สังคม

วิศวกรงง! โดนทุบรถพังยับ สงสัยเพื่อนบ้านอาจก่อเหตุ เพราะไม่พอใจที่จอดตรงจุดกลับรถ

โดย paweena_c

29 พ.ย. 2565

748 views

วิศวกรสุดงง โดนคนร้ายขี่จยย. บุกเข้ามาใช้ของแข็งทุบทำลายรถกระบะเสียหาย สงสัยเพื่อนบ้านอาจก่อเหตุ เพราะเคยมีปากเสียง อาจจะไม่พอใจที่จอดรถตรงจุดกลับรถหมู่บ้าน เตรียมเข้าแจ้งความบ่ายนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเที่ยงของวันที่ 28 พ.ย. กล้องวงจรปิด เผยภาพคนร้าย 2 คน สวมหมวกกันน็อก ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ย่านพัฒนาการซอย 44 ก่อนจะใช้อาวุธคล้ายด้ามเหล็กทุบเข้าไปที่รถกระบะสีดำที่จอดอยู่รอบคัน ทำให้ไฟหน้าและกระจกรถกระบะแตกเสียหาย ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

นายจิรวัฒน์ นงค์นวล เจ้าของรถที่เสียหาย กล่าวว่า เขาทำงานเป็นวิศวกร ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ช่วงที่เกิดเหตุเขาไปทำงาน มีแต่พ่อที่สูงอายุอยู่บ้านตามลำพัง ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุพ่อได้ยินเสียงแต่ไม่กล้าออกมาดู เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย กระทั่งแจ้งนิติบุคคลให้มาตรวจสอบ พบว่าคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์วนเข้ามาในซอยบ้านจนสุดซอย แล้ววนออกไปเข้าซอยข้างๆ ที่มีทางเดินเชื่อมมาถึงจุดที่เขาจอดรถอยู่พอดี จากนั้นคนซ้อนก็เดินมาทุบไฟท้ายรถ แล้วเดินวนมาทุบไฟหน้า กระโปรงรถ กระจกหน้า กระจกหน้าต่างข้างขวาทั้ง 2 บาน จากนั้นคนขี่รถจักรยานยนต์ก็วนมารับคนที่ก่อเหตุออกไป คาดว่าน่าจะถูกจ้างวานมา

ส่วนสาเหตุจนถึงขณะนี้ยังนึกไม่ออก เพราะไม่เคยกู้หนี้นอกระบบ ไม่เคยปล่อยเงินกู้ ไม่มีเรื่องชู้สาว หรือไม่มีปัญหากับคนในที่ทำงาน แต่มีครั้งหนึ่งนานมากแล้วเคยมีปากเสียงกับคนในหมู่บ้านด้วยกัน เป็นไปได้ว่าเพื่อนบ้านอาจจะไม่พอใจ เพราะตรงที่เขาจอดเป็นจุดกลับรถของหมู่บ้าน นอกจากนี้กล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่า ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ เพื่อนบ้านคนหนึ่งได้เดินมาถ่ายรูปรถของเขา แต่ยังไม่ได้ปักใจเชื่อ เพียงแค่สงสัยเท่านั้น

เบื้องต้นไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.คลองตัน แล้ว และติดใจเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน ที่ไม่มีการแลกบัตรรถจักรยานยนต์ ทำให้คนร้ายเข้ามาก่อเหตุได้ ดังนั้นความเสียหายที่เกิดขึ้นบริษัทรักษาความปลอดภัยควรรับผิดชอบ ทั้งค่าซ่อมรถ ค่าเสียเวลา และค่าทำขวัญด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News