สังคม

ไม่สลด! วงจรปิดเผยภาพไรเดอร์อำมหิต ควงเมียเที่ยวชลบุรี หลังฆ่าทุบหัวชิงทรัพย์สาวสอง

โดย paweena_c

25 พ.ย. 2565

540 views

ไม่สลด! วงจรปิดเผยภาพไรเดอร์อำมหิต ควงเมียเที่ยวชลบุรี หลังฆ่าทุบหัวชิงทรัพย์สาวสอง


ทีมข่าวลงพื้นที่มายังบ้านพักของนาย อาร์ท ผู้ต้องหา อยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสายไหม ซึ่งวันนี้พบว่าบ้านของผู้ต้องหาปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่ ขณะที่เพื่อนบ้านหลายคนบอกว่า ไม่ค่อยได้รู้จักกับนายอาร์ทเป็นการส่วนตัว เพราะปกติคนในหมู่บ้านนี้จะค่อนข้างต่างคนต่างอยู่ แต่ก็เคยเห็นขับรถคันที่ก่อเหตุเข้าๆ ออกๆ อยู่บ่อยๆ รู้เพียงว่านายอาร์ทอาศัยอยู่กับภรรยา และทำอาชีพไรเดอร์ขับรถส่งของ


หลังเกิดเหตุจนเป็นข่าวดัง ภายในกลุ่มไลน์ของหมู่บ้านก็มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ ซึ่งภรรยาของนายอาร์ทก็อยู่ในกลุ่มไลน์ด้วย แต่ไม่ได้เข้ามาตอบอะไร ส่วนตัวรู้สึกเห็นใจภรรยาของนายอาร์ท


ขณะที่ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้าน จะเห็นจังหวะที่นายอาร์ท ได้ขี่รถจักรยานยนต์สีแดงพาภรรยาซ้อนท้ายหลบหนีไปชลบุรี ซึ่งหลังจากขี่รถหลบหนีออกไปแล้ว ยังมีการวนกลับเข้ามาที่บ้านอีกครั้ง ในช่วงเวลา 12.30 น. และก็กลับออกไปอีกครั้งตอน 12.32 น.


ขณะที่รถยนต์มาสด้า 2 สีขาว ของกอหญ้า ยังคงถูกจอดทิ้งไว้ที่เดิมบริเวณลานจอดรถของสวนลุมพินี และแก้วน้ำลายคิตตี้สีชมพูก็ยังถูกวางไว้บนหลังคารถเหมือนเดิม ไม่มีใครไปแตะต้อง ซึ่งต้องรอญาติมารับรถกลับไป


คุณอาจสนใจ