สังคม

‘เสี่ยลัมโบร์กินี’ ยอมจบ ชดใช้ค่าเสียหายให้กระบะ หลังขับเลนสองแซงกลับรถชนสนั่น

โดย paweena_c

25 พ.ย. 2565

231 views

รถทัวร์ลงเพจตำรวจ สภ.สวรรคโลก หลังโพสต์ข่าวว่ามีกระบะเฉี่ยวชนรถหรูลัมโบร์กินี แต่ค้านสายตาชาวเน็ตที่เห็นคลิปขณะเกิดเหตุ เห็นรถหรูเลี้ยวจากเลน 2 ตัดหน้ารถทางตรง หลังจำนนด้วยหลักฐาน ยอมรับผิดชดใช้ค่าเสียหายให้รถกระบะ

กรณีคลิปที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายไว้ ขณะรถหรูหลายคันวิ่งกันมาเป็นขบวน และกำลังเลี้ยวขวาที่ทางแยกเข้าทางเข้าสนามบิน แต่มีรถรถหรูลัมโบร์กินีคันสีแดง ที่คนในวงการจะเรียกกันว่า กระทิงสีแดง เลี้ยวจากเลนที่ 2 แบบไม่ชะลอ ไปตัดหน้ารถทางตรง จึงชนกันอย่างจัง คลิปอีกมุมเห็นจังหวะที่รถต่อแถวรอเลี้ยวขวา แต่ลัมโบร์กินีสีแดง วิ่งมาในเลนกลางแล้วเลี้ยวขวาอย่างรวดเร็ว ตัดหน้ารถทางตรงอย่างกะทันหัน

หลังเกิดเหตุเพจสถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก ได้โพสต์แจ้งว่า เวลา 18.10 นาที วันที่ 24 พฤศจิกายน รถปิกอัพเฉี่ยวชนรถเก๋งรถลัมโบร์กินี สีแดง เหตุเกิดถนนสวรรคโลก-ศรีสำโรง ฝั่งตะวันตก บริเวณแยกทางเข้าสนามบิน ตำบลคลองกระจง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย

ปรากฏว่า มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก เพราะสิ่งที่ตำรวจให้ข้อมูล กับคลิปที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์มันตรงข้ามกัน การโพสต์แบบนี้เหมือนโทษว่ารถกระบะผิด ทั้งๆ ที่ลัมโบร์กินีสีแดงแซงแถวรถที่รอเลี้ยวตัดหน้ารถทางตรง หลายคนตำหนิตำรวจเข้าข้างคนรวย จนเพจ สภ.สวรรคโลก ต้องแก้ไขข้อความใหม่ เปลี่ยนจากคำว่ารถปิกอัพเฉี่ยวชนรถเก๋งรถลัมโบร์กินี เป็น เกิดอุบัติเหตุระหว่างรถปิกอัพกับรถเก๋งรถลัมโบร์กินี

ขณะเดียวกันมีหลานของคนขับรถกระบะมาแสดงความเห็นด้วย บอกว่า รถป้าผมเองครับที่ชน หลังเกิดเหตุพ่อกับแม่รีบไปที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือป้า ป้าปลอดภัยดี แต่คนขับลัมโบร์กินีบอกว่า ป้าผมผิด แต่พอเปิดคลิปให้ดูก็เงียบเลย

กระทั่งประมาณ 23.00 น. เพจสถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก ได้โพสต์ความคืบหน้าว่า ทั้งสองฝ่ายเจรจากันลงตัวเรียบร้อย เจ้าของลัมโบร์กินียอมชดใช้ค่าเสียหาย โดยมอบเงินแก่เจ้าของรถปิกอัพเป็นค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ ส่วนค่าซ่อมรถ จะไปตกลงกันภายหลัง ขณะที่รถลัมโบร์กินีเจ้าของจะซ่อมเอง และถูกเปรียบเทียบปรับข้อหาขับรถประมาท

ล่าสุดเช้านี้ผู้สื่อข่าวไปที่ สภ.สวรรคโลก พบเพียงรถกระบะรีโว่ คันเกิดเหตุจอดอยู่ ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนรถลัมโบร์กินีไม่ได้จอดอยู่ที่โรงพัก และไม่ทราบว่าไปจอดอยู่ไหน โดยมีข้อมูลว่า ขบวนรถหรูคันดังกล่าว เป็นกิจกรรมของบริษัทลัมโบร์กินี จัดกิจกรรมให้ลูกค้า นำรถหรูเกือบ 50 คัน มาขับรถชมเมืองสุโขทัย ล่าสุดออกเดินทางไปโรดโชว์จังหวัดตาก

คุณอาจสนใจ