะที่ตำรวจได้เชิญตัวแม่และพี่ชายของผู้ตายไปให้ปากคำเพิ่มเติม โดยญาติ ๆ ยืนยัน จะเอาเรื่องนายอดิศักดิ์ให้ถึงที่สุด.


คุณอาจสนใจ

Related News